TOP

Trang chủ >>Tin Mới

ShopeeFood khoe thực đơn thực đãi có 1-0-2 tại “Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật”

Đón sinh nhật vào đúng ngày đôi 12.12, ShopeeFood quyết tâm chinh phục trái tim của mọi tín đồ ăn uống với menu siêu đặc biệt có đến 5 “món chính”.

Góp thêm không khí náo nhiệt cho mùa lễ hội cuối năm 2023, ShopeeFood tưng bừng mang đến lễ hội ẩm thực online được hàng triệu tín đồ ăn uống trông đợi với tên gọi “Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật 12.12”. Sự kiện đặc biệt này không chỉ đánh dấu cột mốc ShopeeFood cộng thêm 1 tuổi mà còn là dịp để ứng dụng đặt món tri ân người dùng trên khắp Việt Nam, mang theo hàng ngàn ưu đãi giảm giá và các bộ sưu tập món độc quyền đến từ nhiều thương hiệu đình đám, quán ăn xu hướng cùng rất nhiều voucher giá trị được chính “app Cam” tài trợ.

Nhanh tay săn ngay ưu đãi kép 1 đồng đi kèm freeship

Săn được món ngon chỉ 1 đồng vốn đã làm tín đồ ăn uống liêu xiêu, nhưng ShopeeFood còn nâng cấp lên một bậc thành combo 1 đồng đi kèm ưu đãi freeship khiến hội thực thần đổ gục trong một nốt nhạc. Hướng dẫn sử dụng chi tiết, chỉ cần truy cập chi nhánh bất kỳ của Royal Tea, Bánh Mì Tuhu Bread, Nem Nướng D'ran - Since 1968, Cà Phê Muối Chú Long… trên ShopeeFood trong hôm nay, combo hấp dẫn này sẽ được gắn ngay đầu trang, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm cảm giác gấp đôi ưu đãi chỉ trong một lần “chốt đơn”.

Để khám phá thêm nhiều thương hiệu có ưu đãi kép hấp này, truy cập ngay vào ShopeeFood trên ứng dụng Shopee

Ăn ngon nửa giá với “Siêu đại tiệc giảm tới 50%”

Món ngon giảm 50% vốn dĩ không phải là điều gì xa lạ với tín đồ ShopeeFood nhưng sức hấp dẫn của ưu đãi này thì chưa khi nào suy giảm. Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ thấy ngay bộ sưu tập món ngon thương hiệu với giá “bẻ đôi” này. Đặc biệt, đừng quên nhập thêm mã 1212SIEUDEAL25 để được giảm ngay 25.000 đồng cho đơn từ 25.000 đồng hoặc nhập mã 1212SIEUDEAL30 được giảm 50% tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng ở bước thanh toán.

Thèm món gì ShopeeFood chiều món đó, khám phá “vũ trụ” món ngon giảm nửa giá tại ShopeeFood chỉ có trong hôm nay!

Rinh đủ bàn tiệc “Món ngon độc quyền”

Chương trình “Món ngon độc quyền” là một trong những điểm mới tại Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật của ShopeeFood trong năm 2023. Xuyên suốt 11 ngày từ 1.12 đến 11.12, mỗi ngày đều có rất nhiều thương hiệu đình đám “chiếm sóng” nhà Cam và mang đến các ưu đãi độc quyền hấp dẫn trước thềm sinh nhật. Đặc biệt trong hôm nay (12.12), toàn bộ các deal độc quyền này sẽ “tái xuất” đồng loạt để biến sự kiện sinh nhật ShopeeFood năm nay trở thành siêu đại tiệc đúng nghĩa đen.

Món ngon độc quyền thi nhau đổ bộ ShopeeFood trong hôm nay, chần chừ gì nữa mà chưa chốt đơn tại ShopeeFood.

“Siêu đại tiệc giảm tới 40.000 đồng” chỉ có trong ngày 12.12

Ưu đãi bí mật trong siêu tiệc 12.12 cuối cùng cũng được ShopeeFood “bật mí”. Siêu đại tiệc giảm tới 40.000 đồng xuất hiện lần đầu tiên và chỉ hiệu lực duy nhất trong hôm nay. Bạn chỉ việc nhập mã 1212SIEUDEAL40 sẽ được giảm ngay 50% tối đa 40.000 đồng mỗi khi đặt đơn thỏa điều kiện từ 60.000 đồng. Đừng quên thần chú “đặt càng đông, giảm càng nhiều” và tranh thủ rủ rê bạn bè, người thân tận hưởng ưu đãi độc quyền này ngay trong hôm nay nhé!

Chỉ cần truy cập ShopeeFood trong hôm nay, tìm đâu cũng thấy món ngon giảm tới 40.000 đồng!

Mượn sức “Vạn năng” để săn loạt món ngon 0 đồng

Xuất hiện lần đầu vào tháng 10.2023 nhưng sức hút của bộ siêu voucher “Vạn năng” chưa khi nào giảm nhiệt trong cộng đồng fan ShopeeFood. Bởi người dùng sẽ được trải nghiệm ngay cảm giác chốt đơn 0 đồng mà không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã. Đặt lịch săn mã vào 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày từ nay đến hết năm 2023 để ẵm được voucher giảm tối đa từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng ngay bạn nhé!

Chăm chỉ săn voucher nhé bạn ơi vì Vạn Năng được tung ra mỗi ngày!

Điều quan trọng phải nhắc lại lần nữa, “12.12 Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” vẫn đang diễn ra tưng bừng trên ShopeeFood thuộc ứng dụng Shopee và các ưu đãi chỉ còn hiệu lực duy nhất trong hôm nay. Truy cập ngay vào app cam để tham gia ngay bữa tiệc hoành tráng này vì ưu đãi hot luôn có số lượng giới hạn!

Tiến Luật

ShopeeFood khoe thực đơn thực đãi có 1-0-2 tại “Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” - Tin Mới