TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Quang Hải thừa nhận không may mắn trong tình cảm tại đám cưới Công Phượng

Trong lễ cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc, Quang Hải đã lần đầu lên tiếng về tình cảm cá nhân.

 

Tối qua (18/11), tiền đạo Công Phượng và bà xã Viên Minh đã tổ chức đám cưới dành cho bạn bè tại Phú Quốc. Các cầu thủ nổi tiếng nhất của đội tuyển bóng đá Việt Nam đều có mặt để chúc mừng cho anh chàng.

Là người đá cùng CP10 từ thời U19 đến nay, Quang Hải cũng có tên trong danh sách khách mời. Anh không khỏi chạnh lòng khi nghĩ đến đường tình duyên của mình. Trong phần giao lưu với khách mời, lúc được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân khi chứng kiến hội anh em lần lượt tìm được hạnh phúc gia đình, tiền vệ quê Đông Anh chia sẻ: "Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là 1 người may mắn trong công việc của mình, nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm". Cầu thủ Đức Huy ngay lập tức đỡ lời cho cậu em cùng CLB Hà Nội: "Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau".

Đây là lần đầu tiên, Quang Hải thể hiện quan điểm bản thân sau hàng loạt scandal về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Trước đó, anh chàng đều giữ im lặng và thể hiện sự vui vẻ trong những lần xuất hiện công khai.

Quang Hải thừa nhận không may mắn trong tình cảm tại đám cưới Công Phượng

Quang Hải thừa nhận không may mắn trong tình cảm tại đám cưới Công Phượng

Quang Hải lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm trong đám cưới của Công Phượng

ngoisao.vn

Quang Hải thừa nhận không may mắn trong tình cảm tại đám cưới Công Phượng - Tuổi Trẻ