TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

CEO Linh Diamond và bài học bán hàng từ thương hiệu Power Candy

Xuất thân từ một người ngoại đạo nhưng ông Tạ Xuân Linh đã thành công trong việc mang thực phẩm chức năng Power Candy đến với đông đảo phái mạnh đang gặp phải chứng rối loạn sinh lý ở Việt Nam.

 

Không có vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực y học tại thời điểm dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý ở nam giới nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, CEO Linh Diamond tên thật là Tạ Xuân Linh – CEO của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát đã phát triển thành công sản phẩm Power Candy cũng như mang giải pháp này tới đông đảo người Việt.

CEO Linh Diamond và bài học bán hàng từ thương hiệu Power Candy

CEO điển trai Linh Diamond

Nguyên tắc về thấu hiểu sản phẩm

Thời gian đầu nghiên cứu phát triển sản phẩm, ông Tạ Xuân Linh đã có mối nhân duyên để cộng tác với những y bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sinh lý nam ở Việt Nam. Mặc dù không phải người trực tiếp đưa ra công thức và sản phẩm sau cùng nhưng quá trình hợp tác đã giúp ông có được vốn kiến thức quý báu để mang sản phẩm tới những đối tượng khách hàng đặc thù.

“Bạn có thể không trực tiếp làm ra sản phẩm những hãy thật sự thấu hiểu về sản phẩm của mình. Đó là nguyên tắc đầu tiên và bắt buộc để có niềm tin, sau đó mang sản phẩm đến với những người thật sự cần đến chúng” – CEO Linh Diamond chia sẻ.

Trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào với khách hàng, ông Linh cũng giới thiệu vô cùng chi tiết về sản phẩm. Đó là Power Candy được làm từ những thảo dược vô cùng lợi cho sinh lý nam giới. Nếu như thành phần từ cây maca có khả năng làm tăng tinh dịch, số lượng tinh trùng và ham muốn tình dục ở nam giới thì nấm tỏa dương với tính ôn, vị ngọt, lợi về kinh tỳ, thận, đại tràng cũng giúp ích rất nhiều cho thận, ích tinh, bổ huyết, nhuận tràng, thông tiện, chữa liệt dương hay xuất tinh sớm...

Không chỉ là những lời quảng cáo từ một phía, vị CEO này còn rất nghiêm túc trong việc thu thập những ý kiến nhận xét và đánh giá của những chuyên gia trong ngành để khách hàng có cái nhìn đa chiều, khách quan về sản phẩm.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện Y học cổ truyền TW đã đánh giá đây là sản phẩm thiên nhiên với công dụng lớn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, được sản xuất dưới công nghệ bào chế hiện đại đạt chuẩn GMP.

CEO Linh Diamond và bài học bán hàng từ thương hiệu Power Candy

Chân dung CEO Linh Diamond tài năng

Luôn nỗ lực, kiên trì để thành công

Ra mắt vào đúng thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành trong nước và trên toàn thế giới nhưng thương hiệu Power Candy đã tạo dựng được chỗ đứng trong ngành thực phẩm chức năng giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. “Có được điều này không hề dễ dàng. Đó là kết quả của cả một quá trình nỗ lực, kiên trì để thành công. Trên hành trình đó, tôi may mắn không đi một mình mà luôn có sự hỗ trợ của đội ngũ và các đối tác có tâm với nghề” – ông Linh khẳng định.

CEO Linh Diamond và bài học bán hàng từ thương hiệu Power Candy

Sản phẩm Power Candy

Trong một chia sẻ tới đối tác, khách hàng cũng như các bạn trẻ, CEO Linh Diamond cũng chân thành: “Những người thành công thường dành thời gian rảnh rỗi để âm thầm luyện tập, đọc sách, học các khóa học online, học phát triển bản thân, giao lưu kết nối với những người thành công hơn, giỏi hơn mà họ muốn học hỏi, tập thêm một vài kỹ năng mới, tìm kiếm thêm một vài công thức, quy trình tối ưu để kiếm tiền, để hiệu quả hơn trong công việc, thiết lập kế hoạch và chinh phục những mục tiêu mới. Hãy tìm lấy những người thành công và mời họ ăn sáng, café, ăn trưa với mình để học hỏi thêm những bí quyết thành công. Và đừng bao giờ đi ăn trưa hay café một mình bạn nhé!”.

 

ngoisao.vn

CEO Linh Diamond và bài học bán hàng từ thương hiệu Power Candy - Tuổi Trẻ