TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông 'phun mưa' vào nữ phụ xe rồi dọa đánh cả tài xế

Chỉ vì bị nhắc nhở cần đeo khẩu trang khi ngồi trên xe buýt, người đàn ông đã phun nước bọt nhiều lần vào người nữ phụ xe tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình (Hà Nội), khiến nhiều hành khách trên xe vô cùng bức xúc.

 

Ngày 8/9, đại diện Công ty xe buýt Bảo Yến (đơn vị vận hành tuyến buýt Sơn Tây - Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thu thập thông tin vụ việc một nam hành khách có hành vi nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe buýt, đơn vị sẽ đề nghị công an xác minh, xử lý với trường hợp này.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy vào hơn 8h ngày 7/9, tại khu vực sân bóng Hương Ngải (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội). Thời điểm đó trên xe buýt còn có hơn 10 hành khách khác đi từ Sơn Tây về Mỹ Đình.

Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông 'phun mưa' vào nữ phụ xe rồi dọa đánh cả tài xế

Chị V.T.M., nữ phụ xe buýt bị nhổ nước bọt vào người cho biết, khi lên xe, người đàn ông này có đeo khẩu trang vải nhưng từ lúc ngồi xuống ghế sau cùng của xe buýt, người này đã bỏ khẩu trang ra. Khi bị nhắc nhở, người đàn ông này chửi bới nhiều người trên xe, thậm chí còn thách thức "lôi cổ" chị xuống xe.

Sau khi bị từ chối phục vụ, người đàn ông này buộc phải xuống xe buýt. Trước khi bước xuống xe, ông này ngoái lại chửi bới, văng tục, thậm chí nhiều lần phun nước bọt vào người nữ phụ xe buýt.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, theo quy định của Sở GTVT Hà Nội, nhân viên và hành khách trên xe buýt phải đeo khẩu trang. Người đàn ông trong clip không những vi phạm quy định mà còn gây sự với tài xế, nhân viên xe buýt.

 

ngoisao.vn

Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông 'phun mưa' vào nữ phụ xe rồi dọa đánh cả tài xế - Đời Sống