TOP

Trang chủ >>Giải Trí

MC Quyền Linh: 'Mâu thuẫn với Cát Tường qua rồi'

Quyền Linh cho biết mâu thuẫn với Cát Tường xảy ra 4 năm trước. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã bình thường.

 

Trao đổi với Zing vào sáng 2/3, Quyền Linh cho biết anh đã đọc được thông tin Cát Tường chia sẻ trên phương tiện truyền thông về mối quan hệ của cả hai trước đó.

Anh chia sẻ: "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ". MC Quyền Linh nói không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện nói trên.

Trước đó, chiều 1/3, Cát Tường chia sẻ cách đây 4 năm, cô vướng thông tin bị đuổi khỏi show Bạn muốn hẹn hò. Nghệ sĩ cho biết thời điểm đó, cô và Quyền Linh mâu thuẫn cá nhân, không thể giải quyết được. Vì thế, khi lên sóng, cả hai không thể tương tác, vui vẻ như trước.

MC Quyền Linh: 'Mâu thuẫn với Cát Tường qua rồi'

Cát Tường cho biết mâu thuẫn với Quyền Linh là nguyên nhân khiến cô từ bỏ vị trí MC show hẹn hò.

"Nhà sản xuất biết được điều này, đề nghị cả hai hòa giải nhưng không được. Công ty cũng cố gắng hòa giải hai anh em nhưng không thành công. Cuối cùng, công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại. Và tôi phải rời khỏi show. Thời điểm đó, tôi im lặng vì không muốn mọi chuyện phức tạp", nghệ sĩ cho biết.

Cát Tường nói sau này cô và Quyền Linh hàn gắn mối quan hệ. Gặp nhau tại sự kiện, cả hai vẫn chào hỏi bình thường. Ngoài Quyền Linh, Cát Tường và Nam Thư, NSND Hồng Vân giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cát Tường được khán giả biết tới qua các vai diễn trong phim Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Nhà có 5 nàng tiên, Tía tôi là cao thủ...

Những năm gần đây, cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong nhiều show hẹn hò như Chân ái (phát trên VTV3), Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc…

Tối 6/2, Cát Tường thông báo chính thức tạm ngừng công việc dẫn chương trình cho các show hẹn hò. Diễn viên cho biết buồn và tiếc nuối khi quyết định chia tay những chương trình gắn bó trong 6 năm qua.

Cát Tường nói thời gian tới cô muốn tập trung cho điện ảnh và sân khấu. Gần nhất, nữ diễn viên 45 tuổi cùng Việt Hương và Minh Nhí ra mắt vở diễn mới tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh.

Nguồn baomoi.com

MC Quyền Linh: 'Mâu thuẫn với Cát Tường qua rồi' - Giải Trí