TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn: Người tiều tụy, kẻ ở ẩn, bất ngờ thay đổi cách xưng hô

15:06, Chủ nhật 21/04/2024( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã khép lại, thế nhưng cuộc sống sau đó của cả hai đã có những thay đổi ngỡ ngàng.

Không thể phủ nhận rằng, kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh, cuộc sống của Lưu Hương Giang đã có sự thay đổi rõ rệt. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chỉ chia sẻ về công việc của mình. "Hạnh phúc của người đứng trên sân khấu là nhìn xuống phía dưới thấy những nụ cười, những phút lặng im khi mọi người chăm chú lắng nghe ta hát, ta chuyện trò", nữ ca sĩ gốc Thành Nam trải lòng.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang thay đổi

Chưa dừng lại ở đó, Lưu Hương Giang cũng đôi lần nhắn nhủ những lời ẩn ý về tình trạng cảm xúc hiện tại khiến nhiều người đồng cảm: "Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta".

Hiện tại, dù làm mẹ đơn thân nhưng Lưu Hương Giang vẫn quyết tâm nuôi 2 con gái trong điều kiện tốt nhất. Cả 2 con của cô đều học trường quốc tế với chi phí đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn đưa con đi chơi ở nhiều điểm du lịch sang trọng trong và ngoài nước. Như lời diva Mỹ Linh tiết lộ, cô và chồng tuy chia tay nhưng luôn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

Về phía Hồ Hoài Anh, anh cũng hoàn toàn kín tiếng kể từ sau khi "đường ai nấy đi" với Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện và hình ảnh của anh được đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ. Cụ thể, Hồ Hoài Anh đã đến dự lễ giổ Tổ cùng anh chị em trong nghề. Có thể thấy, suốt 2 năm ở ẩn, diện mạo Hồ Hoài Anh vẫn không có nhiều đổi khác.

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh chọn cuộc sống "ở ẩn"

Không những thế, hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn trong đám cưới Vân Hugo cũng gây chú ý. Anh diện vest trắng, đánh đàn piano chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng Vân Hugo.

Nữ MC và chồng là doanh nhân Đặng Hùng Cường tổ chức hôn lễ trong khung cảnh hoàng hôn thơ mộng trên bãi biển Phú Quốc. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Vân Hugo như nhạc sĩ Huy Tuấn, Hoa hậu Mai Phương Thúy, dàn diễn viên Việt Anh, Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Diễm My 9X... cũng có mặt trong ngày trọng đại của cô.

Trước khi chủ động xin nghỉ việc chính thức, Hồ Hoài Anh có thời gian dài nghỉ việc không lương. Anh cũng bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam kỷ luật hình thức cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Sau scandal ở nước ngoài, Hồ Hoài Anh giữ im lặng, hạn chế cập nhật thông tin, hoạt động trên MXH.

Năm 2004, khi cần tìm phòng thu cho dự án âm nhạc mới, Lưu Hương Giang đã được chị gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương giới thiệu cho phòng thu của Hồ Hoài Anh. Cả hai bắt đầu quen nhau từ đó và dần dần có cảm tình với đối phương. Sau khoảng 5 năm tìm hiểu, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã quyết định về chung một nhà. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2009 và có hai con gái chung Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Khi lần đầu chia sẻ về tình yêu với Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh hạnh phúc nói: "Yêu Giang vì thấy Giang ngoan".

Tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông. Nam nhạc sĩ và vợ đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1983 lên tiếng khẳng định chuyện ly hôn của vợ chồng đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang nêu quan điểm: "Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ. Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Lưu Hương Giang

Cuộc sống hạnh phúc trước đây của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Nam ca sĩ Hồ Hoài Anh cho hay: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió… chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua". Sau khi chia tay, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gương vỡ lại lành nỗ lực hàn gắn tình cảm. Trong 10 năm kết hôn, Lưu Hương Giang thừa nhận cuộc sống chung xảy ra mâu thuẫn, họ cãi nhau nhưng luôn vì 2 bên gia đình, vì các con và vì những liên kết, gắn bó vô hình từ quá khứ để cùng nhau vượt qua.

Vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài, hôn nhân của cặp đôi tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Từng cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện nhưng Lưu Hương Giang lại lẻ bóng tại họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Lúc bấy giờ, netizen liền rộ nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi. Cho đến khi diva Mỹ Linh vô tình để lộ Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn, lúc này dân tình mới bất ngờ.

Nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ về Hồ Hoài Anh: "Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui".

Lưu Hương Giang

Nguồn phunutoday.vn

Lưu Hương Giang - Giải Trí