TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Phản ứng của Thanh Hương khi được trai trẻ 'tỏ tình' sau ly hôn

Những ngày qua, thông tin Thanh Hương xác nhận "đường ai nấy đi" trong êm đẹp với chồng sau hơn 10 năm chung sống, có hai con chung vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau khi công khai chuyện đời tư, hiện tại, Thanh Hương cho biết cô chỉ tập trung cho công việc, chăm sóc con  nhưng cũng sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm nếu có người phù hợp.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đăng tải đoạn tin nhắn được một chàng trai kém tuổi nhắn tin "tỏ tình" sau khi biết tin cô ly hôn. Cụ thể, theo tin nhắn, thanh niên này từng gặp Thanh Hương cách đây 3 năm và có ấn tượng tốt đẹp về cô. 

"Qua tìm hiểu từ các thông tin liên quan đến chị, thực sự em rất thích và muốn làm quen với chị. Nhưng em ngại vì chị là người của công chúng. 3 năm qua, em đã nghĩ suốt, nếu em cứ ngại thì em vẫn chưa có cơ hội được làm quen với chị và cứ mãi tương tư như vậy. Hôm nay em mạnh dạn nhắn tin, thể hiện tâm tư nguyện vọng. Nếu chị đọc được là điều may mắn của em…", đoạn tin nhắn được Thanh Hương chia sẻ.

Phản ứng của Thanh Hương khi được trai trẻ 'tỏ tình' sau ly hôn

Chia sẻ đoạn tin nhắn của fan boy, nữ diễn viên 8X cảm nhận sự cảm động, dễ thương. Ngoài ra, Thanh Hương hài hước cũng "nhắn nhẹ" những ai đang có ý muốn tán tỉnh mình: "Mấy anh trai hoa có chủ rồi mà thi thoảng cũng tương tư em kiểu này thì cẩn thận, có ngày em lại post lên đây cho vui đấy nhớ".

Trước đó, trong một bài chia sẻ trên Saostar, Thanh Hương thừa nhận hiện cô đang trong một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều về một nửa của mình vì muốn bảo vệ cuộc sống cá nhân. Trước đây, nữ diễn viên cũng giấu kín danh tính chồng cũ và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư. 

"Tôi mới bắt đầu một mối quan hệ thôi, còn là ai thì xin giữ bí mật. Từ xưa đến giờ, tôi không nói dối với khán giả nhưng xin được giữ danh tính của người đàn ông hiện tại, mong mọi người thông cảm", nữ diễn viên chia sẻ.

Phản ứng của Thanh Hương khi được trai trẻ 'tỏ tình' sau ly hôn

Hình ảnh được Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân để PR phim mới Cô cũng đồng thời hé lộ "chân dung" người đàn ông sẽ chở che cho mình: "Thực chất chuyện gì cũng phải có qua có lại. Khi đã hợp nhau rồi sẽ thấy chuyện gì cũng ưng ý. Đầu tiên, phải là ngoại hình có đúng gu của mình hay không. Sau đó, khi tìm hiểu sẽ thấy hòa hợp về tính cách. Lúc hợp tính của nhau, bạn sẽ không cần phải cố nữa bởi đối phương chung chí hướng với mình. Hòa hợp với nhau sẽ không cần phải tạo điều kiện để làm gì cho nhau.Với người yêu, tôi thường kể chuyện cho anh ấy biết. Ví dụ, tôi sẽ kể cho anh ấy nghe về một ngày của mình như thế nào hoặc mình đã trải qua những gì trong công việc. Nếu đối phương có thể ngồi nghe mình tâm sự, đó là người rất đáng để trân trọng".

Gần đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh chăm tập thể dục giữ gìn vóc dáng hoặc gặp gỡ bạn bè. Đồng thời, cô chia sẻ hình ảnh hậu trường bộ phim đang tham gia của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Trong phim này, cô sẽ đóng cùng với Vân Dung, Hà Việt Dũng, Hoàng Du Ka, Tuấn Mõ, Duy Hưng,...

Sao ViệtChỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như em béTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phan-ung-cua-thanh-huong-khi-duoc-trai-tre-to-tinh-sau-ly-hon-172240316113759375.htm?fbclid=IwAR1FzqNcPxOsp9UvnreGwgZGh3TvG0ase3C2yTzaPowBQQyTwBjwP2MsHnY Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Phản ứng của Thanh Hương khi được trai trẻ 'tỏ tình' sau ly hôn - Giải Trí