TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú

Anh Tú và Diệu Nhi mời nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz Việt đến tham dự hôn lễ diễn ra tại quê nhà Phan Thiết.

 

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú sẽ được được tổ chức vào ngày 10/10 tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết. Được biết, cặp đôi dự kiến mời 250 khách gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Cách đây ít ngày, loạt nghệ sĩ như Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Lan Ngọc, Thúy Ngân... cũng đã công khai thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú.

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú

Thiếp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi.

Tấm thiệp được thiết kế trang nhã, sang trọng với tông màu trắng. Theo thông tin trên thiệp cưới, khách mời được yêu cầu dresscode đen hoặc hồng nhạt. Cô dâu và chú rể sẽ đón tiếp khách mời lúc 15h ngày 10/10, tổ chức hôn lễ sau đó một tiếng. Tiệc tối diễn ra lúc 18h và một bữa tiệc bí mật do cô dâu - chú rể chuẩn bị sẽ được tổ chức lúc 20h cùng ngày.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất là sự hài hước cặp đôi mang đến cho các khách mời thông qua thiệp cưới, thậm chí nghệ sĩ Thu Trang còn chia sẻ bị "tiền đình" vì thiệp cưới đặc biệt này.

"Người thương của Tú Nhi ơi! Bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay 1 bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó", Diệu Nhi viết trên thiệp. Hóa ra, các khách mời đều cần có một tấm gương phản chiếu để đọc thông tin được in ngược trên thiệp mời.

Đại diện truyền thông của cặp sao trước đó cho biết Anh Tú và Diệu Nhi mời nhiều bạn thân trong showbiz Việt đến chung vui.

Trong số đó có lẽ không thể thiếu vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Được biết, Diệu Nhi là bạn chung lớp thời đại học với Nhã Phương và cặp đôi cũng là người em quá đỗi thân thiết của Trường Giang.

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là anh chị xem Diệu Nhi và Anh Tú như những người em trong nhà. Ngày cặp đôi thông báo chuẩn bị về một nhà cũng là dịp Thu Trang và Tiến Luật pha đủ trò lầy lội để chúc mừng đàn em.

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được tin rằng không thể vắng mặt ở đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Còn nhớ trong đám cưới cách đây 3 năm của giọng ca Ngọt Ngào, Diệu Nhi đã trở thành nhân vật "gây bão" truyền thông khi liên tục gặp phải những tình huống vừa éo le vừa lầy lội khiến khán giả không thể nhịn cười.

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ đình đàm khác cũng được cho là sẽ có mặt tại ngày vui của Anh Tú - Diệu Nhi như Isaac, Thuận Nguyễn, Quang Trung, BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước, Khả Như, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy...

Hoa Vũ (T/h)

Nguồn www.doisongphapluat.com

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ đổ bộ quẩy tung đám cưới Anh Tú - Giải Trí