TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng 'mẹ tròn con vuông'

Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

>>>>>>> Thanh Thảo đăng ảnh chụp tại thiên đường du lịch ở Mỹ, khung cảnh đằng sau vắng tanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Theo một số thông tin, khoảng 19 giờ tối ngày 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng. Quá trình sinh nở của Đông Nhi diễn ra vô cùng thuận lợi, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Được biết, em bé có tên gọi thân mật là Winnie. 

Trước đó, FC của Đông Nhi đã có mặt ở bệnh viện nơi cô sinh và chia sẻ rằng nữ ca sĩ đã được đưa vào phòng mổ sau nhiều giờ sinh thường không thành công. 

Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng 'mẹ tròn con vuông'

Hôm nay (26/10), Đông Nhi đã nhập viện vào lúc 3h sáng để chuẩn bị chào đón thiên thần mới ra đời. Nữ ca sĩ  đã vào phòng chờ sinh và ông xã cùng mẹ chồng luôn túc trực bênh cạnh để cùng nữ Đông Nhi chờ đón khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Khán giả cũng đang rất ngóng trông tin của Đông Nhi.

Chỉ mới cách đây vài tiếng, Đông Nhi update hình ảnh trên trang cá nhân nói về việc chiều chuộng của ông xã dành cho mình. Cụ thể vào lúc tối muộn, do cô thèm xôi nên ông xã đã phải lăn lội tìm chỗ mua về cho cô. Hình ảnh Ông Cao Thắng diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang và kiên nhẫn đứng xếp hàng ở cửa hàng xôi khiến cô không khỏi thương xót. Cô viết: “Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây”.

Những ngày qua, Ông Cao Thắng cũng luôn ở bên bà xã, tháp tùng bà xã đi gặp bạn bè, đi ăn chơi. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng đã sớm trò chuyện, tương tác với em bé ngay khi ở trong bụng mẹ. Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi đang chuẩn bị đón con đầu lòng: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

>>>>>>>> Xem thêm : Tổng hợp những tam su về gia đình

 

xahoi.com.vn

Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng 'mẹ tròn con vuông' - Giải Trí