TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Người phụ nữ phát hiện có em bé thứ ba trong bụng dù đang mang song thai

Một người phụ nữ đã phát hiện có em bé thứ ba trong bụng khi đang mang song thai. Hai bé đầu hơn bé thứ ba 10 và 11 ngày.

Một phụ nữ nói rằng cô ấy đang mong đợi đến ngày sinh ba, sau khi phát hiện thêm một em bé trong bụng dù đang mang thai đôi. Người mẹ sắp sinh chia sẻ trên Tiktok về hành trình mang thai ba cực kỳ hiếm gặp.

"Hai em bé đầu tiên lớn hơn em bé thứ ba của chúng tôi 10 và 11 ngày, vì vậy đó là cách chúng tôi biết ngay đó là lần mang thai thứ hai", người dùng TikTok @theblondebunny1 cho biết trong video của mình.

Người phụ nữ phát hiện có em bé thứ ba trong bụng dù đang mang song thai

Người phụ nữ phát hiện có em bé thứ ba trong bụng dù đang mang song thai.

Siêu trứng xảy ra khi một trứng khác được tinh trùng thụ tinh và làm tổ trong tử cung vài ngày hoặc vài tuần sau trứng đầu tiên. Điều này dẫn đến việc mang thai lần thứ hai.

"Để xác nhận đó là sự phát triển siêu vi và không chỉ là hấp thụ song sinh hay một đứa trẻ bị suy dinh dưỡng, các bác sĩ đã siêu âm hai tuần một lần", bà mẹ sắp sinh này cho biết.Cô ấy nói thêm: "Em bé thứ ba của chúng tôi phát triển khỏe mạnh khi hình thành chỉ sau 10 đến 11 ngày so với hai đứa trẻ đầu tiên".

Trong các video khác chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok, người phụ nữ nói rằng cô và chồng sắp cưới đã thụ thai tự nhiên, không dùng bất kỳ loại thuốc hay biện pháp hỗ trợ sinh sản nào.

"Tôi xảy ra hiện tượng phóng noãn và rụng trứng hai lần trong một tháng. Vì vậy đó là lý do tôi đã mang thai sau khi mang song thai. Hormone thai kỳ của nhiều người có nhiệm vụ ngăn họ rụng trứng. Tôi thì không", cô giải thích.

Người phụ nữ phát hiện có em bé thứ ba trong bụng dù đang mang song thai

Người phụ nữ này tiết lộ đang mang thai 17 tuần và dự sinh vào giữa mùa xuân. Cô ấy nói rằng kế hoạch ban đầu là sinh các em bé ở mốc 28 tuần, nhưng bản thân hy vọng rằng có thể sinh trong 32 tuần hoặc lâu hơn. Mặc dù về mặt kỹ thuật, các em bé có ngày dự sinh khác nhau vì được thụ thai cách nhau 10 và 11 ngày. Nhưng chúng sẽ được sinh cùng ngày.

"Chúng tôi nuôi dạy các con, yêu thương chúng như nhau. Nhưng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ kể cho các con nghe câu chuyện đặc biệt này. Tôi muốn chúng biết đó là một hoàn cảnh đặc biệt và duy nhất". Cô nói thêm: "Chúng tôi đã trúng số độc đắc! Đây là lần mang thai đầu tiên nhưng chúng tôi lại có ba đứa con cùng một lúc. Vì vậy, có lẽ đây cũng sẽ là lần cuối cùng chúng tôi sinh". 

ngoisao.vn

Người phụ nữ phát hiện có em bé thứ ba trong bụng dù đang mang song thai - Tin Mới