TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Sáng 18/7, Hoa hậu Nông Thúy Hằng giao lưu trực tuyến

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng trò chuyện với độc giả vào 8h30 ngày 18/7 về cuộc sống, hoạt động ở vai trò mới.

Độc giả gửi câu hỏi để trò chuyện trực tuyến cùng tân hoa hậu tại đây.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam khép lại tối 16/7 tại TP HCM. Vương miện thuộc về cô gái dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng. Trong suốt bốn tuần của cuộc thi, người đẹp sinh năm 1999 được nhận xét hoàn thiện kỹ năng qua từng thử thách, chinh phục giám khảo nhở vẻ đẹp mộc và kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo khi làm việc nhóm.

Đêm chung kết, cô có những bước catwalk tự tin qua các vòng thi áo dài, áo dạ hội, trang phục bikini và ứng xử. Sau đêm chung kết, chiến thắng của tân hoa hậu gây tranh cãi trong khán giả. Nhiều người cho rằng cô đạt kết quả thuyết phục. Tuy vậy, cũng có ý kiến nhận xét tân hoa hậu có hình thể không nổi bật so với nhiều thí sinh tiềm năng của cuộc thi như: Hồng Diễm, Lâm Quế Phi, Thạch Thu Thảo...

Sáng 18/7, Hoa hậu Nông Thúy Hằng giao lưu trực tuyến

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 phỏng vấn nhanh sau đêm chung kết tối 16/7. Ảnh: Quỳnh Trần

Trong phần gặp gỡ báo chí sau cuộc thi, tân hoa hậu khẳng định bản thân xứng đáng với vương miện. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây nhưng không có thành tích cao. Người đẹp cho rằng đó có thể là bất lợi khi đến với Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Dù vậy, cô vẫn muốn thử thách bản thân.

Sáng 18/7, Hoa hậu Nông Thúy Hằng giao lưu trực tuyến

Nông Thúy Hằng thi biểu diễn trang phục dạ hội. Ảnh: Quỳnh Trần

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, quê Hà Giang, có số đo hình thể là 82-65-91 cm. Thời phổ thông, người đẹp là học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc Dân. Cô có năng khiếu dẫn chương trình, từng là MC cho một số sự kiện của trường. Cô thi Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020, nằm trong nhóm thí sinh được khán giả đánh giá cao nhưng không tiến sâu.

Bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết tân hoa hậu và hai á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đều ký hợp đồng chặt chẽ với ban tổ chức về vai trò, trách nhiệm khi nắm giữ vương miện. "Sau cuộc thi, hoa hậu phải đóng góp cho cộng đồng, tham gia các hoạt động công tác xã hội, chứ không phải dùng danh hiệu để chạy show", bà Ánh cho biết.

 

 

vnexpress.net

Sáng 18/7, Hoa hậu Nông Thúy Hằng giao lưu trực tuyến - Giải Trí