TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Lords Mobile chơi lớn mang cả thế giới game vào trong MV rap cùng FAPTV

Vừa mê game lại thích nhạc rap thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm “Lords Đại Đế” của Lords Game kết hợp cùng FAPTV. Đây là món quà ý nghĩa mà Lords Mobile dành tặng cho hàng triệu người chơi.

Lords Mobile được coi là tượng đài bất tử của thể loại game chiến lược

Trong suốt gần 10 năm phát hành, Lords Mobile là 1 trong những loạt game chiến lược đỉnh cao, có doanh thu hàng đầu trên App store và Google Play. Với lối chơi tư duy chiến lược cùng các kỹ năng đặc biệt, Lords Mobile luôn tạo ra sức hút và vị thế riêng trong lòng các game thủ.

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hỗ của hàng triệu người chơi, Lords Mobile đã bắt tay cùng FAPTV và Rapper Blackbi Thái Vũ cho ra mắt sản phẩm rap “Lords Đại Đế”- đánh dấu sự phát triển và chuyển mình của dòng game chiến thuật trong thị trường game hiện nay.

Tải Lords Mobile nhận ngay Iphone 13 cùng hàng nghìn vật phẩm giá trị

MV "Lords Đại Đế" - mang cả thế giới game vào từng vần rap

Vào ngày 01/12/ 2021, Lords Mobile đã cho phát hành MV “Lords Đại Đế” khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên. Trong đó, Lords Mobile lựa chọn rap là hình thức thể hiện chính cho sản phẩm âm nhạc này. Bởi rap mang những âm hưởng hào sảng, khí thế, thể hiện rõ được tinh thần tự do, thích chinh phục mà Lords Mobile mang đến cho người dùng. Từng nhịp beat vang lên đều tạo ra được sự hứng khởi khiến người nghe như đang tham gia vào một cuộc chinh phạt quyết liệt. Ca từ của bài hát đều mang hơi thở dũng mãnh của các vị Vua – dẫn đầu đoàn quân chinh phục những vùng đất mới. Đặc biệt, với flow cực chất của Rapper Blackbi Thái Vũ tinh thần chiến đấu, ngạo nghễ của tựa game chiến lựa được thể hiện rõ rệt và đầy đủ nhất.

Giao diện sắc nét – càn quét mọi phòng tuyến

Giao diện game sắc nét là điểm cộng cực lớn của Lords Mobile

"Lords Đại Đế" không chỉ thể hiện được tinh thần của game Lords Mobile mà khiến cộng đồng game thủ “xỉu up xỉu down” trước giao diện hình ảnh cực kỳ sắc nét. Trong MV này, từng hình ảnh của tựa game chiến lược Lords Mobile được thể hiện vô cùng bắt mắt. Cụ thể, Lords Mobile sử dụng đồ họa 3D hoạt hình độc đáo, có thể kể tới các thành lũy, lâu đài… đều mang đậm phong cách cổ xưa, phù hợp với tựa game chiến thuật. Không những thế, các tạo hình binh chủng trong game như: Kỵ binh, cung thủ, pháo nõ… đều được khắc họa chân thực, mang những nét đặc trựng, thể hiện rõ vai trò, khí thế khi xung trận.

Tính năng ưu việt - xưng đế muôn nơi

Tính năng cập nhật liên tục giúp người chơi thỏa mái đưa ra chiến lược tấn công

Lời rap của "Lords Đại Đế" còn thể hiện các tính năng ưu việt, khẳng định vị thế số 1 của Lords Mobile trong lòng các game thủ. Có thể kể tới tính năng chiến lược linh hoạt, phù hợp với từng tính chất của trận chiến. Tính năng này không chỉ giúp người chơi thỏa sức sáng tạo, thể hiện được khả năng dẫn dắt mà còn giúp người chơi đưa ra các chiến lược phù hợp với từng trận chiến, chinh phục mọi cửa ải. Ngoài ra, tính năng chiêu mộ nhân tài, nâng cao sức mạnh cũng là một điểm đặc biệt mà Blackbi Thái Vũ đưa vào trong vần rap. Cụ thể, tính năng này cho phép người chơi chiêu mộ anh hùng cùng tham gia viễn chinh với các kỹ năng đặc biệt. Người chơi phải thể hiện được tài lãnh đạo, liên kết các kỹ năng của các anh hùng phối hợp với các binh lính cùng nhau vượt ải. Ngoài ra, có thể kể tới tính năng tháp phòng, bắt cóc được nâng cấp giúp trải nghiệm tham chiến trở lên quyết liệt hơn.

Đua top mạnh tay, nhận ngay quà tặng

Để đánh dấu sự kiện ra mắt MV "Lords Đại Đế", Lords Game chơi lớn, tặng quà cực khủng cho các game thủ tham gia sự kiện. Cụ thể, từ nay cho tới ngày 11/12/2021 (GMT+7), người chơi tham ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận: iPhone13, quần áo thời trang FAPTV và độc quyền có chữ ký của Rapper BlackBi Thái Vũ. Đặc biệt, người chơi khi tham gia đua top và nâng cấp lâu đài sẽ có cơ hội sở hữu thêm hàng ngàn vật phẩm trong game cực giá trị.  Đây là cơ hội “hiếm có khó tìm” giúp các game thủ thu thập và nâng cấp các vật phẩm, sẵn sàng chiến thuật, chinh phạt muôn phương.

Không chỉ có thể, khi người chơi đăng ký tham gia tải game từ link sự kiện dưới đây, sẽ được nhận ngay quà VIP trị giá 350$. Chần chừ gì mà không lập team tham gia Lords Mobile để nhận hàng nghìn quà tặng và trải nghiệm không gian game chiến lược đỉnh cao.

Thưởng thức MV “Lords Đại Đế” tại: https://www.youtube.com/watch?v=HBdmAEr0k9w

Tham gia sự kiện ngay tại: https://lordsmobile.igg.com/event/lords/?key=faptv,

Như Thảo

Lords Mobile chơi lớn mang cả thế giới game vào trong MV rap cùng FAPTV - Tin Mới