TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

Suốt 3 năm yêu nhau, H'Hen Niê hiếm khi khoe người yêu. Những bức ảnh cô và bạn trai đăng trên mạng xã hội phần lớn che mặt đối phương. Tại show "Chị Đẹp", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nói cô rơi vào trạng thái chạm đáy, khó chấp nhận chuyện chia tay.

Suốt 3 năm yêu nhau, H'Hen Niê hiếm khi khoe người yêu. Những bức ảnh cô và bạn trai đăng trên mạng xã hội phần lớn che mặt đối phương. Tại show "Chị Đẹp", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nói cô rơi vào trạng thái chạm đáy, khó chấp nhận chuyện chia tay.

H'Hen Niê khoe nhẫn ngón áp út ngầm khẳng định 'hoa có chủ' sau khi đăng ảnh tình tứ bên trai lạ?

Trong tập 10 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm sau khi chia tay bạn trai.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có tình đầu năm 27 tuổi, đây cũng là mối tình duy nhất đến hiện tại của hoa hậu sinh năm 1992. H'Hen Niê lần đầu chia sẻ trên sóng truyền hình thông tin bạn trai chủ động nói chia tay sau thời gian hẹn hò.

Thông tin bạn trai chủ động chia tay H'Hen Niê khiến khán giả chú ý. Danh tính người yêu Top 5 Miss Universe 2018 và chuyện tình kín tiếng của hai người được quan tâm trở lại.

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

H'Hen Niê xúc động khi chia sẻ chuyện tình cảm.5 năm yêu kín tiếng của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh gia

Năm 2019, H'Hen Niê lên tiếng thông tin đang hẹn hò sau khi người hâm mộ soi một số bức ảnh cô đăng tải trùng với thời gian, địa điểm check-in trên mạng xã hội của nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

Bạn trai hơn Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ba tuổi, là nhiếp ảnh gia, đạo diễn. Cả hai quen biết do hoạt động chung lĩnh vực. Người đẹp quen Tuấn Khôi từ năm 2018, nhưng đến một năm sau, khi đạt thành tích thi sắc đẹp quốc tế, cô mới công khai chuyện tình cảm.

Trong thời gian yêu, H'Hen Niê và Tuấn Khôi hiếm khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Những bức ảnh mà người đẹp Ê Đê chia sẻ trên trang cá nhân đều che mặt bạn trai và ngược lại.

Không thể hiện tình cảm nhiều trên mạng xã hội, bạn trai luôn đồng hành cùng H'Hen Niê từ công việc đến cuộc sống. Có thời gian, Tuấn Khôi đăng ảnh mặc trang phục truyền thống của người Ê Đê, khoảnh khắc ở Đắk Lắk - quê của H'Hen Niê. Điều này làm nhiều người đoán nhiếp ảnh gia ra mắt gia đình bạn gái, tính xa hơn chuyện hẹn hò.

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

H'Hen Niê và Tuấn Khôi thường che mặt đối phương khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Hơn 3 năm hẹn hò, ngoài việc ít khoe ảnh người yêu, H'Hen Niê hạn chế nhắc về bạn trai trên sóng truyền hình, trong các cuộc phỏng vấn. Đến năm 2020, hai người chia tay, sau đó họ có thời gian quay lại.

Trong một chương trình, hoa hậu sinh năm 1992 nói có thời gian cô và bạn trai đường ai nấy đi, do cô nhận thấy tình cảm không hoàn toàn lãng mạn như phim truyền hình.

"Lần đầu quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu như trong phim nhưng không phải vậy. Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn", H'Hen Niê chia sẻ.

Người đẹp Ê Đê cũng chia sẻ bạn trai là người yêu thương, tôn trọng gia đình bạn gái, đáp ứng tiêu chí người yêu mà cô mong muốn.

Đầu tháng 4/2023, H'Hen Niê đăng lên mạng xã hội loạt trạng thái: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có", "Yêu mình, yêu bản thân nhiều hơn"... Khi Tiền Phong liên hệ, người đẹp cho biết cô chia tay người yêu sau khoảng 3 năm quen biết và hẹn hò.

"Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua", H'Hen Niê nói vào lúc đó.

Một tháng trước khi xác nhận thông tin chia tay, H'Hen Niê đăng dòng trạng thái "Gái độc thân". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đó chia sẻ cô có nhiều cung bậc cảm xúc, biết nghe nhạc thất tình sau khi chia tay.

"Không biết tại sao người ta chia tay"

Trong tập gần nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'hen Niê xúc động, bối rối khi gặp câu hỏi về người yêu cũ. Theo format chương trình, chị đẹp thường chia sẻ câu chuyện liên quan chủ đề vòng thi tiếp theo, lần này là "Đi tìm hạnh phúc".

H'Hen Niê chấp nhận trả lời câu hỏi "Điều gì mà chị đẹp chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?". Đây cũng là lần đầu cô chia sẻ về mối tình đầu tan vỡ khoảng đầu năm 2023.

Chị đẹp chung nhóm phát hiện H'Hen Niê thay đổi sắc mặt, ngập ngừng. Diệp Lâm Anh còn bắt bài hoa hậu 32 tuổi vẫn nhớ người yêu cũ. H'Hen Niê nói cô có tình đầu năm 27 tuổi, đây cũng là mối tình duy nhất đến hiện tại của hoa hậu. Người đẹp nói cô chưa thể vượt qua biến cố tình cảm khi đối phương quyết định chia tay.

"Em ế thời gian dài. Sau khi thi hoa hậu được một năm, em có người yêu năm 27 tuổi. Đó là tình đầu nên nhiều cảm xúc. Cả hai yêu nhau được 3 năm, em cũng không muốn nhớ đến nhiều. Một phần em không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Em không biết tại sao người ta chia tay. Em buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê kể với Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Đoan Trang, MLee và Lynk Lee.

Trong lúc chia sẻ, H'Hen Niê rớm nước mắt. Khi được hỏi số năm hẹn hò, H'Hen Niê nói "khoảng 3 năm, không muốn nhớ tới". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng ngại ngùng khi nhắc về người yêu cũ, phản ứng bối rối khi nghe Diệp Lâm Anh nói cô còn nhớ bạn trai từng hẹn hò.

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu?

Vóc dáng săn chắc, lộ rõ cơ bụng của H'Hen Niê hiện tại.

Trong cuộc phỏng vấn với Tiền Phong đầu năm 2023, H'Hen Niê nói chuyện tình cảm nên do trời định, đến được với nhau hay không do duyên số.

"Quan trọng hai người có cùng nhịp điệu, tư tưởng, lối sống, sự phát triển. Tôi vẫn trong tình trạng để mối quan hệ ở mức tìm hiểu, chưa có gì rõ ràng hay quyết định chắc chắn. Người yêu vẫn làm việc bạn ấy muốn hoặc tôi có định hướng riêng. Cả hai tôn trọng quyết định của mỗi người", H'Hen Niê chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói cô mong lập gia đình, sinh con trước tuổi 34, nhưng khó. "Khi còn sinh viên, thậm chí đơn thi hoa hậu, tôi mong 26 tuổi làm mẹ. Nhưng khi đến 26 tuổi chưa có mối tình nào, sau đó tôi nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 28, nhưng cũng không thể", cô nói thêm.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê Đê đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe và vào top 5. Đây là thành tích cao nhất của thí sinh Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới (cùng Miss World).

H'Hen Niê phá kỷ lục top 15 của Thùy Lâm - người đẹp thi Miss Universe trên sân nhà năm 2009. Cô cũng giữ thành tích cao nhất trong số 16 người đẹp Việt thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ năm 2004.

Sau khi đạt thành tích quốc tế, H'Hen Niê hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, làm KOL cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, cô tham gia đóng phim điện ảnh nhưng chưa được đánh giá cao.

Gần đây, cô tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tham gia show tạp kỹ cùng nhiều ca sĩ - diễn viên nổi tiếng, H'Hen Niê nhận nhiều góp ý do âm nhạc và vũ đạo không phải sở trường.

Tại Đạp Gió, chị đẹp ra về hay ở lại do khán giả trường quay quyết định. Việc H'Hen Niê vẫn trụ lại chương trình sau ba vòng công diễn ít bứt phá tạo luồng ý kiến trên mạng.

Trong khi đó, một số khán giả nói bản chất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không phải show âm nhạc chuyên nghiệp. Việc H'Hen Niê được khán giả yêu quý, đi sâu vào vòng trong là bình thường, giống với phiên bản gốc Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc.

NhạcHoa hậu HHen Niê: Yêu nhau 3 năm, không hiểu tại sao bạn trai chia tayTheo Tiền Phong

Nguồn 2sao.vn

Bạn trai H'Hen Niê là ai mà chủ động chia tay hoa hậu? - Giải Trí