TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Phạm Băng Băng tái xuất, lần đầu trải lòng về scandal trốn thuế nghìn tỷ

Trở lại đóng phim sau 5 năm bị "cấm sóng", Phạm Băng Băng trải lòng về quãng thời gian nhiều biến cố và mong được làm lại từ đầu.

 

Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) quốc tế Berlin để tham dự buổi công chiếu bộ phim Lục Dạ do mình đóng chính. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm bị lệnh "phong sát" vì trốn thuế.Trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng diện bộ váy trắng họa tiết tranh cổ Trung Quốc. Cô được nhận xét tươi tắn, rạng rỡ và có phần lấn át các khách mời.

Trong khuôn khổ họp báo, Phạm Băng Băng cũng trở thành tâm điểm của truyền thông. Minh tinh Hoa ngữ nhận nhiều câu hỏi quan tâm về cuộc sống của cô những năm qua, đặc biệt là chuyện trốn thuế từng gây chấn động showbiz.

Dù phía BTC yêu cầu phóng viên đổi câu hỏi vì động chạm đời tư song nữ diễn viên không trốn tránh, cô cười nhẹ và thẳng thắn trả lời câu hỏi.

"Mọi người đều biết trong vài năm qua tôi đối diện với một số sự việc từ chính sai lầm mình phạm phải. Nhưng tôi cho rằng cuộc đời ai cũng có lúc lên cao rồi lại rớt xuống vực sâu. Khi rơi xuống, bạn cần nỗ lực, kiên trì để trèo lên", cô nói.

Phạm Băng Băng kể trong thời gian vướng lao lý, cô dành thời gian ở nhà, nhìn nhận lại bản thân. Nữ diễn viên đau khổ không phải vì mất tiền bạc, danh tiếng mà là lòng tin của khán giả. Cô cũng cảm thấy bế tắc vì không được diễn xuất.

"Tôi xem những việc đã qua là trải nghiệm quý giá của bản thân. Có những biến cố cũng là bài học về cuộc đời, con người giúp tôi học nhiều điều. Hiện cuộc sống tôi khá tốt, ổn định", Băng Băng nói thêm.

Phạm Băng Băng tái xuất, lần đầu trải lòng về scandal trốn thuế nghìn tỷ

Phạm Băng Băng cùng ê-kíp trong buổi quảng bá phim.

Với Phạm Băng Băng, sự trở lại trong dự án Lục dạ là cơ hội để vực dậy sự nghiệp. Cô đã nỗ lực 120% khả năng của mình để hoàn thành phim, đền đáp sự tin tưởng đạo diễn cũng như kỳ vọng của mọi người. Cô cũng xem LHP Berlin là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ cho mình trong nghệ thuật.

Tháng 10/2018, Phạm Băng Băng bị Tổng cục thuế Trung Quốc điều tra vì trốn thuế, có hành vi gian lận thông qua các “hợp đồng âm dương”. Vụ việc khiến cô bị phạt và truy thu 883 triệu Nhân dân tệ (128 triệu USD). Nữ diễn viên sau đó đã viết thư tay xin lỗi khán giả song dư luận vẫn tỏ ra phẫn nộ. Lãnh đạo ngành văn hóa ra văn bản "phong sát" nữ diễn viên trong suốt 5 năm qua.

Phạm Băng Băng gần như mất tất cả sau sau vụ việc. Từ một diễn viên hạng A, có danh tiếng và quyền lực hàng đầu làng giải trí, nữ diễn viên đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn đến từ chính người dân trong nước.

 

 

 

Nguồn vietnamnet.vn

Phạm Băng Băng tái xuất, lần đầu trải lòng về scandal trốn thuế nghìn tỷ - Giải Trí