TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Những thông tin về Britney Spears, Paris Hilton và Lindsay Lohan xuất hiện dày đặc trở lại trên các trang tin giải trí những ngày gần đây. 15 năm đi qua, mọi thứ... đã khác nhiều quá.

 

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Lần này, thông tin về Britney, Paris, Lindsay xuất hiện trở lại với nhiều nét tích cực, không còn những hành động gây sốc, gây tranh cãi (Ảnh: New York Post).

Những thông tin giải trí xuất hiện những ngày này khiến nhiều người cảm giác như thời gian đang quay ngược, trở lại hồi thập niên 2000, khi Britney, Paris, Lindsay còn đang là những ngôi sao nữ đình đám nhất ở Hollywood, từng động thái của họ đều được truyền thông - công chúng quan tâm, thông tin về họ ngập tràn trên các trang tin giải trí.

Nhưng lần này, thông tin về Britney, Paris, Lindsay xuất hiện trở lại với nhiều nét tích cực, không còn những hành động gây sốc, gây tranh cãi.

Britney vừa thoát khỏi chế độ giám hộ sau 13 năm chịu đựng. Paris vừa lần đầu mặc váy cô dâu sau 3 lần hủy hôn. Lindsay vừa chính thức nhận lời xuất hiện trong một bộ phim hài tình cảm thực hiện cho một nền tảng giải trí trực tuyến.

Tất cả những thông tin ấy xuất hiện dồn dập trong năm nay, trong tháng này, về hoạt động giám hộ đối với Britney, về hôn lễ của Paris, về cú tái xuất của Lindsay.

Đã tròn 15 năm trôi qua kể từ ngày 3 cô nàng ưa tiệc tùng ở Hollywood cùng ngồi trên một chiếc xe hơi hồi năm 2006, khuôn hình ấy từng được các trang tin giải trí tại Mỹ đồng loạt đăng tải và gọi là "Bimbo Summit" (tạm hiểu là: Cuộc gặp thượng đỉnh của 3 ngôi sao phù phiếm).

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Đã tròn 15 năm trôi qua kể từ ngày 3 cô nàng ưa tiệc tùng ở Hollywood cùng ngồi trên một chiếc xe hơi hồi năm 2006 (Ảnh: New York Post).

3 cô nàng Britney, Paris, Lindsay đã từng thống trị dòng tin tức giải trí trong thập niên 2000, dù tính chất của dòng tin tức khi ấy không mấy tích cực, chủ yếu xoay quanh đời tư nhiều rắc rối, lùm xùm của họ tại thời điểm bấy giờ.

Một ngôi sao nhạc pop, một diễn viên ngôi sao, một người thừa kế nổi tiếng, 3 người họ đã từng tạo nên một sức hút lớn "khủng khiếp" ở Hollywood, nhưng sự nghiệp và đời tư của họ cũng lắm bất ổn, chông chênh, có nhiều bước lùi, thậm chí là cả những bi kịch, nhưng dường như mọi việc đang dần tốt đẹp hơn đối với cả 3 người...

Những trầm luân trong đời 3 cô nàng nổi tiếng và tai tiếng nhất Hollywood hồi thập niên 2000

Hồi thập niên 2000, Britney, Paris, Lindsay là 3 ngôi sao khét tiếng trong hoạt động tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ở Hollywood, họ liên tục xuất hiện tại các hộp đêm, mỗi khi họ xuất hiện hoặc rời khỏi một tụ điểm vui chơi, đám đông thợ săn ảnh chen lấn để chụp hình họ và tạo nên hiện tượng thợ săn ảnh đeo bám ngôi sao - một nét đặc trưng của văn hóa showbiz thập niên 2000.

Chính sau thời kỳ Britney, Paris và Lindsay thống trị dòng tin tức giải trí, luồng tin tức vụn vặt về giới sao vốn được tạo nên bởi các thợ săn ảnh dần giảm sức hút. Công chúng định hình lại thị hiếu đọc tin giải trí, không còn bị thu hút bởi những câu chuyện "lông bông, phù phiếm" về giới sao nữa.

Thực tế, chính dòng tin tức cập nhật "từng li từng tí" về đời sống riêng tư của Britney, Paris và Lindsay đã khiến cả 3 nữ ngôi sao đều phải hứng chịu những hệ lụy suy sụp, gây tác động tới cả cuộc đời họ sau này.

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Nữ ca sĩ Britney Spears (hiện 39 tuổi) (Ảnh: New York Post).

Về Britney Spears (hiện 39 tuổi), rất nhiều bài phân tích đã chỉ ra rằng sự suy sụp tâm lý nặng nề của cô đến mức có những giai đoạn cô trở nên bất bình thường, phải điều trị tâm lý dài lâu, bị mất quyền nuôi con, bị đặt dưới chế độ giám hộ suốt hơn 13 năm... chính là bởi cô đã chịu áp lực căng thẳng quá mệt mỏi trước luồng tin tức liên tục xoay quanh mình khi ấy.

Britney đã không ngừng bị thợ săn ảnh đeo bám đến mức cô quay ra tấn công thợ săn ảnh và sau đó còn có nhiều hành động bất thường khác, khiến cô bị đưa đi điều trị tâm lý bắt buộc và kéo theo hàng loạt biến cố khác trong cuộc đời.

Nhiều bài phân tích chuyên sâu của báo chí Mỹ từng cho rằng nếu không có sự đeo bám của thợ săn ảnh hồi thập niên 2000, có thể cuộc đời Britney đã khác, cô đã không phải trải qua một giai đoạn trầm kha với những hệ lụy kéo dài đến thế.

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Nữ diễn viên Lindsay Lohan (hiện 35 tuổi) (Ảnh: New York Post).

Về Lindsay Lohan (hiện 35 tuổi), cô đã từng trượt ngã vì nghiện rượu và chất cấm, phải trải qua những đợt trị liệu cai nghiện, vật vã trong những vấn đề bất ổn của đời sống cá nhân, gặp rắc rối với pháp luật, cuộc sống bê tha, trượt dài, tên tuổi - hình ảnh xuống dốc trầm trọng.

Từng bước suy sụp của Lindsay đều được phản ánh trong dòng tin tức giải trí, từng hình ảnh không đẹp của cô đều được đăng tải, cả cuộc sống riêng tư và công việc của Lindsay đều hiện lên trước công chúng qua một lăng kính tiêu cực, xấu xí, méo mó...

Lindsay đã mất rất nhiều thời gian để cân bằng lại cuộc sống cá nhân, để từ bỏ lối sống tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, thôi trượt dài trong rượu và chất cấm, đi tìm lại được sự cân bằng. Cô muốn sống tỉnh táo, lành mạnh hơn, Lindsay quyết định rời xa Hollywood, rời xa nước Mỹ, cô đã sống ở nước ngoài từ nhiều năm nay.

Ở nước ngoài, người ta không dành sự quan tâm cho cô, cô không bị thợ săn ảnh đeo bám, đời tư không bị săm soi. Giờ đây, Lindsay đang định cư tại Dubai, cô tiết lộ rằng bản thân hoàn toàn từ giã những cuộc tiệc tùng về đêm, bây giờ cô thích ở nhà xem phim và đã sẵn sàng quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood dù không còn sống tại Hollywood nữa.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí dành cho phụ nữ tại Dubai - Emirates Women, Lindsay nhắn gửi tới công chúng: "Tôi vẫn đang cố gắng lãng quên tất cả những chuyện đã qua để có thể bước về phía trước.

Người ta đã từng đề cập chi tiết từng sai lầm dù là nhỏ nhặt nhất của tôi trên các trang tin giải trí, nhưng không phải tất cả đều đúng sự thật. Trong cuộc đời, mỗi người đều phải đi qua những thử nghiệm, những trải nghiệm, nhưng nhiều điều người ta từng nói về tôi là sai sự thật".

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton (hiện 40 tuổi) vừa tổ chức lễ cưới (Ảnh: New York Post).

Về Paris Hilton (hiện 40 tuổi), cô là người có vẻ thích ứng với sự đeo bám của thợ săn ảnh tốt hơn cả, cô từng chia sẻ về những khó chịu đến từ sự đeo bám của thợ săn ảnh, dù vậy, trong cuộc đời Paris, cô chưa từng gặp phải những hệ lụy nặng nề vì sự xuất hiện của thợ săn ảnh.

Cô vẫn duy trì công việc ổn định, chỉ có một chi tiết trong đời tư của Paris là cô đã 3 lần nhận lời cầu hôn nhưng rồi hủy bỏ hôn ước, đến lần đính hôn thứ 4, cô mới lần đầu mặc váy cưới.

Các thông tin về đời tư của Paris đã luôn được các trang tin giải trí Mỹ quan tâm đăng tải từ trước đến nay, dù vậy, điều này không đi ngược lại mong muốn của Paris, bởi cô vốn là một nhân vật gắn liền với các show truyền hình thực tế, việc lấy đời tư ra làm chất liệu nội dung để thực hiện các show và tăng độ phủ sóng của bản thân là lựa chọn mà chính Paris tự chọn và học cách thích ứng.

15 năm sau, thời thế thay đổi, Britney, Paris, Lindsay trở thành ký ức thân thương

15 năm trôi qua kể từ sau bức ảnh "bộ ba" ngồi chung xe hơi hồi năm 2006, đã có quá nhiều sự thay đổi diễn ra...

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Paris Hilton bây giờ không còn là ngôi sao thu hút nhiều sự quan tâm như trước nữa. Người bạn từng một thời luôn đồng hành kề bên cô, kiêm luôn vai trò chuyên gia phong cách cho cô - Kim Kardashian đã trở nên nổi tiếng "khủng khiếp" ở Mỹ và có tầm ảnh hưởng vượt xa Paris.

Nếu trước đây, Kim xuất hiện bên Paris để được biết đến, thì giờ đây, Paris hẳn đã cảm thấy hân hạnh, và lễ cưới của cô cũng thêm phần ấn tượng khi có sự hiện diện của Kim - ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân tỷ phú.

Sau giai đoạn theo đuổi sự nghiệp ngôi sao giải trí ở Hollywood nhưng không đạt được thành công đáng kể, Paris từng có giai đoạn làm DJ tại các hộp đêm, các tụ điểm vui chơi giải trí, cô mở ra các câu lạc bộ, tung ra các dòng sản phẩm... Dù vậy, từ lâu, Paris không còn là trung tâm thu hút chú ý ở Hollywood nữa.

Lễ cưới ở tuổi 40 sau 3 lần hủy hôn hiện là lý do khiến Paris đang được nhắc tới nhiều hơn. Sắp tới đây, cô cũng sẽ tung ra các show thực tế mới xoay quanh hôn lễ, cuộc sống làm vợ, làm mẹ của mình.

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

15 năm trôi qua kể từ sau bức ảnh "bộ ba" ngồi chung xe hơi hồi năm 2006, đã có quá nhiều sự thay đổi diễn ra... (Ảnh: New York Post).

Lindsay Lohan sau giai đoạn suy sụp, tuột dốc, đã quyết định ra nước ngoài sinh sống. Cô đã rời xa nước Mỹ để đến sống tại những quốc gia khác nhau, hiện tại, cô đang sống ở Dubai, ở đây, cô có thể tạo lập cho mình một cuộc sống tĩnh lặng, cân bằng, từ giã hoàn toàn những buổi tiệc tùng và chuẩn bị cho những kế hoạch tái xuất ở Hollywood dù không còn sinh sống thường xuyên tại Mỹ.Britney Spears đã âm thầm chịu đựng nhiều đau khổ suốt gần 15 năm, chỉ tới năm nay, truyền thông - công chúng mới bàng hoàng sửng sốt khi được biết rằng cô đã sống trong khủng hoảng, bi kịch vì chế độ giám hộ quá khắc nghiệt mà chính cha ruột áp đặt lên cuộc sống của cô.

Sau những suy sụp tâm lý, Britney đã lấy lại được cân bằng, tỉnh táo để theo đuổi một cuộc chiến pháp lý chống lại chế độ giám hộ từng khiến cuộc sống của cô trở nên khốn khổ. Hiện tại, Britney đã thoát khỏi chế độ giám hộ, đã đính hôn với bạn trai lâu năm kém cô 12 tuổi. Theo nhiều nguồn tin, Britney đang dự định sẽ sớm tổ chức hôn lễ rồi quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc.

***

Sau dòng tin tức tiêu cực từng bủa vây Britney, Paris và Lindsay hồi thập niên 2000, sau bao thăng trầm, biến động mà 3 người phụ nữ đã đi qua trong suốt 15 năm qua, giờ đây, những dòng tin tức về họ cũng như cách công chúng đề cập tới họ trên mạng xã hội tựa như một cái ôm ấm áp sau quãng thời gian dài xa cách.

Dòng tin tức hiện tại lúc này khiến nhiều người cảm thấy có phần hoài niệm, nhớ nhung về một thời đã qua.

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác...

Dòng tin tức hiện tại lúc này khiến nhiều người cảm thấy có phần hoài niệm, nhớ nhung về một thời đã qua (Ảnh: New York Post).

Giới giải trí bây giờ đã khác, mối quan hệ giữa ngôi sao và thợ săn ảnh tốt đẹp hơn. Giờ đây, đa phần ngôi sao thích thú khi được thợ săn ảnh chụp hình, họ chờ đợi những bức hình ấy sẽ được các chuyên trang giải trí đăng tải ở vị trí tốt.

Hồi thập niên 2000, người ta mới bắt đầu biết tới mạng xã hội, khái niệm về sự chừng mực, về những giới hạn trong việc chia sẻ đời tư vẫn chưa tồn tại, khi ấy, người ta ham thích những câu chuyện riêng tư của ngôi sao.

Còn giờ đây, công chúng nhiều khi cảm giác "phát ngấy" vì những chi tiết lặt vặt, những câu chuyện đời thường của các ngôi sao đăng tải trên các chuyên trang giải trí, các mạng xã hội. Công chúng không còn thiếu thông tin về giới sao, nếu không muốn nói là... thừa mứa.

Giờ đây, dòng tin tức giải trí cũng đi theo hướng tích cực, cân bằng hơn. Britney Spears, Paris Hilton và Lindsay Lohan đang được nhắc tới với những thông tin tích cực, khiến độc giả cảm thấy vui tươi, lạc quan, và hy vọng về những điều tốt đẹp hơn rồi sẽ tới trong cuộc sống.

Lần tiếp theo khi 3 người họ - Britney Spears, Paris Hilton và Lindsay Lohan gặp lại nhau và cùng ngồi trong một chiếc xe, đó hẳn sẽ là một khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ tiếp theo cho thấy một chặng đường dài mà nền công nghiệp giải trí đã đi qua, để đạt tới một sự cân bằng, văn minh, tốt đẹp hơn.

 

dantri.com.vn

Britney, Paris, Lindsay: 15 năm đi qua, cuộc đời nay quá khác... - Đời Sống