TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV “Hoa vô sắc“ lên sóng gây tranh cãi

Trưởng nhóm FC Jack cập nhật hình ảnh nam ca sĩ trên giường bệnh và chia sẻ lời tâm sự của anh trước ồn ào mâu thuẫn với mẹ con K-ICM gây xôn xao cộng đồng những ngày qua.

>>>>> Em gái Ông Cao Thắng để mặt mộc, 'đầu bù tóc rối' vẫn được khen ngợi hết lời

Tối muộn ngày 23/12,L.N.D -Trưởng nhómFC Jackcập nhật hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ trong bệnh viện lên trang cá nhân. Bức ảnh chụp lại cánh tay của Jack đang truyền nước biển trên giường bệnh. Trưởng nhómFC Jack cho biếtđã tận mắt chứng kiến nam ca sĩvừa tỉnh dậy đãlập tức hỏi thăm tình hình của fan.

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV “Hoa vô sắc“ lên sóng gây tranh cãi

Jack "hứa lấy lại tất cả" giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với K-ICM, dân mạng nói gì?L.N.D kể: “Khi vừa tỉnh dậy, câu đầu tiên anh nói: Tụi nhỏ sao rồi? Anh muốn đi ra đó! Anh không ra tụi nhỏ không về cứ đợi hoài rồi sao? Ngày hôm đó, mọi người không cho anh sử dụng điện thoại vì anh mệt mà. Đến giờ diễn, anh lén lấy điện thoại vô nhà vệ sinh xem livestream bị fan phát hiện nên đi ra ngoài xin mở livestream xem bằng điện thoại của mọi người. Khi livestream tắt, anh lặng người rồi nói: Thèm đi diễn, nhớ sân khấu, nhớ fan. Sau đó, anh luôn hỏi: Rồi giờ mấy đứa sao rồi? Mấy đứa về chưa?”.Trước những ồn ào bị cho là "đường ai nấy đi" với K-ICM, Jack chia sẻ: “Giờ anh có cần gì đâu, coi như lúc mới lên Sài Gòn, họ giúp đỡ anh thì gần một năm qua, anh làm trả ơn cho họ. Giờ họ muốn lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh thôi, để anh yên, để gia đình, để fan anh yên thôi!”. Jack còn tâm sự với L.N.D: “Người ta đối xử tốt với anh tốt một chút, chắc có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi”.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV “Hoa vô sắc“ lên sóng gây tranh cãi

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV “Hoa vô sắc“ lên sóng gây tranh cãi

Dân mạng "dậy sóng" MV "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM nghi đạo nhạc ca khúc Trung Quốc?Trước đó ít giờ, MV “Hoa vô sắc” của Jack và K-ICM ra mắt đúng như dự kiến. Ngay sau đó, Jack đăng tải trên trang cá nhân giữa ồn ào mâu thuẫn với mẹ con K-ICM: “Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”

>>>>> Con gái ruột giấu kín hơn 20 năm được Phi Nhung công khai 2 năm trước giờ ra sao?

Nguồn danviet.vn

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV “Hoa vô sắc“ lên sóng gây tranh cãi - Tin Mới