TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần

Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng "tử thần"

 

Lượt trận đầu tiên Champions League tiếp tục đem tới hàng loạt bất ngờ cho người hâm mộ.

Thảm bại khó tin của Liverpool

Trong một ngày thiếu nhiều vị trí vì chấn thương, HLV Klopp phải tung ra sân đội hình tương đối chắp vá khi đối đầu với Napoli. Nhưng rồi, chính những cái tên giàu kinh nghiệm mà nhà cầm quân người Đức đặt niềm tin lại khiến cho Liverpool sớm sụp đổ.

James Milner dang cánh tay quá rộng khi cản bóng trong vòng cấm địa làm đội nhà phải chịu quả penalty ngay ở phút thứ 5. Zielinski bước lên và trừng phạt Liverpool với bàn thắng mở tỉ số.

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần

Zielinski có một ngày thi đấu thăng hoa.

Sai lầm nối tiếp sai lầm. Hết Van Dijk phạm lỗi dẫn tới quả 11m lại đến Joe Gomez để cho đội bạn cướp được bóng ở vị trí nguy hiểm. Trong hai tình huống này, Liverpool vẫn có thể thoát hiểm nhờ nỗ lực cản phá trước vạch vôi.

Nhưng rồi, hệ thống phòng ngự quá nhiều lỗ hổng của Lữ đoàn đỏ tiếp tục bị trừng phạt. Sau khi Gomez xử lý thiếu an toàn, bóng đến chân Kvaratskhelia bên phía Napoli. Với một pha đập nhả khá đơn giản, Anguissa được đặt vào thế đối mặt thủ môn và dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Khi những nỗ lực tìm bàn rút ngắn tỉ số chưa đem tới hiệu quả, Liverpool lại nhận thêm bàn thua thứ ba. Một mình Kvaratskhelia xé toang hàng thủ đội khách với pha đi bóng đâm từ cánh trái vào vòng cấm địa. Sau đó cầu thủ này căng ngang để Simeone đệm bóng nâng tỉ số lên 3-0.

Ngay đầu hiệp hai, Napoli có bàn thắng thứ tư. Bộ tứ vệ giăng ngang của Liverpool không kiểm soát được tình hình và để 2 cầu thủ Napoli băng xuống pha bẫy việt vị. Zielinski là người dứt điểm đưa bóng vào lưới.

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần

Sự thất vọng của HLV Klopp.

Những phút còn lại, các sự điều chỉnh của HLV Klopp chỉ giúp Liverpool có được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của Diaz. Thua trận 1-4, nhà đương kim á quân đã khởi đầu Champions League 2022/23 theo cách không thể tệ hơn.

Cuộc khủng hoảng vẫn đang tiếp tục với Lữ đoàn đỏ và nếu không kịp đứng dậy, họ hoàn toàn có nguy cơ trắng tay trong mùa giải này.

Bayern và Barcelona thị uy ở bảng "tử thần"

Dù được chơi trên sân nhà, á quân Serie A Inter Milan không làm được nhiều điều trước Bayern Munich. Hàng tiền vệ của đội bóng Italia hoạt động không được trơn tru, trong khi cặp tiền đạo Lautaro Martinez và Dzeko thiếu sự ăn ý cần thiết.

Bàn thắng đến với Bayern như một điều tất nhiên. Phút 25, Sane băng xuống phá bẫy việt vị và vượt qua cả thủ môn trước khi đưa bóng vào lưới. Sang đến hiệp hai, vẫn là Sane mở ra bàn thắng với đường căng ngang khó chịu khiến D'Ambrosio đá phản lưới nhà.

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần

Inter Milan không cản nổi Sane.

Sau khi bị dẫn 2 bàn, Inter Milan thay liền 4 cầu thủ. Song mọi thứ không tiến triển tốt hơn và đội chủ nhà đành rời sân với thất bại chung cuộc 0-2 trước Bayern.

Cũng ở bảng đấu "tử thần", Barcelona đã khởi đầu bằng một cơn mưa bàn thắng. Kessie là người mở điểm cho đội chủ nhà khi đánh đầu cận thành trong tình huống phạt góc ở phút thứ 13. Phần còn lại trận đấu là show diễn dành cho Lewandowski.

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần

Lewandowski toả sáng với cú hat-trick.

Tiền đạo người Ba Lan thực sự trở thành cơn ác mộng trong mắt đối phương với những pha dứt điểm quá sắc sảo và biến hoá, từ sút xa ngoài vòng cấm cho đến đánh đầu cận thành. Cú hat-trick của Lewandowski giúp Barcelona giành chiến thắng 5-1 và tạm thời đứng đầu bảng đấu.

Với những gì đã diễn ra, có vẻ như cục diện ở bảng tử thần sẽ chỉ là cuộc đua ngôi đầu giữa Bayern và Barcelona. Inter Milan chỉ còn là cái bóng của chính mình và rất khó để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Ngoại binh sắm vai người hùng, HAGL nhọc nhằn vào bán kết sau loạt luân lưu đầy kịch tính

Nguồn soha.vn

Kết quả C1: Liverpool gây chấn động với thất bại không tưởng; Bayern và Barca càn quét bảng tử thần - Giải Trí