TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Tân Trề kể chuyện rơi lệ về mẹ ruột làm nghề thu gom rác

Chẳng những không e ngại, Tân Trề còn tự hào về người mẹ làm nghề thu gom rác, nhất là chuyện bà miệt mài với công việc trong lúc dịch bệnh.

 

Mới đây, diễn viên hài Tân Trề bất ngờ đăng bức ảnh mẹ của anh đang đi thu gom rác trong khu phố mà gia đình anh sống.

Mẹ của anh một mình kéo xe rác đi trên đường vắng người. Tân Trề viết: "Biết ai đây không, mẹ tôi đó mọi người".

Cùng với bức ảnh này, nam diễn viên tiết lộ về câu chuyện giữa hai mẹ con. Anh hỏi mẹ "đang dịch như vậy, mẹ không sợ hay sao mà cứ đi làm hoài vậy"?

Bà hỏi lại con trai một câu, không chỉ khiến Tân Trề mà bất kỳ ai nghe xong, cũng chỉ biết im lặng, thầm cầu nguyện cho bà luôn mạnh khỏe.

Tân Trề kể chuyện rơi lệ về mẹ ruột làm nghề thu gom rác

Tân Trề đăng bức ảnh mẹ ruột đang đi gom rác giữa lúc dịch bệnh phức tạp.

Bà nói: "Mẹ sợ chứ, nhưng bây giờ, nếu mẹ không làm thì nguyên cái xóm mình sẽ thối hoắc, như vậy thì phải làm sao".

Dưới phần chia sẻ này của Tân Trề, hơn 10.000 lượt cảm xúc, gần 600 bình luận, bày tỏ sự yêu mến cùng lời chúc tới mẹ của nam diễn viên.

Nhiều đồng nghiệp như đạo diễn Quốc Thuận, Hữu Tiến, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Trọng Hiếu, Lê Nam, ca sĩ Hàn Thái Tú… đều để lại comment xúc động.

- Quách Ngọc Tuyên viết: "Tự nhiên muốn rơi nước mắt chú. Thương chị 4".

- Đạo diễn Quốc Thuận "Hình ảnh đẹp lắm Tân".

- Diễn viên Trọng Hiếu: "Quá thương và cúi đầu khâm phục Trề ơi. Em nên hãnh diện và tự hào khi có một người mẹ như vậy".

Tân Trề kể chuyện rơi lệ về mẹ ruột làm nghề thu gom rác

Tân Trề và mẹ ruột. Nam diễn viên được yêu thích với series phim giang hồ chiếu mạng và phiên bản điện ảnh "Thập Tam Muội".

Diễn viên Thanh Tân được biết đến với biệt danh Tân Trề. Anh là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng làng hài phía Nam.

Tân Trề từng đóng khá nhiều vai chính và sớm nổi tiếng với series "Kính Vạn Hoa" phần 1, 2, 3 sau đó là "Xóm Cào Cào", "Vườn Đời, "Trường Nội Trú"... từ lúc tuổi còn nhỏ.

Sau đó, Tân Trề tham gia nhóm hài Vũ Thanh, Thanh Tùng trước khi đầu quân về sân khấu Nụ Cười Mới. Năm 2015, Tân Trề tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả qua chương trình "Đâu Trường Tiếu Lâm", đội Thu Trang - Tiến Luật, tiếp đến là "Làng Hài Mở Hội".

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trong nhiều series phim chiếu mạng, phim điện ảnh ăn khách.

 

2sao.vn

Tân Trề kể chuyện rơi lệ về mẹ ruột làm nghề thu gom rác - Đời Sống