TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Chào hè sang cùng những thức trà từ trái cây nhiệt đới

Trái cây là một trong những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho các mảnh đất nhiệt đới, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức các món trà từ trái cây để đánh bay cơn nóng mùa hè.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được mong đợi nhất trong năm cùng những chuyến du lịch và đủ các loại trái cây ngọt ngào. Đặc biệt hơn, các thức uống biến tấu độc đáo từ các loại trái cây mùa hè không chỉ giúp giải khát mà còn tạo thêm hương vị đặc trưng của khoảng thời gian “thảnh thơi" này trong năm.

1

Đừng bỏ lỡ các món ngon mùa hè tại Ngày hội ShopeeFood 20.5!

Đến hẹn lại lên, Ngày hội ShopeeFood sẽ “cập bến” vào ngày 19 và 20.5, quy tụ các món ngon mùa hè từ hàng loạt thương hiệu đồ ăn thức uống đình đám. Với ưu đãi giảm đến 50%, hàng loạt các deal 0 đồng, 1 đồng đi kèm miễn phí vận chuyển, bạn sẽ tha hồ đặt và thưởng thức ngay các món nước “hot hit" trong mùa hè này.

Trà mãng cầu “tưởng không ngon, mà ngon không tưởng"

Mở màn cho mùa hè sôi động chính là món trà mãng cầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua. Mãng cầu không hề xa lạ với chúng ta, nhưng khi kết hợp cùng vị trà thanh mát, vị tắc chua chua, từng thớ mãng cầu ngọt ngào lại trở thành topping vô cùng “bắt miệng".

2

Hãy đặt ngay một ly trà mãng cầu tại ShopeeFood để biết lý do vì sao thức uống này liên tục được “sold out" nhé.

Trà xoài dâu tây, trà đào xoài… kết hợp độc đáo

Xoài là loại trái cây được sử dụng như nguyên liệu trong nhiều món ăn và thức uống. Khi kết hợp cùng các loại trái cây khác, hương vị của xoài càng thêm phần hấp dẫn nhưng không hề lấn át hương vị chung. Chính vì thế, có thể dễ dàng kết hợp xoài cùng các loại trái cây khác như dâu tây, đào,... để tạo nên các thức uống độc đáo.

3

Thưởng thức ngay các món trà xoài kết hợp tại các quán như HAFI House, TikTak - Trà Sữa & Trà Đào… tại ShopeeFood.

Trà vải lài, vải sen “cộp mác” Phúc Long

Trà vải hương lài và hương sen luôn nằm trong top những món được đặt nhiều nhất tại Phúc Long. Hương vị ngọt ngào của trái vải - thức quả làm nên mùa hè trọn vẹn - kết hợp cùng chút vị chát nhẹ, thơm thoang thoảng của trà lài, trà sen, tất cả tạo nên một tổng thể hoà quyện mà bất kỳ ai cũng nên thử ít nhất một lần.

4

Hương vị trà vải lài, vải sen gắn liền với thương hiệu Phúc Long, có mặt tại ShopeeFood cùng nhiều ưu đãi.

Trà topping hạt đác rim “ngon ngất ngây"

Hạt đác thường xuất hiện trong nhiều món chè, sữa chua, và dần dần “lấn sân" trở thành loại topping được yêu thích trong nhiều thức uống. Hạt đác có hương vị nhẹ nhàng, chính vì thế khi rim cùng với đường nâu hoặc các loại sốt trái cây, hạt đác giữ trọn hương vị ngọt ngào của các loại sốt này. Đặc biệt hơn, hạt đác rim vẫn giữ được độ dai giòn, phù hợp để kết hợp cùng với các loại trà trái cây trở thành các món ngon như trà lài đác thơm, trà dâu tằm đác rim, trà me hạt đác...

5

Nhất định phải thử uống trà trái cây và thêm thật nhiều topping hạt đác rim trong mùa hè này nhé!

Thông tin thêm:

Chung tay bảo tồn xoài cổ Khánh Hòa trong khuôn khổ dự án cộng đồng “Tôn Vinh Nông Sản Việt”. Từ nay đến 31.5.2023, tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua xoài cổ từ gian hàng FoodMap gồm: mã SPPCSR05 giảm 40.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay cho đơn từ Shopee, và mã FOODMAP20 miễn phí vận chuyển 20.000 đồng từ ShopeeFood (đi kèm điều kiện). Mua ngay tại Shopee (https://shopee.vn/TVNSV-BaoTonXoaiCoKH) hoặc ShopeeFood: https://bit.ly/TVNSV-SPF.

Chào hè sang cùng những thức trà từ trái cây nhiệt đới - Tin Mới