TOP

Trang chủ >>Tin Mới

MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn

Mới đây, bạn trai doanh nhân đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý từ Thu Hoài.

>>>>>> Sao Việt 23/7/2020: Lý Nhã Kỳ mặt méo, sưng vù khác lạ; Nhã Phương khen Trường Giang: 'Chỉ có chăm vợ là giỏi'

Tối 22/7, MC Thu Hoài thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân. Người đẹp chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân. Cô đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên người yêu kèm dòng chú thích: "Dù có hàng triệu cơ hội, em vẫn chọn anh. Em đồng ý".

MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn

Thu Hoài nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ảnh: FBNV.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng tới Thu Hoài. Dương Hoàng Yến bình luận: "Chúc mừng cô gái của tôi. Love you". Bạn thân Phương Anh Lê (Phanh Lee) ngay lập tức bày tỏ: "Bất ngờ quá, đau tim quá". "Chúc mừng cô em gái của tôi. Mãi mãi hạnh phúc nhé", diễn viên Quỳnh Nga viết.

Trao đổi với Zing, Thu Hoài xác nhận thông tin vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai đồng thời cô khẳng định vẫn tiếp tục công việc MC, diễn viên sau khi kết hôn. Thu Hoài chia sẻ: "Tôi đang rất hạnh phúc".

MC Thu Hoài lần đầu công khai danh tính bạn trai hồi tháng 3. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, cựu du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân.

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình. Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi.

>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn

Nhẫn cầu hôn của bạn trai doanh nhân dành cho Thu Hoài. Ảnh: FBNV.Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang-seo thu hút báo chí Hàn Quốc. Trang Osen đăng bài khen ngợi nhan sắc cô gái Việt Nam với tiêu đề: "Nữ phát thanh viên người Việt luôn theo sát HLV Park Hang-seo là ai?".

Trước đó, bạn thân Thu Hoài - Phanh Lee - bất ngờ lên xe hoa hồi tháng 6. Phát biểu trong lễ cưới, Thu Hoài cho biết: "Ngày này một năm trước, chúng em còn bảo nhau: 'Tại sao không có bóng nam nhân nào xuất hiện trong cuộc đời chúng mình?'. Thật may mắn, cả hai đã tìm được người đàn ông của đời mình cùng một thời điểm".

>>>>>> Việt Anh bị nhận xét giống bà thím với tóc lọn xoăn

2sao.vn

MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn - Tin Mới