TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Em ruột Phi Nhung nghẹn ngào trong ngày đặc biệt: Má đón và chăm sóc chị nhé!

Tommy bày tỏ Phi Nhung là một trong hai người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời anh.

 

Tommy - em trai ruột cố nghệ sĩ Phi Nhung cho biết ngày cúng thất tuần thứ 5 của chị gái trùng với ngày giỗ mẹ anh.

Chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, anh nghẹn ngào bày tỏ thêm: "Hôm nay (ngày 01/11 theo giờ Việt Nam) con làm cơm giỗ má cũng là thất tuần thứ 5 của chị.

Em ruột Phi Nhung nghẹn ngào trong ngày đặc biệt: Má đón và chăm sóc chị nhé!

Hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung và em trai Tommy.Má và chị gặp nhau rồi phải không? Chị mong má lắm, má đón chị và chăm sóc chị nhé... Hai người phụ nữ quan trọng nhất đời của con, một người sinh ra con cho con hình hài và con chưa hề biết rõ khuôn mặt má, giọng nói của má.Khi má đi con nhỏ quá chưa biết gì cả. Còn chị, chị cho em tất cả những chăm sóc bế bồng, chỉ dạy dìu dắt em từng bước. Con nguyện cầu cho má và chị được an lành vui vẻ ở nơi đó...".Trước đó vài ngày, vào dịp tròn 1 tháng giọng ca "Bông điên điển" rời xa cõi tạm, Tommy không giấu được sự buồn bã khi nhớ về chị gái: "Chị ơi! với em thời gian chưa bao giờ lâu tới thế, cũng chưa bao giờ nhanh tới thế. Em không biết bây giờ em muốn gì, em cần gì nữa...30 ngày rồi chị, thời gian trôi qua nhanh qua nhanh như thế mà thời gian em đợi chị sao lại lâu tới thế? Em không biết nhìn hướng nào để tìm chị nữa. Chị về cạnh em được không?".

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô còn nhận nuôi và nâng đỡ nhiều giọng ca trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tháng 8/2021, Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Trưa ngày 28/09, cô trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Em ruột Phi Nhung nghẹn ngào trong ngày đặc biệt: Má đón và chăm sóc chị nhé!

Tommy chia sẻ hình ảnh lúc sinh thời của mẹ ruột và chị gái.

Sau khi tro cốt của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ, sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của Phi Nhung đã được cử hành trang trọng tại chùa Huệ Quang, Westminster California.

Cũng trong suốt hơn 1 tháng qua, nhiều hoạt động tưởng nhớ cố nghệ sĩ được người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ thực hiện ở cả Mỹ và Việt Nam.

 

xahoi.com.vn

Em ruột Phi Nhung nghẹn ngào trong ngày đặc biệt: Má đón và chăm sóc chị nhé! - Đời Sống