TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

(Dân trí) - Mới đây, Củng Lợi gây chú ý khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Đây là hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc bên ông xã Jean-Michel Jarre thời gian gần đây.

 

Ngày 3/10, hai vợ chồng nữ diễn viên Củng Lợi tới xem buổi trình diễn của một nhãn hàng thời trang. Họ được ưu tiên ngồi hàng ghế đầu của show diễn. Củng Lợi trang điểm theo phong cách tự nhiên, mặc áo khoác lông.Cô được khen vẫn trẻ đẹp, quyến rũ bất chấp tuổi tác. Ngồi cạnh cô là ông xã Jean-Michel Jarre. Hai vợ chồng thỉnh thoảng lại quay sang trò chuyện, tay đan vào nhau rất tình tứ.

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Củng Lợi xuất hiện cùng chồng - nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp, ngày 3/10 (Ảnh: Sina).

Củng Lợi luôn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ tài năng và xuất sắc nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Tờ QQ nhận định, ngành công nghiệp giải trí luôn là nơi mà những gương mặt mới liên tục xuất hiện và thay đổi tới chóng mặt nhưng Củng Lợi chưa bao giờ là một gương mặt cũ, luôn duy trì được sức hút đặc biệt.

Mỹ nhân 56 tuổi sở hữu một sức hút mãnh liệt và sự tỏa sáng khi xuất hiện trước công chúng. Củng Lợi không tốt nghiệp từ trường đại học danh giá nhưng tài năng diễn xuất thiên bẩm và nỗ lực không ngừng đã giúp cô vươn lên tới hàng ngôi sao thế giới.

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Hai vợ chồng Củng Lợi tỏ ra rất tình cảm trước ống kính (Ảnh: Sina).

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Ngôi sao 56 tuổi vẫn đẹp rực rỡ và quyến rũ (Ảnh: Sina).

Các ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Châu Tấn đều nể phục tài năng của Củng Lợi. Những nghệ sĩ từng làm việc với Củng Lợi như Trương Quốc Vinh, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trần Đạo Minh, Châu Tinh Trì… đều không tiếc những lời khen dành cho Củng Lợi.

Điều khiến Củng Lợi được đàn em quý mến, kính trọng còn bởi cô không coi trọng danh tiếng. Củng Lợi không khát khao tham gia các bộ phim Hollywood dù lời mời dành cho cô không hiếm. Củng Lợi cho hay, điều quan trọng khi cô nhận lời góp mặt trong một bộ phim chính là chất lượng kịch bản.

Hai tác phẩm gần nhất của Củng Lợi là HoaMộc Lan của Disney và Leap - bộ phim tái hiện cuộc đời của huấn luyện viên huyền thoại Lang Bình. Những năm qua, cô chủ yếu sống tại nước ngoài và thỉnh thoảng về Trung Quốc tham dự các sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên xinh đẹp dành thời gian cho gia đình và cuộc sống cá nhân.

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Củng Lợi vẫn duy trì được sức hút và vẻ ngoài quyến rũ ở tuổi U60 (Ảnh: Sina).

Năm 2021, cô được chọn là Chủ tịch của LHP Quốc tế Bắc Kinh (TrungQuốc). Trước đó, nữ diễn viên từng là Chủ tịch hội đồng giám khảo tại các liên hoan phim lớn trên thế giới như Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 50, Liên hoan phim Venice lần thứ 59, Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 16, Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 17. Nữ diễn viên lừng danh cũng là thành viên ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes năm 1997.

Sau khi công khai mối quan hệ vào năm 2019, Củng Lợi và chồng - nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre duy trì cuộc sống kín tiếng nhưng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chồng của Củng Lợi hơn cô 17 tuổi và là một tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí Pháp. Ông Jean-Michel Jarre từng kết hôn và có con riêng. Ông tìm thấy sự đồng điệu với mỹ nhân Hoa ngữ trong nghệ thuật và quan điểm sống.

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Củng Lợi tái hôn vào năm 2019 (Ảnh: Getty Images).

Cuộc sống hiện tại của Củng Lợi rất viên mãn và hạnh phúc. Hai vợ chồng Củng Lợi hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng ở mọi khoảnh khắc mà giới săn tin bắt gặp, họ đều thể hiện sự quấn quýt, tình tứ như một cặp tình nhân trẻ đang yêu.

Jean-Michel Jarre cũng tự hào về bà xã xinh đẹp: "Tôi rất may mắn khi có thể san sẻ cuộc sống của mình với một phụ nữ đầy lòng tốt mà bản thân hằng ngưỡng mộ. Cô ấy là người có thể hòa nhập ở bất cứ nơi nào, bất chấp những rào cản về ngôn ngữ, xã hội và văn hóa. Hiếm có ai mang tâm hồn cởi mở và đầy sức sống đến vậy".

Trước khi kết hôn với Jean-Michel Jarre, Củng Lợi từng có một cuộc hôn nhân không con cái kéo dài 10 năm với doanh nhân người Singapore - Hoàng Hòa Tường và mối tình ồn ào kéo dài 8 năm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ở tuổi U60, Củng Lợi lựa chọn một cuộc sống giản dị, kín tiếng bên bạn đời. Nữ diễn viên vẫn được khen xinh đẹp và có sức hút đặc biệt tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng

Củng Lợi lựa chọn cuộc sống kín tiếng, bình dị bên người chồng thứ hai (Ảnh: Getty Images).

Theo Sina

Nguồn dantri.com.vn

Hình ảnh hiếm hoi của người đàn bà đẹp Củng Lợi bên chồng - Giải Trí