TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Mở tiệc khai Xuân, Pizza Hut “lì xì” loạt deal giảm 50% độc quyền trên ShopeeFood

Nếu trót mê món “quốc hồn quốc túy” đến từ nước Ý thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua ưu đãi giảm nửa giá từ Pizza Hut chỉ trong hôm nay (15.1), thổi bùng không khí tiệc tùng hứng khởi ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2024.

Còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán nhưng thương hiệu thức ăn nhanh đình đám đến từ nước Mỹ là Pizza Hut đã “lì xì” sớm cho tín đồ ẩm thực ShopeeFood ưu đãi giảm khủng 50% cho các dòng pizza bán chạy nhất của hãng như hải sản nhiệt đới, phô mai, thịt và xúc xích. Theo đó, “ngày vàng” để thưởng thức pizza nửa giá chỉ diễn ra trong hôm nay (15.1) và áp dụng cho toàn bộ các chi nhánh Pizza Hut hiện đang có mặt tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Pizza hải sản nhiệt đới giảm “khủng” về dưới 65.000 đồng

“Bom tấn nhiệt đới” pizza hải sản với vị tươi của tôm thượng hạng cùng thanh cua kết hợp độc đáo với cà chua, bắp, thơm trên nền phô mai đậm vị chắc hẳn đã làm xao xuyến bao con tim Hut Lovers trong thời gian qua. Đáp lại, Pizza Hut tung ngay deal pizza hải sản nhiệt đới cỡ nhỏ giảm thẳng từ 129.000 đồng về mức siêu “hạt dẻ” chỉ 64.500 đồng, chỉ ngang ngửa với một ly trà sữa mà thôi.

Pizza hải sản nhiệt đới “cộp mác” Pizza Hut giá chỉ ngang một ly trà sữa, chần chờ gì nữa mà chưa chốt đơn với ShopeeFood ngay hôm nay!

Pizza thịt và xúc xích gây sốc với mức giá “bẻ đôi” 

Team “mê thịt” chắc chắn sẽ “nhảy chân sáo” khi biết thông tin pizza thịt và xúc xích nhà Pizza Hut giảm thẳng một mạch từ 129.000 đồng xuống 64.500 đồng trên ShopeeFood chỉ trong hôm nay. Bởi hương vị thơm ngon của “dàn protein” từ thịt xông khói, xúc xích, thịt bò, giăm bông, Pepperoni kết hợp tinh bột từ đế bánh giòn rụm chính là lựa chọn điểm 10 cho những ngày cần nạp “full” năng lượng và tăng ý tưởng sáng tạo để chạy deadline mùa cuối năm.

Protein và tinh bột gói trọn trong chiếc pizza thịt và xúc xích cỡ nhỏ từ Pizza Hut chính là “quả bom năng lượng” giúp bạn F5 ngay hôm nay. Đặt ngay trên ShopeeFood để hưởng ưu đãi giảm 50% nhé!

Pizza phô mai cao cấp giảm về quanh mốc 45.000 đồng

Chỉ cần một lần nhìn thấy 3 lớp phô mai óng ánh, tan chảy trên bề mặt chiếc pizza cao cấp nhà Pizza Hut thì bạn sẽ không cầm lòng mà cầm điện thoại lên ShopeeFood đặt ngay. Tự mình nếm vị béo ngậy của chiếc bánh này, nhiều tín đồ pizza cũng phải thốt lên “Một cái là không bao giờ đủ”. Nhân dịp Pizza Hut hào phóng “giảm đẫm” pizza phô mai cao cấp chỉ còn 44.500 đồng, tranh thủ chốt đơn từ hai cái trở lên nhé bạn ơi vì cơ hội này sẽ chỉ hiệu lực trong ngày 15.1 mà thôi.

Giảm “không phanh” từ 89.000 đồng xuống còn 44.500 đồng, món pizza phô mai cao cấp đang nằm trong tầm ngắm của hàng nghìn tín đồ Pizza Hut.

Chậm chân chắc chắn bị mất phần, chốt đơn Pizza Hut ngay hôm nay trên ShopeeFood nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội “thử hết menu” với chi phí “siêu hời” nhé!

Chương trình “ShopeeFood 15.1 - Khai Tiệc Đầu Năm” tưng bừng chiêu đãi tín đồ ẩm thực hàng ngàn combo chỉ 88.0000 đồng đi kèm ưu đãi giảm 188.000 đồng và cơ hội X8 miễn phí vận chuyển vô cùng hấp dẫn, thổi bùng không khí náo nhiệt trước mùa Tết Nguyên đán 2024. Tham gia ngay tại đây.

Thanh Mai

Mở tiệc khai Xuân, Pizza Hut “lì xì” loạt deal giảm 50% độc quyền trên ShopeeFood - Tuổi Trẻ