TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Bị gọi là “vận đen của showbiz”, Jack & K

Không ngồi yên trước những lời xúc phạm, công kích, cặp đôi “Sóng gió” Jack & K-ICM có động thái mạnh mẽ.

>>>> Phương Mai bụng bầu 7 tháng vẫn chụp ảnh sexy trong bồn tắm

Sự kiện giao lưu cùng Ji Chang Wook có sự góp mặt của bộ đôi Jack và K-ICM dự kiến được tổ chức vào tối 10/9 bất ngờ bị hủy trước giờ G vì số lượng người có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện quá đông, không đảm bảo an toàn cho cả nghệ sĩ và khán giả.

Bên cạnh việc chê trách về ý thức và thái độ quá khích của một bộ phận fan hâm mộ Ji Chang Wook tại Việt Nam, sự chủ quan và thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức, cư dân mạng còn cho rằng Jack và K-ICM là vận đen, “sao quả tạ” của showbiz Việt. Theo họ, hai nghệ sĩ trẻ này xuất hiện ở đâu, sự kiện đó đều gặp trục trặc.

Bị gọi là “vận đen của showbiz”, Jack & K

Cách đây chưa lâu, sau khi lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 có sự tham gia đề cử của bộ đôi Jack và K-ICM vừa công bố tiêu chí và dàn nghệ sĩ, hàng loạt chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Cụ thể, mặc dù Asia Artist Awards 2019 là một sự kiện âm nhạc lớn, ban tổ chức gửi mail mời loạt nghệ sĩ tham dự nhưng bịtừ chối thẳng thừng.

Những cái tên đình đám của showbiz Việt đồng loạt tuyên bố rút khỏi chương trình như: Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Gin Tuấn Kiệt, Đức Phúc, Erik, Min, Thiều Bảo Trâm, Only C, Lou Hoàng... Điều đáng nói, khi Jack & K-ICM kêu gọi fan hâm mộ bình chọn cho mình tại sự kiện âm nhạc này và cả hai chiễm trệ trên vị trí top 1 thì ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 đưa ra quyết định hủy hạng mục giải thưởng bình chọn của nghệ sĩ Việt Nam.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : sao chuyen dong cung sao

Bị gọi là “vận đen của showbiz”, Jack & K

Bị gọi là “vận đen của showbiz”, Jack & K

Trước những bình luận mang tính công kích, thiếu lịch sự, đại diện Jack và K-ICM cho biết phía công ty quản lý đã làm việc với luật sự để khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt, bởi đây là hành động mang tính bôi nhọ danh dự, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của hai nghệ sĩ trẻ. Cặp đôi “Sóng gió” sẽ có hành động mạnh mẽ để ngăn chặn những tin đồn không hay.

>>>> Bị antifan “thả bom“ vào chiến thắng tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh đáp trả cực “gắt“

danviet.vn

Bị gọi là “vận đen của showbiz”, Jack & K - Tin Mới