TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Samsung Galaxy S22 series vượt mốc đặt hàng lịch sử, khách Việt lên đơn tới tấp

Không chỉ phá vỡ kỷ lục tại quê nhà Hàn Quốc mà đơn hàng đặt trước của Samsung Galaxy S22 series tại Việt Nam cũng đạt con số không hề nhỏ.

 

Chỉ trong 8 ngày, số lượng pre-order (đặt trước) Samsung Galaxy S22 series tại Hàn Quốc đã đạt 1,02 triệu sản phẩm từ ngày bắt đầu mở chương trình pre-order cho khách hàng, phá vỡ kỷ lục 1 triệu chiếc trước đó đã được Galaxy S8 series nắm giữ nhiều năm - theo Zdnet.

Trang này cũng dẫn nguồn tin từ Samsung cho hay, Galaxy S22 series cũng có lượng đặt trước trong ngày đầu tiên cao kỷ lục, lên đến 300.000 chiếc, soán ngôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 được phát hành vào tháng 8 năm ngoái với 270.000 chiếc.

Không chỉ quê nhà, tại Việt Nam, chiếc điện thoại mới đang có mức chú ý không hề nhỏ.

Samsung Galaxy S22 series vượt mốc đặt hàng lịch sử, khách Việt lên đơn tới tấp

Samsung Galaxy S22 series

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, trong vòng chưa đầy 24 tiếng kể từ khi ra mắt, hệ thống ghi nhận gần 400 khách hàng đặt gạch trước sản phẩm. Đây là dấu hiệu cho thấy những thay đổi và nâng cấp của Samsung dành cho Galaxy S22 series hoàn toàn được sự ủng hộ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Đến hiện tại, hệ thống CellphoneS ghi nhận số lượng gần 3.200 đơn đặt trước Galaxy S22 series. Theo thị hiếu người dùng tại thị trường Việt Nam, phần lớn đều chọn các sản phẩm cao cấp nhất, nên Galaxy S22 Ultra là chiếc máy được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống, chiếm đến hơn 80% tổng số lượng đặt cọc.

Phiên bản dung lượng 128GB được nhiều người dùng đặt trước Galaxy S22 và S22+ nhất. Trong khi đó với bản cao cấp nhất thì tỉ lệ dung lượng 256GB chiếm đến khoảng 60% lượng đơn đặt hàng Galaxy S22 Ultra.

Năm nay tỉ lệ màu sắc các máy đặt trước được phân bổ khá đồng đều. Với Galaxy S22 và Galaxy S22+ thì khách hàng chuộng màu Xanh Zeta và Đen Phantom. Đặc biệt với Galaxy S22 Ultra, 4 phiên bản màu sắc Xanh Zeta - Đỏ Zeta - Đen Phantom - Trắng Phantom có tỉ lệ khá đồng đều nhau.

"Galaxy S22 series là mẫu flagship quan trọng nhất trong nửa đầu năm 2022 của hãng cũng như của thị trường smartphone. Với số đơn đặt cọc năm nay, Galaxy S22 series đang có tăng trưởng hơn 3 lần so với Galaxy S21 series. Điều này cho thấy cho sức hấp dẫn của S22 series với nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt sự quay trở lại của dòng Note cùng bút Spen trên Galaxy S22 Ultra", đại diện CellphoneS cho hay.

Samsung Galaxy S22 series vượt mốc đặt hàng lịch sử, khách Việt lên đơn tới tấp

Xét về thiết kế và sức mạnh của series mới, giới công nghệ chỉ ra nhiều điểm khiến Galaxy Ultra hút khách.

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt - Đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam, chỉ tính riêng trên nền tảng online, lượng khách hàng liên hệ tìm hiểu thêm thông tin về Galaxy S22 series chiếm tới hơn 60% lượng tìm kiếm về các sản phẩm có cùng thương hiệu.

Ghi nhận đến thời điểm hiện tại, lượng khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S22 series tại Di Động Việt đã lên đến hơn 4.000 lượt, tăng 40% so với thế hiện S21 series tiền nhiệm. Trong đó Galaxy S22 Ultra chiếm khoảng 70%, S22 Plus chiếm khoảng 20% và S22 chiếm khoảng 10%. Do đó, khi mở bán tích hợp thêm nhiều ưu đãi như check-in nhận 500 ngàn đồng, mua máy nhận bộ quà tặng trị giá đến 9 triệu đồng và cơ hội sở hữu S22 dự kiến doanh số sẽ tiếp tục tăng 15 - 25%.

"Việc mở bán Samsung Galaxy S22 series tích hợp thêm bộ ưu đãi tổng trị giá lên đến 9,5 triệu đồng, cộng với sức hút của dòng sản phẩm, doanh số bán ra của 3 siêu phẩm này dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian sắp tới", đại diện doanh nghiệp nhận định.

Tại FPT Shop, tính đến 2/3, đơn vị này nhận được hơn 6.000 đơn đặt trước.

Nhiều hệ thống bán lẻ di động đều đã chuẩn bị cho buổi mở bán Galaxy S22 series trong các ngày từ 3-4/3.

Bộ 3 model Galaxy S22 series có giá khởi điểm chỉ từ 21,99 triệu đồng cho S22 và phiên bản cao nhất là S22 Ultra có giá 36,99 triệu đồng. Tuỳ theo chính sách và chương trình ưu đãi khác nhau, mà mức chi phí cho dòng sản phẩm mới này chênh lệch giữa các hệ thống bán lẻ.

 

xahoi.com.vn

Samsung Galaxy S22 series vượt mốc đặt hàng lịch sử, khách Việt lên đơn tới tấp - Công Nghệ