TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Bất chấp thị phi, vợ chồng Meghan ký được hợp đồng béo bở hàng nghìn tỷ đồng

Meghan và Harry đã chính thức ký hợp đồng với Netflix để trở thành nhà sản xuất phim tài liệu, show truyền hình dành cho trẻ em...

 

Theo thông tin có được, Meghan và Harry đã quyết định dấn thân vào con đường phim ảnh và truyền hình với tư cách là những người sản xuất. Cặp đôi này tiến hành ký hợp đồng với Netflix (Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ đã có mặt trên 130 nước, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ...) để cho ra mắt các phim tài liệu, show truyền hình cho trẻ em, phim ảnh...

Bất chấp thị phi, vợ chồng Meghan ký được hợp đồng béo bở hàng nghìn tỷ đồng

Vợ chồng Meghan ký hợp đồng với Netflix.

Một chuyên gia cho biết, vợ chồng Meghan có thể bỏ túi hàng chục triệu bảng bảng Anh khi ký hợp tác cùng Netflix. Trong thông cáo chính thức trên tờ New York Times, nhà Sussex có chia sẻ: "Trọng tâm của chúng tôi là sáng tạo ra nội dung, không chỉ mang tính chất cung cấp thông tin mà còn đem tới niềm hy vọng. Với tư cách là người mới làm cha làm mẹ, việc tạo ra những chương trình về gia đình mang tính truyền cảm hứng cũng rất quan trọng đối với chúng tôi".

Bất chấp thị phi, vợ chồng Meghan ký được hợp đồng béo bở hàng nghìn tỷ đồng

Meghan và Harry dấn thân vào con đường làm nhà sản xuất.

Meghan và Harry chính thức rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia Anh vào tháng 3 năm nay. Họ tuyên bố sẽ độc lập về mặt tài chính, và chuyển tới Mỹ sinh sống. Được biết, vợ chồng Meghan mới tậu được căn biệt thự hoành tráng tại Santa Barbara.

Mặc dù có không ít tin đồn cho rằng, Meghan sẽ quay trở lại với con đường diễn xuất nhưng người đại diện lại phủ nhận điều này. Sắp tới Meghan và Harry có khả năng xuất hiện trong một số phim tài liệu của Netflix. Trên thực tế trước vợ chồng Meghan, Netflix từng ký hợp đồng với vợ chồng cựu tổng thống Mỹ - Barack Obama vào năm 2018 để sản xuất các chương trình.

 

ngoisao.vn

Bất chấp thị phi, vợ chồng Meghan ký được hợp đồng béo bở hàng nghìn tỷ đồng - Tin Mới