TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Đón sinh nhật ShopeeFood, The Pizza Company khai tiệc độc quyền mua 1 tặng 1

Cùng The Pizza Company mừng sinh nhật ShopeeFood với ưu đãi mua 1 tặng 1 ngay nào bạn ơi!

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013, The Pizza Company đã nhanh chóng chinh phục được cộng đồng yêu ẩm thực ở những nơi mà thương hiệu hiện diện và khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Với hệ thống 76 nhà hàng trên toàn quốc, The Pizza Company phục vụ những dòng Pizza mang phong vị Ý nhưng rất phù hợp với khẩu vị người Việt, từng bước tạo nên một thực đơn đa dạng các món ăn hấp dẫn và tràn đầy sự sáng tạo.

Dòng pizza hải sản là một trong các “ngôi sao” trong thực đơn của The Pizza Company và giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim của những người yêu ẩm thực Ý.

Đặc biệt, The Pizza Company cũng là thương hiệu đã đồng hành cùng ShopeeFood ngay từ khi ứng dụng đặt món này mới thành lập và cùng nhau tạo dựng nên những cột mốc tăng trưởng ấn tượng sau nhiều năm hợp tác. Như những người “bạn thân” thấu hiểu ý nhau, cả hai liên tục mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng ShopeeFood để mọi người có thể thỏa sức thưởng thức món ngon với chi phí thật tiết kiệm.

“The Pizza Company luôn xem ShopeeFood là nền tảng không thể thiếu trong chiến lược mở rộng kênh bán hàng của thương hiệu và chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu pizza top đầu hoạt động trên nền tảng giao đồ ăn trực tuyến mang sắc cam đặc trưng này”, chị Lâm Ngọc Hoàng Yến - Brand Manager của thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Ý chia sẻ.

Chị cũng tin rằng, với sự hợp tác chiến lược xuyên suốt gần một thập kỷ, ShopeeFood và The Company sẽ tiếp tục song hành cùng nhau để phát triển vượt bậc hơn nữa trong năm tới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ chất lượng của món ăn cho đến công đoạn giao hàng nhanh chóng.

Trong những năm vừa qua, chuỗi cửa hàng The Pizza Company đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng trên ShopeeFood và thành công gặt hái được hiệu quả kinh doanh ấn tượng.

Nếu như trước đây, ShopeeFood đã thay áo cam thành xanh lá trên ứng dụng của mình để “ăn mừng” The Pizza Company lên 8 tuổi, thì tại tiệc sinh nhật của “cạ cứng” thương hiệu pizza hàng đầu Việt Nam cũng “đáp lễ" bằng cách khao người dùng ShopeeFood toàn quốc ưu đãi mua 1 tặng 1.

Trong hai ngày 9.12 và 12.12 thuộc khuôn khổ “12.12 Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” của ShopeeFood tháng này, The Pizza Company chiêu đãi người dùng ShopeeFood dòng pizza bán chạy nhất của hãng với mức giá không thể lý tưởng hơn. Cụ thể, người dùng khi mua 1 pizza cỡ M hoặc L bất kỳ cùng 1 lon nước sẽ được tặng thêm 1 pizza dòng Gourmet hoặc pizza Secret Recipe cỡ S.

Hải sản tươi ngon hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy cùng với các loại nước xốt đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng pizza nhà The Pizza Company.

Chần chờ gì nữa, săn ngay ưu đãi Mua 1 Tặng 1 từ nhà The Pizza Company trên ứng dụng “nhà Cam" để tham gia vào bữa tiệc sinh nhật linh đình của ShopeeFood ngay bạn nhé!

Yến Oanh

Đón sinh nhật ShopeeFood, The Pizza Company khai tiệc độc quyền mua 1 tặng 1 - Đời Sống