TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Lộ ảnh Quang Linh Vlog 'đuổi khéo' khi bị Bà Nhân Vlog bóc phốt

Cuộc sống của Quang Linh Vlog và team châu Phi được Bà Nhân hé lộ gây chú ý lớn.

 

Sau 1 tuần làm công tác thiện nguyện tại châu Phi dưới sự giúp sức của team Quang Linh, Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) đã quay trở lại Nhật bản tiếp tục công việc làm Youtuber.

Dù vậy, trên trang cá nhân, thỉnh thoảng hiện tượng mạng gốc Việt vẫn chia sẻ về hành trình chuyến thiện nguyện vừa qua.

Mới nhất, nữ Youtuber gây chú ý khi chia sẻ giây phút chia ly đầy xúc động của mình và team Quang Linh.

"Mình qua đây, mình thấy các anh em ăn uống thiếu thốn, vất vả lắm nên mọi người đừng nghĩ ở đây là sung sướng. Toàn ăn mì hết hạn, đồ ăn hết hạn thôi", bà Nhân tâm sự.

Nữ Youtuber tiết lộ thêm lý do: "Bên này người ta mang đồ ăn qua bằng đường biển 4 tháng mới tới nơi. Tới đây thì đồ ăn gần hết hạn rồi".

Chưa để Bà Nhân nói hết câu, Quang Linh lập tức xuất hiện, đẩy nữ Youtuber lên xe như một cách "đuổi khéo: "Bà về đi, bà về đi". 

Hành động 2 Youtuber gây chú ý lớn. Đa phần bày tỏ cảm thông trước sự thiếu thốn, vất vả của Quang Linh và cộng sự khi sinh sống, làm việc tại châu Phi.

Trong một clip trước đó, Bà Nhân từng chia sẻ món ăn gia truyền khi đặt chân tới Angola chính là mỳ tôm. Nếu ai muốn ăn được một bát phở phải đi ô tô đến 70 cây số.

“Nói chung là xuống dưới bản này chỉ có món gia truyền mì tôm thôi các bạn. Phải đi 70km mới có một tô phở. Xong đi về nhà ăn trưa là vừa”, một thành viên của team Quang Linh từng chia sẻ.

Cảnh ăn nhanh uống vội của team Quang Linh.

Quang Linh Vlog là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhắc đến anh, ai cũng sẽ nhớ ngay đến chàng Youtuber với những clip "review" về cuộc sống chân thực tại châu Phi.

Không những thế, anh còn cùng nhóm bạn thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,... 

 

Theo 2Sao/VietNamNet

 

Nguồn tintuconline.com.vn

Lộ ảnh Quang Linh Vlog 'đuổi khéo' khi bị Bà Nhân Vlog bóc phốt - Tuổi Trẻ