TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Bị tung clip nhạy cảm, Trâm Anh đã vượt qua quãng thời gian 'kinh khủng nhất trong đời' ra sao?

Trâm Anh không ngại đối mặt với biến cố lớn trong cuộc đời mình. Dù từng sốc, từng đau khổ tận cùng nhưng rồi cô đã lấy lại được tinh thần và sống một cách tích cực, vui vẻ nhất.

 

"Đó là khoảng thời gian sốc và thật sự tệ với mình"

Nhắc đến cái tên Trâm Anh, ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng những thể hiện đáng yêu của cô trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", chắc hẳn nhiều người vẫn không thể quên được scandal kinh khủng ập đến với cô vào tháng 4/2019.

Từ một hot girl được chú ý, sự nghiệp đang đà phát triển với con đường tương lai rộng mở, Trâm Anh trở thành "nạn nhân" của những lời bình phẩm, chê bai, chỉ trích, khinh khi thậm tệ...

Không những vậy, công việc của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Ngay sau khi sự cố clip nhạy cảm bị kẻ xấu phát tán, Trâm Anh bị cắt vai diễn trong một số bộ phim cô đang tham gia. Toàn bộ các sự án đã tham gia cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Tại thời điểm đó, Trâm Anh chọn cách "biến mất" và giữ im lặng hoàn toàn. Không cần nói ra, ai cũng đủ hiểu cô nàng đã phải trải qua những tháng ngày tồi tệ, kinh khủng như thế nào trước sự soi mói, phán xét của dư luận.

Mãi tới gần đây, sau hơn 2 năm kể từ ngày biến cố ấy ập đến, Trâm Anh mới trải lòng trên Vietnamnet rằng: "Scandal năm ấy là một sự cố kinh khủng nhất trong đời tôi".

Bị tung clip nhạy cảm, Trâm Anh đã vượt qua quãng thời gian 'kinh khủng nhất trong đời' ra sao?

Trâm Anh lạc quan, tràn đầy sức sống của hiện tại

Cô kể, sau biến cố xảy ra, Trâm Anh đã quyết định sang nước ngoài trong 3 tháng, vừa để học tiếng Anh, vừa để tránh xa tất cả những điều cảm xúc tiêu cực đến từ mạng xã hội.

Trong khoảng thời gian đó, Trâm Anh không dùng bất cứ mạng xã hội nào, kể cả đọc báo. Cô cũng không liên lạc với bất cứ người Việt Nam nào trừ gia đình mình, mà chỉ kết nối với bạn bè bên ấy.

Điều may mắn nhất, Trâm Anh có một gia đình tuyệt vời ở bên cạnh. Không chỉ làm chỗ dựa tinh thần, họ còn truyền cho cô sự mạnh mẽ, nghị lực vượt qua cú sốc lớn của cuộc đời, để cô có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần, niềm tin, sự lạc quan của mình.

"Đó là khoảng thời gian sốc và thực sự tệ với mình. Nhưng từ đó mình đã trưởng thành hơn và đó như một bài học trong quãng thời gian trưởng thành của mình. Mình vẫn cảm ơn vì điều đó", Trâm Anh tâm sự trên Tri thức trẻ.

Bị tung clip nhạy cảm, Trâm Anh đã vượt qua quãng thời gian 'kinh khủng nhất trong đời' ra sao?

Tấm thiệp do một người thân của Trâm Anh viết tặng, được cô trân trọng dùng làm cover Facebook cá nhân của mình.

"Vấp ngã, đau khổ tận cùng, khi vượt qua sẽ không gì có thể đánh gục một lần nữa"

Sau khi trở về Việt Nam, những ầm ĩ liên quan đến scandal của mình cũng dần lắng xuống, cô dần quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Không còn tham gia showbiz nữa, Trâm Anh đầu tư làm ăn mở nhà hàng kinh doanh ở Hà Nội nhưng bị thua lỗ.

Sau mất mát đó, cô đưa ra một quyết định rất quan trọng với mình là Nam tiến. Vừa để thay đổi môi trường sống cho thoả mái đầu óc, vừa để tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển bản thân mình.

Vào Sài Gòn với hơn 100 triệu dắt túi sau vụ thua lỗ, Trâm Anh ở nhà thuê, đi xe đạp, xin làm nhân viên truyền thông cho một bệnh viện khá uy tín.

Đang quen với việc "làm chủ", Trâm Anh phải bắt đầu tập nếp sống quy củ của một nhân viên văn phòng, sáng đi làm, chiều về nhà.

"Mình thường dậy vào lúc 5h30 sáng. Tập thể dục từ 6h-7h sau đó tắm rửa, ăn sáng và làm việc. Trưa mình nấu ăn. Chiều lại tiếp tục làm việc hoặc đọc sách, nhảy nhót.

Tối mình sẽ tập thể dục khoảng 30 phút và lên giường đi ngủ vào khoảng 22h30-23h", Trâm Anh chia sẻ về lịch trình hằng ngày của mình.

Cũng trong những ngày tháng đó, Trâm Anh tìm ra được niềm vui của mình với việc bếp núc nấu nướng. Hằng ngày, cô đều tự nấu nướng để vừa tự chăm sóc chu đáo cho bản thân, vừa phục vụ sở thích được mày mò làm món nọ món kia của mình.

Trong khoảng thời gian bùng dịch năm ngoái, Trâm Anh cũng tự tay nấu cơm rồi đạp xe mang đến tặng cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Việc suy nghĩ tích cực, lạc quan kết hợp làm những việc có ý nghĩa khiến Trâm Anh ngày càng trở nên vui vẻ, nhiều năng lượng sống.

Trâm Anh bảo: "Khi buồn, mình sẽ cho phép bản thân buồn trong vòng một ngày. Sau đó cuộc sống happy của mình sẽ tiếp tục. Nhảy nhót. Nấu ăn. Làm việc...".

Cô cũng tâm sự: "Những ai từng gặp khó khăn, vấp ngã, đau khổ tận cùng, khi vượt qua rồi, không gì có thể đánh gục họ thêm lần nữa".

Bị tung clip nhạy cảm, Trâm Anh đã vượt qua quãng thời gian 'kinh khủng nhất trong đời' ra sao?

Hiện tại, Trâm Anh đã nghỉ công việc nhân viên văn phòng và thử sức lại với công việc kinh doanh.

Năm ngoái, cô cũng được mẹ tặng cho một chiếc xe hơi có giá trị lớn. Cuộc sống của người đẹp hiện tại đã thoả mái và đầy đủ hơn rất nhiều.

Thời gian rảnh, Trâm Anh vẫn nấu nướng, chăm sóc da, tập luyện thể thao và đi chơi với những người bạn thân thiết.

Còn về chuyện tình cảm, sau một mối tình kéo dài khoảng 6 tháng kết thúc vào năm ngoái, Trâm Anh cho biết hiện tại cô lại đang bắt đầu một mối quan hệ mới và hy vọng nó sẽ ở lại bên mình lâu hơn.

Về những biến cố xảy đến trong quá khứ và những hệ luỵ ảnh hưởng tới hiện tại, Trâm Anh tâm sự trên Vietnamnet: "Sự cố ấy, nói đi nói lại thì tôi cũng chẳng làm gì sai cả, không may thì bị như vậy thôi. Tuy nhiên với xã hội Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, đó là một chuyện rất lớn.

Người ấy có thể yêu thương tôi, nhưng gia đình người ta thì lại khó chấp nhận. Vì vậy tôi luôn tự nhủ bản thân là hãy cố gắng sống tích cực hơn, không nên nghĩ vì chuyện quá khứ mà cảm thấy nhục nhã, xấu hổ.

Bên cạnh đó, tôi phải nâng cấp bản thân mình nhiều hơn bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót. Trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, tôi sẽ không phải hổ thẹn với bất kì ai.

Chỉ cần sống tốt đẹp, rồi sau này sẽ có một người đến thấu hiểu, chấp nhận và thông cảm cho tôi".

 

xahoi.com.vn

Bị tung clip nhạy cảm, Trâm Anh đã vượt qua quãng thời gian 'kinh khủng nhất trong đời' ra sao? - Tuổi Trẻ