TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Hành động “lạ“ của Jack khi K

Ngoài hình ảnh khoe nơi ở, Jack đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khi K-ICM tậu xe sang gây xôn xao cộng đồng mạng.

>>>> Vượt mặt Nong Poy, Hương Giang trở thành mỹ nhân chuyển giới hot nhất trên instagram

Hành động “lạ“ của Jack khi K

Hành động "lạ" của Jack khi K-ICM tậu xe sang gây "dậy sóng" dân mạng.

Những ngày qua, cư dân mạng "dậy sóng" khi hình ảnh K-ICM vui vẻ tại lễ nhận xe mới được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, K-ICM tươi cười rạng rỡ trong lễ nhận xe sang tại một showroom giữa ồn ào với Jack. Đi kèm với hình ảnh này, nhiều người hâm mộ Jack bất bình vàđưa ra những bình luận không haythay nam ca sĩ khi thấy K-ICM tậu xe đẹp trong khi Jack sở hữu chiếc xe hơi trả góp. Theo đó, chiếc xe của giọng ca "Sóng gió" được mua khi anhcòn làm việc chung với K-ICM và với công ty quản lý của mẹ nuôi nam nghệ sĩ này.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Hành động “lạ“ của Jack khi K

Mới đây, Jack thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có hành động "lạ" giữa ồn ào K-ICM tậu xe sang nhận phản ứng trái chiều. Giọng ca "Sóng gió"đăng tải bức ảnh cầm điện thoại selfie trước gương. Đi kèm với hình ảnh này, nam ca sĩ viết: "Nghe nói 200.000 con người kia đang bị thế lực hoạt hình nào đó tấn công. Lo làm gì, sấy tóc đi, lát rước..."

Trong ảnh, Jack diện áo khoác màu trắng, tạo dáng vui vẻ khoe vẻ điển trai và không gian sống của anh tại TP.HCM.Đây cũng là lần hiếm hoiJack chia sẻhình ảnh về nơi ở của mìnhvới cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Hành động “lạ“ của Jack khi K

Trước đó,bà T. H, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM lên tiếng về mâu thuẫn với Jacktrước Tết Nguyên đán Canh Tý. Bà khẳng định, Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường. Khi bị cộng đồng mạng "tấn công" trang cá nhân, bà T.H tiếp tục đáp trả gay gắt:"Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng, và sự thật. Một năm bạn giấu được, nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai, mà họ đang cho đối phương cơ hội".

PhíaK-ICM, có thông tin anhđi du học trong thời gian tới khiến nhữngngười mến mộ nam nghệ sĩ trẻ tỏ ra hoang mang. “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys làm tôi xúc động quá!”,K-ICM đăng status úp mở. Không những thế, K-ICM gửi lời nhắn tới fan:“Tôi sẽ về sớm thôi mấy bà Keys. Tôi phải tiếp tục mơ ước vì mơ ước đó cũng chính là mong muốn của Keys nhắn gửi tôi. Không muốn mấy bà buồn đâu. Tôi sẽ luôn ở gần bên khi Keys không bỏ tôi đi”

>>>>> Bảo Thanh bị nghi ngờ là '“tiểu tam“ giật chồng Thu Trang, bị “dằn mặt“ cực gắt

danviet.vn

Hành động “lạ“ của Jack khi K - Tin Mới