TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải dòng chia sẻ dài xin lỗi, phân trần việc đăng ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà để mừng sinh nhật đàn chị Lệ Quyên.

Leon, Mason - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà gây chú ý với khán giả bởi tài năng đặc biệt

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cho biết anh đăng tải bức ảnh trong sự vô tư nhưng lại khiến những người liên quan bị ảnh hưởng. 

Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên

Bức ảnh Dương Triệu Vũ dùng để chúc mừng sinh nhật ca sĩ Lệ Quyên."Có lẽ trong sự vô tư mình đã vô tình làm ảnh hưởng đến những người bạn ấy, mình xin nhận lỗi. Tấm hình đó đối với mình rất đáng yêu và cũng đã thấy nó tràn lan trên mạng nhiều năm nay. Cách đối diện với gì đó không hay là nhìn thẳng vào đó và cười thôi. Ai cũng sẽ có lúc giận và phải chạm mặt nhau, điều đó rất đời thường. Và khi bất kỳ ai thấy điều này cũng đều mong muốn những người ấy làm hoà và Vũ cũng như mọi người", Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Nam ca sĩ giải thích thêm, anh hoàn toàn không có ý dùng bức hình này để "cà khịa" đồng nghiệp như một số người hiểu. "Vũ hoàn toàn không có thói quen đó. Chắc chắn lúc đăng hình, Vũ đang rất cảm xúc, nhớ lúc trước hay đi chơi, đi hát cùng nhau. Xin lỗi một lần nữa đến những người bạn đã bị kéo vào", Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Dương Triệu Vũ cũng hứa sẽ đãi mỗi người bạn một chầu ăn để chuộc lỗi và không quên gợi ý nếu Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cũng ngồi ăn với nhau thì càng tốt. 

Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên

Dương Triệu Vũ.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ sử dụng bức ảnh có mặt của Hồ Ngọc Hà trong một bài đăng chúc mừng đồng nghiệp. Dương Triệu Vũ chia sẻ, vì không có ảnh chung với Lệ Quyên và thấy bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà trên mạng nên đã lấy về sử dụng. 

"Ai nói gì chứ tôi thấy dễ thương lắm. Biết đâu ngày nào đó 3 đứa lại đi xem drag show cùng nhau lần nữa", Dương Triệu Vũ viết.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng cho rằng Dương Triệu Vũ đang "cà khịa" đồng nghiệp và có phần kém duyên khi dùng ảnh chung của hai ca sĩ trong dịp đặc biệt này.  

Sau khi vấp phải ý kiến trái chiều, Dương Triệu Vũ đã ẩn bài viết. Lời xin lỗi anh đưa ra cũng được nhiều người thông cảm. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng hành động của Dương Triệu Vũ vẫn là kém duyên dù có lấy lý do gì chăng nữa.

Sao ViệtDương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý chuyện hàn gắnTheo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/duong-trieu-vu-xin-loi-vi-dang-anh-co-ho-ngoc-ha-mung-sinh-nhat-le-quyen-2267084.html?fbclid=IwAR3pXviWiMJ1rLqcBKeAP2hZggXjYtsk2myuULhhKDtuA9y6PqKRhAhFvoc_aem_AXG8OJSGZscI8UAjczjZli-6qvrhtRlO4wsXHimDl3bhEX9C16WbZnAMNmgy4tcLdbqEyjudWOauzusgdw94Wpbj Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên - Giải Trí