TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp hậu trường của Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An. Trong ảnh, Bình An diện vest lịch lãm, còn Phương Nga mặc áo ren trắng, đội khăn voan.

 

Theo một nguồn tin, đây là hậu trường bộ ảnh cưới của cặp sao, vừa được thực hiện cách đây không lâu. Trong năm nay, Bình An và bạn gái cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Trước đó vào dịp Valentine năm 2022, Bình An bất ngờ cầu hôn Á hậu Phương Nga tại một nhà hàng ở Hà Nội. Á hậu Việt Nam 2018 đã bật khóc vì xúc động.

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

Bức ảnh Bình An và Phương Nga cầm hoa, tình tứ trên phố được cho là hậu trường chụp ảnh cưới. Ảnh: Facebook.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có cơ duyên gặp nhau khi người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào đúng dịp Valentine năm 2019.

Linh Ka sang Mỹ dự New York Fashion Week

Trên trang cá nhân, Linh Ka úp mở về lịch trình tham dự Tuần lễ thời trang New York tại Mỹ trong thời gian tới. Cô chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Linh được nhận lời mời tham dự New York Fashion Week. Thực sự cảm xúc đầu tiên là vỡ òa hạnh phúc vì được thương hiệu lớn lựa chọn, bên cạnh đó, tôi cũng rất hồi hộp. Hy vọng rằng tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong chuyến đi lần này".

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

Linh Ka là gương mặt trẻ hiếm hoi tham dự New York Fashion Week. Ảnh: NVCC.

Ở tuổi 20,  Linh Ka sở hữu tài khoản cá nhân đạt 2,3 triệu lượt theo dõi và được nhiều nhãn hàng săn đón, mời hợp tác. Sự kiện thời trang danh tiếng tại New York còn có sự góp mặt của Châu Bùi - một fashionista đình đám làng thời trang Việt Nam.

Tăng Thanh Hà kể về "dịch" sún răng ở trường con trai

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ câu chuyện đi học hài hước của con trai Riki. Một ngày, cậu bé đi học về và kể với mẹ: "Mẹ ơi, lớp 2 trường con đang có dịch bệnh đó mẹ.

Là bệnh sún răng, đứa nào cũng sún răng hết. Đứa nào cũng vừa học vừa lung lay cái răng hết đó mẹ".

Trước câu chuyện ngô nghê, dễ thương của con, Tăng Thanh Hà đáp lại: "Hồi xưa mẹ học lớp 2 trường mẹ cũng có dịch sún răng".

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

Tăng Thanh Hà và con trai 7 tuổi. Ảnh: FBNV.

Con trai Tăng Thanh Hà sinh năm 2015, tên thật là Richard Nguyễn. Dù thoải mái tiết lộ về cuộc sống của bé nhưng nữ diễn viên luôn khéo léo không để lộ mặt con trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà tạo không gian để 2 con phát triển tự nhiên, thường xuyên đạp xe, bơi lội, chơi cầu lông. Nhờ vậy, các con của Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh thành thạo và rất thích đọc sách.

Quyền Linh quỳ gối cảm ơn vợ 

Vào dịp kỉ niệm 17 năm ngày cưới, Quyền Linh đã quỳ gối và gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến bà xã Dạ Thảo.

"Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó… cảm ơn Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. 2 con gái càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé".

Doanh nhân Dạ Thảo cũng đáp lại những lời nhắn ngọt ngào của ông xã: "Biển chỉ đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Tình chỉ đẹp khi có 2 người biết quan tâm".

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

Quyền Linh và bà xã hạnh phúc kỉ niệm ngày cưới. Ảnh: FBNV.

MC Quyền Linh sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các phim Người Hà Nội, Những nẻo đường phù sa, Đồng tiền xương máu, Giao thời... trước khi chuyển hướng trở thành MC. Anh kết hôn năm 2005, có hai con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

NTK trẻ mang bộ sưu tập đến Milan Fashion WeekThời gian tới, NTK Phan Đăng Hoàng sẽ tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Fashion Week với dự án “We Are Made In Italy”. Tên của chàng trai trẻ đã xuất hiện chính thức trên trang chủ của Milan Fashion Week.Là thương hiệu thời trang Gen Z của Việt Nam đầu tiên được ra mắt tại Milan Fashion Week, Đăng Hoàng được xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia, nhận những lời khen từ các nhân vật có tầm ảnh hưởng như Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell...

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ

NTK Đăng Hoàng có cơ hội hợp tác với ê-kip chuyên nghiệp ở Ý. Ảnh: NVCC.

Đây cũng là dịp NTK Đăng Hoàng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi trình diễn BST "A Dose Of Joy", ra mắt thương hiệu cá nhân ngay tại Milan Fashion Week.

Được chuẩn bị trong suốt 6 tháng cùng hàng trăm giờ sản xuất thủ công, BST “A Dose Of Joy” là khởi đầu đầy nhiệt huyết và đam mê cho thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng.

 

Nguồn laodong.vn

Nhịp Showbiz: Bình An và bạn gái Á hậu chụp ảnh cưới, Linh Ka đi Mỹ - Giải Trí