TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Sau 2 tháng “ở ẩn“, Mỹ Tâm hồi hộp, run nhẹ khi livestream hát cho fan cứng nghe

Trong buổi livestream hát trực tuyến cho khán giả, không ít lần Mỹ Tâm thể hiện sự lo lắng, hồi hộp, giọng nói đôi lúc run nhẹ.

>>>>> Ngân 98 tiếp tục 'đá xéo' Ngọc Trinh, khẳng định không xin lỗi sau mọi phát ngôn sốc

Giữ đúng lời hứa với fan hâm mộ, tối 3/5, Mỹ Tâm livestream trên trang fanpage chính thức để trò chuyện và hát theo yêu cầu. Nữ ca sĩ xuất hiện trong livestream với trang phục đơn giản. Trong suốt buổi giao lưu trực tuyến, Mỹ Tâm luôn nở nụ cười rạng rỡ, hỏi thăm tình hình mọi người sau dịch Covid-19, rút ngắn khoảng cách giữa cô và khán giả.

Sau 2 tháng “ở ẩn“, Mỹ Tâm hồi hộp, run nhẹ khi livestream hát cho fan cứng nghe

Nói về quãng thời gian hai tháng “ở ẩn”, Mỹ Tâm chia sẻ: “Do dịch nên tôi không biết đăng gì, không biết nói gì luôn. Thời gian qua chắc các bạn gặp nhiều khó khăn lắm phải không? Tâm thì vẫn vậy. Cảm giác bây giờ giống như lần đầu lên sân khấu, không biết nói gì hết! Mai là mấy em đi học, mọi người đi làm rồi đúng không? Có một số cái vẫn còn hạn chế nhưng mong mọi người cố gắng vượt qua thời gian này!”.

Sau bài đăng “trưng cầu ý dân” vài ngày trước, Mỹ Tâm nhận về rất nhiều yêu cầu từ dân mạng. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới khán giả đã quan tâm và tương tác với cô trên fanpage. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của công chúng, Mỹ Tâm quyết định lựa chọn ngẫu nhiên các hit để biểu diễn: “Nơi mình dừng chân”, “Biết khi nào gặp lại”… và một ca khúc cô chưa từng hát.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Sau 2 tháng “ở ẩn“, Mỹ Tâm hồi hộp, run nhẹ khi livestream hát cho fan cứng nghe

Tuy là một ngôi sao đình đám của showbiz Việt, có nhiều kinh nghiệm đứng trước đám đông, làm chủ sân khấu nhưng trong buổi livestream hát trực tuyến cho khán giả, không ít lần Mỹ Tâm thể hiện sự lo lắng, hồi hộp. Đôi lúc, giọng nói của “Họa mi tóc nâu” run nhẹ. Mỹ Tâm nói: “Tôi vẫn còn run run”, “Không hiểu sao hôm nay mình hồi hộp lắm”, “Tay mình lạnh toát rồi”.

Sau một vài tiết mục, Mỹ Tâm cho biết 5/5 sắp tới là ngày sinh nhật ba nhưng cô không thể về. Nữ ca sĩ muốn hát tặng ba một ca khúc và mong người thân giúp cô gửi món quà này tới ông. Mỹ Tâm tâm sự: “Ngày 5/5 này sinh nhật ba tôi nhưng tôi tiếc là không thể về dự sinh nhật ba được. À, ba tôi không xem được livestream nhưng các anh chị sẽ cắt lại rồi đưa cho ba xem”.

Sau 2 tháng “ở ẩn“, Mỹ Tâm hồi hộp, run nhẹ khi livestream hát cho fan cứng nghe

Nhân đây, giọng ca “Ước gì” nhắn gửi đến ba: “Con chúc ba sinh nhật vui vẻ, nhớ ba nhiều. Nói chung là có mẹ thì cũng đỡ rồi đó nhưng có con thì sẽ tốt hơn nữa! Nhưng mà đang trong tình cảnh này thì thôi từ từ, giãn giãn rồi gặp nhau cũng được ba ha! Năm nay không về được nhưng con sẽ tổ chức sau, gia đình mình cứ tổ chức trước. Giờ con sẽ hát tặng ba bài “Hoa trinh nữ”. “Hoa trinh nữ” là bài ba thích nghe chị Như Quỳnh hát nhất. Giờ không có chị Như Quỳnh con hát đỡ cũng được!”.

Buổi livestream của Mỹ Tâm thu hút hàng nghìn khán giả theo dõi. Họ hết lời khen ngợi về nhan sắc, giọng hát của thần tượng và tin rằng người thân của nữ ca sĩ sẽ thay cô đưa món quà tinh thần đến phụ huynh nhân dịp sinh nhật.

>>>>> Ninh Dương Lan Ngọc đẹp hút mắt nhưng lại khiến Lê Xuân Tiền “ngã ngửa” vì sự thật không ngờ

danviet.vn

Sau 2 tháng “ở ẩn“, Mỹ Tâm hồi hộp, run nhẹ khi livestream hát cho fan cứng nghe - Giải Trí