TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Có gì hot tại ShopeeFood mà được dàn trai xinh, gái đẹp “réo tên” liên tục trong mùa tiệc tùng cuối năm?

Cư dân mạng liên tục khoe “chiến lợi phẩm” của mình là một bàn tiệc tất niên “ê hề” với mức giá hời, hỏi ra mới biết nhờ có ShopeeFood chơi lớn tung cực nhiều ưu đãi cho ngày cuối năm.

Trước khi bước vào kì nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày, nhiều bạn trẻ đã tự thưởng cho bản thân một buổi tiệc cuối năm thật linh đình để tụ họp cùng gia đình, bạn bè. Chẳng cần phải la cà hàng quán, chỉ cần mở ShopeeFood lên là các tín đồ ẩm thực đã có thể mang ngàn món ngon lên bàn tiệc của mình, kèm theo đó là vô vàn voucher giảm giá lên đến 199.000 đồng, combo món ngon đồng giá 120.000 đồng cùng mã miễn phí vận chuyển 45.000 đồng nhân dịp “ShopeeFood 29.12 - Đại Tiệc Cuối Năm”. 

Vừa hay tin ứng dụng nhà Cam tung ưu đãi khủng, hội food reviewer dưới đây đã nô nức đặt tiệc về nhà và chia sẻ bí quyết săn deal hời cho “cả nhà”.

Dâu đảm Phương Anh chiêu đãi mẹ chồng bữa tiệc tráng miệng ấn tượng

Không lâu trước đây, cặp đôi Đông Có Anh đã chính thức về chung một nhà sau mười hai năm bên nhau. Nàng dâu mới Phương Anh quyết tâm trổ tài vào bếp để lấy lòng mẹ chồng một phen nhân dịp cuối năm. Cô chọn món bánh trứng và nhanh chóng thành công ngay từ lần thử đầu tiên nhờ sự giúp sức của… set nguyên liệu pha sẵn khiến anh chồng “dở khóc dở cười”.

Đã có ăn thì cũng phải có uống. Nàng dâu lém lỉnh này còn khao mẹ chồng một chầu trà sữa khổng lồ với mức giá cực kì ưu đãi trên ShopeeFood. Phương Anh chia sẻ bản thân có thể “mạnh tay” order như vậy là vì sàn Cam tung ra rất nhiều ưu đãi “khủng” như voucher giảm 199.000 đồng, combo 120.000 đồng chỉ duy nhất vào ngày thứ 6 cuối cùng trong năm nay.

Bánh trứng đã có set nguyên liệu sẵn, còn trà sữa đã có ShopeeFood lo. Nàng dâu mới Phương Anh chỉ có nhiệm vụ bày tiệc ra bàn và nhận “cơn mưa” lời khen từ mẹ chồng mà thôi.

Ruby Bảo An lựa chọn kết thân với ShopeeFood trong những ngày cuối năm bận rộn

Ngôi sao nhí Ruby Bảo An có lịch trình học tập và làm việc dày đặc nên thường không có thời gian để ăn cơm nhà. Càng bận rộn thì lại càng phải ăn uống đầy đủ, nên thường xuyên đặt món trên app gọi đồ ăn màu cam.

Bảo An cũng không ngần ngại bày tỏ mình là một fan trung thành của ShopeeFood vì cô nàng vừa tiết kiệm được thời gian, lại vừa tiết kiệm được kha khá chi phí cho những bữa ăn ngoài nhờ bộ sưu tập mã giảm giá “dồi dào” của ứng dụng này. Đặc biệt vào thứ 6 cuối cùng của năm nay (29.12), người dùng còn có thể săn được voucher giảm giá 199.000 đồng hoặc combo 120.000 đồng nữa đấy!

ShopeeFood là “cạ cứng” đối với những người có lịch trình bận rộn như Ruby Bảo An. Cô nàng cũng không quên nhắc mọi người đừng bỏ lỡ loạt ưu đãi hấp dẫn được tung ra vào hôm nay (29.12).

Khải Khám Phá “điểm mặt gọi tên” loạt món ăn hot hit nhất năm

Năm 2023 có thể nói là năm của các tín đồ ẩm thực với vô vàn các món ngon của lạ xuất hiện. Để biết được mình có bỏ lỡ món ăn đặc sắc nào trong năm nay không, bạn hãy nhanh chân gia nhập bàn tiệc toàn là những món “hot trend” trong năm nay của Khải Khám Phá.

Đầu tiên chính là trà mãng cầu thanh mát, tiếp đến là gỏi gà măng cụt chua chua ngọt ngọt, bánh đồng xu phô mai béo ngậy, và còn cả trà chanh - trà cóc giã tay lạ miệng. Cả một bàn đồ ăn “ê hề” như thế này đều được anh chàng order trên ShopeeFood, chỉ cần ngồi ở nhà là biệt đội shipper sẽ giao đến tận nơi trong chớp mắt. Nếu bạn có lỡ bỏ qua món nào chưa trải nghiệm thì hãy nhanh tay order trên ShopeeFood để được hưởng nhiều mã giảm giá hấp dẫn nhé.

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng ShopeeFood, Khải Khám Phá đã có thể “rinh” về nhà cả một bàn tiệc toàn những món “làm mưa làm gió” trong thời gian qua.

Tâm An mở tiệc hòa giải mối thù “truyền kiếp” của sếp Tâm

Nhân dịp kỷ niệm một năm làm việc chung, Tâm An đã tổ chức một bữa tiệc gắn kết yêu thương giữa sếp Tâm và cặp chị em hàng xóm “thân thương” của mình. Khi mọi người vẫn đang sững sờ vì bữa tiệc bất ngờ này, cô đã nhanh chóng dọn ra một bàn tiệc vô cùng thịnh soạn. Tâm An hé lộ bí quyết để chuẩn bị được các món ăn một cách nhanh - gọn - lẹ chính là nhờ sử dụng ShopeeFood, đã vậy còn săn được nhiều deal độc quyền cùng mã giảm giá chỉ trong hôm nay.

Dù bữa tiệc “thân mật” không mấy thành công, nhưng hội sành ăn đã bỏ túi được các bí quyết đặt món ngon giá hời trên ShopeeFood từ Tâm An.

Tha hồ ăn ngon “xả láng” với loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẩn chỉ có tại sự kiện “ShopeeFood 29.12 - Đại Tiệc Cuối Năm”. Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ShopeeFood ngay nào!

Thu Hà

Có gì hot tại ShopeeFood mà được dàn trai xinh, gái đẹp “réo tên” liên tục trong mùa tiệc tùng cuối năm? - Tuổi Trẻ