TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Người dân đổ xô đến check-in vườn hoa hướng dương lớn nhất TPHCM

(Dân trí) - Cánh đồng hoa hướng dương rộng gần 12.000m2 ở TP Thủ Đức (TPHCM) đang là địa điểm thu hút hàng trăm người dân, đặc biệt là giới trẻ đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh vào mỗi dịp cuối tuần.

 

Người dân đổ xô đến check-in vườn hoa hướng dương lớn nhất TPHCM (Video: Cao Bách).

Người dân đổ xô đến check

Khu vườn hoa hướng dương có diện tích gần 12.000m2, với khoảng 50.000 cây hoa, tọa lạc bên trong một khu đô thị ở số 375 quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM) (Ảnh: Cao Bách).

Cánh đồng hoa là dự án phi lợi nhuận của nhóm kỹ sư phát triển nông nghiệp ở TPHCM, người dân được vào tham quan chụp ảnh miễn phí tại vườn.

"Tụi em biết được vườn hoa qua bạn bè, thấy đẹp quá nên cũng muốn đến tham quan" Đức và Yến Nhi (ngụ TP Thủ Đức) chia sẻ (Ảnh: Trần Đạt).

Theo quản lí vườn, thời gian lý tưởng nhất khách có thể đến tham quan và ngắm hoa nở là buổi sáng từ 7 - 8h và buổi chiều từ khoảng 15 - 17h (Ảnh: Trần Đạt).

Chị Thư, tạo dáng bên cạnh những bông hoa hướng dương vàng rực. Theo chị, sau khi biết được thông tin về vườn hoa từ mạng xã hội, chị đã tranh thủ đến đây để tham quan, chụp ảnh (Ảnh: Trần Đạt).

Trong những ngày cuối tuần, vườn hoa thu hút rất đông người dân đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Trần Đạt).

Ngoài cánh đồng hoa hướng dương, nơi đây còn được bố trí thêm mô hình hoa đào và hoa mai mang đến một không khí Tết gần kề (Ảnh: Trần Đạt).

Nhiều người chen chân vào từng luống hoa. Ai cũng cố gắng tìm cho mình những góc hình thật đẹp (Ảnh: Cao Bách).

Bạn Trần Trinh (ngụ quận Bình Thạnh) có mặt tại vườn hoa từ rất sớm: "Mình nghe mọi người bảo chụp ảnh tầm 7 - 8h là đẹp nhất nên mình cùng bạn tranh thủ đi sớm", Trinh nói (Ảnh: Cao Bách).

Khoảng 50.000 cây hoa hướng dương được trồng thành những luống dài, thuận tiện cho khách tham quan và chụp ảnh (Ảnh: Trần Đạt).

Nhân viên cũng tất bật lát đá trên các lối đi giữa vườn hoa, tránh trường hợp người dân bị té ngã, cũng như việc tham quan tại đây được sạch sẽ hơn (Ảnh: Cao Bách).

Các bối cảnh được bố trí nhằm mục đích phục vụ nhu cầu check-in của khách tham quan (Ảnh: Trần Đạt).

Nhiều phụ huynh dẫn con mình đến tham quan vườn hoa (Ảnh: Trần Đạt).

Quản lí vườn cho biết để có được một vườn hoa mỹ mãn phục vụ người dân đến tham quan, công tác xử lý đất, bón phân đã được tiến hành cách đây 3 tháng, do đất trong khu đô thị chứa nhiều cát nên mất khá nhiều thời gian để xử lý (Ảnh: Trần Đạt).

Sau thời gian gieo hạt, chăm sóc, đến nay 90% hoa hướng dương trong vườn đã nở. Vườn hoa mở cửa từ 24/12 đến hết 5/1/2023, trong khung giờ từ 7-18h mỗi ngày, vào cổng miễn phí và không giới hạn thời gian tham quan (Ảnh: Trần Đạt).

Nguồn dantri.com.vn

Người dân đổ xô đến check-in vườn hoa hướng dương lớn nhất TPHCM - Giải Trí