TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Minh tinh Trương Mẫn gia sản nghìn tỷ đồng, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Rời showbiz nhiều năm, Trương Mẫn có cuộc sống rất kín tiếng. Cô chuyên tâm kinh doanh, vun vén hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi - nhà sản xuất kiêm đạo diễn Sư Huynh Phạn.

 

Theo Sina, Trương Mẫn có cuộc sống kín tiếng từ sau khi giải nghệ. Nữ diễn viên ít xuất hiện nơi đông người hay tụ họp bạn bè. Hôm 16/11, hình ảnh cô chụp ảnh cùng 2 người phụ nữ tại một nhà hàng ở Chiết Giang (Trung Quốc) thu hút sự chú ý.

Minh tinh Trương Mẫn gia sản nghìn tỷ đồng, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Trong ảnh, Trương Mẫn diện áo cổ lọ, áo khoác lông, đội nón và đeo kính. Nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung với làn da trắng mịn, thần thái tươi tắn dù đã bước sang tuổi 54.

Trương Mẫn hiện là một trong những nữ triệu phú có tiếng tại Trung Quốc và cả Hong Kong. Cô cùng một người bạn hợp tác kinh doanh ở nhiều lĩnh vực thẩm mỹ, thời trang, bất động sản...

Minh tinh Trương Mẫn gia sản nghìn tỷ đồng, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Dung nhan Trương Mẫn ở tuổi ngũ tuần.

Trong 10 năm qua, người đẹp cũng xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình ngày càng phát triển. Cô được bầu chọn trong top nữ doanh nhân tiêu biểu tại Bắc Kinh, sở hữu tài sản ước tính trên 100 triệu Nhân dân tệ (hơn 300 tỷ đồng).

Minh tinh Trương Mẫn gia sản nghìn tỷ đồng, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Trương Mẫn hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi.

Về chuyện tình cảm, Trương Mẫn hẹn hò kín tiếng với bạn trai - nhà sản xuất Sư Huynh Phạn kém cô 10 tuổi. Cả hai bắt đầu quan hệ tình cảm từ năm 2017, sau khi nữ diễn viên bị bạn trai chinh phục bởi tính ga lăng, tình cảm của anh.

Họ có chung sở thích du lịch, nghiên cứu Phật giáo và thường cùng bạn bè hành hương về Tây Tạng, Ấn Độ... Một số nguồn tin tiết lộ cả hai thậm chí đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng phía nữ diễn viên giữ im lặng. Trong một số cuộc hội họp thân mật, họ được trông thấy xuất hiện bên nhau.

Trước khi quen biết với Sư Huynh Phạn, nữ diễn viên từng trải qua không ít cuộc tình với người trong giới như: Uông Vũ, đạo diễn Lý Kiện Sinh, Trương Kiện Vĩ, Hướng Hoa Thắng hay nổi tiếng nhất là Châu Tinh Trì nhưng đều đổ vỡ.

Trương Mẫn sinh năm 1968 ở TP Thượng Hải (Trung Quốc). Nổi danh từ đầu thập niên 1990, cô được truyền thông đặt cho biệt hiệu “Ngự tỷ” (chỉ những người con gái tài sắc vẹn toàn, giỏi mọi lĩnh vực). Tên tuổi cô gắn liền với Châu Tinh Trì khi góp mặt 12 tác phẩm của anh. Cô cũng trở thành “Tinh nữ lang” xinh đẹp nhất trong các phim do Tinh gia sản xuất như: Trạng nguyên Tô Khất Nhi, Lộc Đỉnh Ký, Trường học uy long, Thần bài...

Nguồn vietnamnet.vn

Minh tinh Trương Mẫn gia sản nghìn tỷ đồng, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi - Giải Trí