TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là con gái cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng – Kiều Tiên. Từ năm 6 tuổi, Y Phụng đã được lên sân khấu biểu diễn cùng bố mẹ và được chú ý từ lúc tuổi 15 nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm.

Y Phụng từng là cái tên được săn đón vào những năm đầu thập niên 90 cùng thời vàng son với những cái tên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh...

Sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng phong cách sôi nổi, táo bạo nên Y Phụng là ngôi sao được các bầu show cưng chiều. Ngoài là ca sĩ, cô còn gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Thời điểm đỉnh cao, cô đóng một lúc 3, 4 phim với cát-xê thuộc hàng cao nhất lúc bấy giờ. Theo đó phải kể tới các phim: Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm... Là ngôi sao được yêu thích nồng nhiệt nên hình ảnh Y Phụng xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu

Y Phụng - biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90.

Thời ấy, trong khi nghệ sĩ Việt còn e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp hình thể thì Y Phụng đã bỏ qua hết những lời dị nghị để tiên phong trong trào lưu sexy, gợi cảm. Cô được xem là biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90.

Bởi quá sexy, gợi cảm và không ngại tiên phong nên Y Phụng từng gặp tình huống dở khóc dở cười. Lần đó, trong show diễn ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô tại Hà Nội, Y Phụng đã đề nghị đạo diễn sân khấu cũng là biên đạo múa Hữu Trị cho cô đặt 1 chiếc giường trên sân khấu để trình diễn một ca khúc cùng 2 nam diễn viên múa.

Tiết mục gây chấn động, khán giả mua vé vào xem rất đông nhưng tiết mục bị cho là phản cảm. Vậy là Y Phụng bị cấm hát 1 tuần và chỉ được hát lại tại Hà Nội với điều kiện không sử dụng giường, không lăn, bò trên sân khấu.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu

Cô sở hữu nhan sắc nóng bỏng, làm say đắm hàng triệu con tim.U50, stress vì ngoại hình "xuống cấp", chồng giàu, cuộc sống viên mãn

Xinh đẹp và tài năng nhưng Y Phụng từng khá lận đận trong tình duyên. Cô có mối tình 4 năm với tài tử điện ảnh Lý Hùng. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè tốt.

Sự nghiệp đang thăng hoa, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư và kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của Y Phụng không trọn vẹn. Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Chồng của Y Phụng là một đại gia giàu có tên Lê Duy Cường, là con trai út một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90 lại phủ nhận việc chồng là đại gia như nhiều lời đồn đại. Cô chia sẻ bạn đời hiện tại của mình là Việt kiều, thu nhập trung bình và biết lo nghĩ cho gia đình.

Tuy phủ nhận chồng là đại gia nhưng Y Phụng lại ngầm khẳng định, ông xã là người giỏi kiếm tiền. "Tôi thích người đàn ông giàu, không giàu như triệu phú hay tỷ phú thì cũng phải là người giỏi kiếm tiền. Tôi thích ở nhà đẹp, ăn diện và đi xe đẹp.

Xưa nay, tôi luôn ngưỡng mộ những người đàn ông giỏi, biết kiếm tiền, không để người phụ nữ thiếu thốn về vật chất khi ở bên cạnh họ", Y Phụng chia sẻ trên tờ Vietnamnet.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu

Sau khi sinh con, Y Phụng không còn giữ được vóc dáng bốc lửa. Chính điều này từng khiến cô stress. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nỗ lực lấy lại ngoại hình cũng như sự tự tin của bản thân.

Cuối năm 2017, Y Phụng sinh con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, Y Phụng tăng cân nên ngoại hình có nhiều thay đổi và nhận nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Chính điều đó khiến cô căng thẳng và ngày càng tăng cân.

Stress vì ngoại hình, biểu tượng sexy thập niên 90 đã phải tìm tới bác sĩ tâm lý và được khuyên cần cởi bỏ những suy nghĩ tiêu cực.

Từ thất vọng vì thân hình đẫy đà, giờ đây, Y Phụng đã dần quen với diện mạo mới. Và để giảm cân, biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt năm nào tăng cường chế độ tập luyện thể dục thể thao cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Mới đây, biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở tuổi U50. Theo đó, Y Phụng không có bạn thân trong giới showbiz vì… bị "phản" nhiều.

"Chúng tôi đơn thuần là tính tình hợp nhau rồi rủ nhau đi uống cà phê, sau đó tiền ai nấy trả, nhà ai nấy về, việc ai nấy lo, không nghe tâm sự của ai hết. Gặp nhau nói chuyện vui khi mua được cái bóp hay cái áo đẹp. Thà như thế tôi lại thấy chơi với nhau bền hơn 2 chữ bạn thân", Y Phụng bày tỏ quan điểm trên tờ Vietnamnet.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt có cuộc sống hạnh phúc bên chồng giàu tại Mỹ.

Người đẹp hầu như không chia sẻ về ông xã vì muốn giữ sự riêng tư, nhất là khi ông xã không hoạt động nghệ thuật. Điều cô tự hào nhất chính là cô con gái nhỏ rất hiền, sống tình cảm và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Cô cũng tiết lộ được nhiều lời mời về nước đóng phim cũng như tham gia các chương trình âm nhạc nhưng vì chưa tự tin về ngoại hình nên Y Phụng từ chối. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định, khi nào lấy được vóc dáng trước, cô sẽ trở lại với nghề và theo nghề tới hết đời.

Theo Đời sống Pháp luật

Nguồn giadinhonline.vn

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu - Giải Trí