TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố'

Ca sĩ Cao Thái Sơn thấy mình thay đổi hoàn toàn và trở thành con người có trách nhiệm, bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố.

- Anh thấy mình thay đổi thế nào từ khi lên chức bố?

- Nếu như trước kia, tôi có thể nói bất kỳ điều gì trên truyền thông mà không nghĩ đến hậu quả thì giờ khác toàn toàn, trở nên có trách nhiệm hơn và làm gì cũng suy nghĩ rất kỹ, cẩn thận hơn trong lời ăn lẫn tiếng nói. Trước mỗi phát ngôn hay việc gì đó, tôi đều nghĩ xem liệu có ảnh hưởng tới ai hay không, tác động thế nào đến giới trẻ. Với các sản phẩm âm nhạc, tôi cũng hướng đến thông điệp tích cực.

Nếu như MV Chúng ta không là gì cả mang thông điệp chống bạo hành gia đình thì sản phẩm Chẳng sao cả vừa ra mắt nhằm mục đích chống bạo hành phụ nữ. Nhân dịp 8/3, tôi muốn lan tỏa thông điệp phụ nữ sinh ra để yêu thương, trân trọng và nâng niu.

Có em bé cũng khiến tôi sống có trách nhiệm hơn, nghĩ xa hơn để chuẩn bị cho tương lai của con và làm những việc khiến mọi người xung quanh thấy tích cực. Ngoài những chủ đề về gia đình và xã hội, tôi còn ấp ủ thực hiện MV về luật nhân quả, hướng con người đến những điều thiện.

Ca sĩ Cao Thái Sơn tại gala trao giải Ngôi sao của năm.

Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố'

- Nói như vậy nghĩa là làm cha giúp anh bớt "ngông" hơn?

- Tôi đã ngông bao giờ đâu, nếu có thì cũng chỉ chút xíu thôi (cười). Tuổi trẻ mà, ai cũng có quyền mắc sai lầm nhưng biết sai thì phải làm lại cho đúng.

- Anh thấy mình là người bố thế nào?

- Chắc là một người bố tuyệt vời. Tôi muốn con có cuộc sống bình thường, hòa đồng với tất cả mọi người, có thể lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống khi lớn lên. Tôi sẽ dạy cháu cách giúp đỡ người khác.

- Mỗi ngày của một ông bố bỉm sữa Cao Thái Sơn thường diễn ra thế nào?

- Nếu như trước đây tôi thường ngủ đến 9-10 sáng thì bây giờ, ngày nào tôi cũng thức dậy lúc 5h55 sáng để vệ sinh cho con, cho bé ăn cữ đầu tiên rồi đưa bé đi tắm nắng. Đến 10h, tôi mới tập trung cho công việc trong khi bé được bà nội và các thành viên trong gia đình trông nom.

Trước khi con chào đời, tôi học trên internet mọi thứ, từ cách ôm em bé đến pha sữa, thay bỉm. Lần đầu bế con, tôi thấy hơi sợ nhưng sau đó lại thấy rất dễ dàng. Trở thành bố, tôi không ngại bất kỳ điều gì và giờ có thể thành thạo tất cả công việc bỉm sữa. Khi có con, tôi hiểu phần nào nỗi vất vả của phụ nữ khi chăm sóc, nuôi dưỡng một em bé.

Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố'

Cao Thái Sơn bế con trai trong lễ đầy tháng bé.- Nhiều khán giả bất ngờ khi anh thông báo có con hồi tháng Một vì trước đó anh không hề nhắc đến người yêu hay ý định làm cha. Anh có thể tiết lộ thêm về hành trình làm cha?

- Đó là hành trình nhiều nước mắt. Từ khi có tin vui, tôi luôn theo dõi rất kỹ sự phát triển của em bé trong bụng mẹ cũng như học kiến thức làm cha. Đến khi thai được 31 tuần, bác sĩ nói bé có vấn đề ở não. Tôi và gia đình đều lo lắng, khóc hết nước mắt nhiều ngày rồi đưa mẹ cháu đi khám chuyên sâu để theo dõi kỹ hơn. Đến tuần thứ 35, kết quả vẫn là có chút vấn đề. Dù vậy, tôi vẫn cầu nguyện và mong phép màu xảy ra. Đến tuần 38, nhận kết quả siêu âm cho thấy cháu hoàn toàn bình thường khiến tôi vỡ òa. Bé giờ được hơn hai tháng, rất khỏe mạnh và phát triển như một em bé 4-5 tháng.

- Nhiều người nghĩ anh là bố đơn thân vì không bao giờ nhắc đến mẹ em bé. Anh giải thích sao về điều đó?

- Con tôi có mẹ và tôi không phải bố đơn thân. Mẹ cháu là người xinh đẹp, thông minh, tuyệt vời và luôn mong muốn giúp đỡ người khác. Tôi không muốn chia sẻ về cô ấy vì muốn giữ góc riêng tư mà thôi. Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang hạnh phúc trong mọi phương diện.

- Bạn đời nói gì về tin đồn tình cảm giữa anh và Angela Phương Trinh trước đây?

- Tôi và Angela Phương Trinh chỉ vui đùa thôi. Tôi rất quý trọng người con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và có tinh thần tu tập như cô ấy. Không phải cô gái nào cũng sẵn sàng từ bỏ showbiz để tu tập như cô ấy đâu.

- Ở tuổi này, anh yêu như thế nào?

- Tôi nghĩ giờ khó tìm tình yêu lãng mạn, bay bổng như tuổi đôi mươi, chỉ mong dành cho nhau sự yêu thương, cảm thông thay vì những lời phán xét gây tổn thương là tuyệt vời rồi. Ở tuổi này, tìm cho mình một người để đồng hành khó lắm. Nếu phải dừng lại, tôi thà sống độc thân còn hơn.

Theo Ngoisao.net

Nguồn giadinhonline.vn

Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố' - Giải Trí