TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K-ICM bằng poster MV mới?

Sau khi tấm poster “Thế phong tình” được công bố, nhiều người nhận ra điểm giống với poster MV “Hoa vô sắc” và cho rằng diễn viên Thái Vũ đang muốn “cà khịa” K-ICM.

>>>>> 'Dâng hiến' nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, 'Thánh sún' Ngân Thảo ẵm ngay 150 triệu

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thái Vũ (FAP TV) tung ra poster giới thiệu MV mới mang tên “Thế phong tình”. Đây là một ca khúc do đích thân nam diễn viên sáng tác. MV có sự tham gia diễn xuất của đa số các thành viên trong nhóm hài FAP TV. MV “Thế phong tình” sẽ được ra mắt vào lúc 19h tối nay (9/1).

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K

Sau khi tấm poster “Thế phong tình” được công bố, nhiều người cho rằng diễn viên Thái Vũ đang muốn “cà khịa” K-ICM bởi nó rất giống với poster MV “Hoa vô sắc” từ màu sắc, bố cục đến phôngchữ… Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là nhân vật xuất hiện trong bức ảnh và poster MV “Thế phong tình” không có khay trứng gà.

Tuy poster sản phẩm mới của Thái Vũ giống với poster MV “Hoa vô sắc” nhưng nam diễn viên lại không bị dân mạng soi mói, chỉ trích. Ngược lại, họ tỏ ra rất hào hứng: “Câu chuyện có thật được FAP TV làm thành phim, hóng”, “Hư ghê”, “Nhìn poster thôi là thấy vui rồi nha”, “Bản tính cà khịa trỗi dậy rồi anh em”, “Có mùi Hoa vô sắc”, “Poster có bị bản quyền không ta?”, “Có một sự cà khịa nhẹ đến từ vị trí của Backbi (biệt danh của Thái Vũ). Ai hóng không ta?”…

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K

Cuối tháng 12/2019, MV “Hoa vô sắc” được ra mắt giữa tin đồn Jack bị công ty quản lýbóc lột sức lao động, giữ tiền lương, bị đối xử bất công. Tin đồn này khiến MV “Hoa vô sắc” nhận về số lượt dislike "khủng". Tại thời điểm đó, Thái Vũ bất ngờ đăng tải clip trên kênh Youtube cá nhân kể về câu chuyện của ba nhân vật gồm: người em thân thiết, người bạn thân của người em, người mẹ nuôi kiêm quản lý.

Thái Vũ kể rằng, người em trai thân thiết của mình bị mẹ nuôi kiêm quản lý kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động như: sử dụng sim điện thoại, tin nhắn, cuộc gọi, lướt web… Trong khi người em chưa từng có ý định phản bội mẹ nuôi nhưng người mẹ này luôn lo sợ, nghĩ rằng anh ta có ý định làm phản, mất đi số tiền khổng lồ kiếm được từ việc đi hát. Thậm chí, người mẹ nuôi còn tìm cách chặn sự giao lưu giữa người em của Thái Vũ với đàn anh, đàn chị trong nghề bởi bà ta sợ, một ngày nào đó, họ chính là người giúp người em rời bỏ công ty.

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K

Điều đáng nói, trong suốt thời gian hợp tác, người em của Thái Vũ chỉ được bao ăn, ở, quần áo, được lên sân khấu và nổi tiếng cùng một chiếc xe trả góp. Hiện tại, khi đã rời khỏi công ty, người em không chỉ nợ tiền trả góp xe mà còn không được nhận thêm một đồng từ các show diễn trước đó.

Trong clip, Thái Vũ không chỉ đích danh ba nhân vật trong câu chuyện mình kể là ai nhưng dựa theo những tình tiết, dân mạng cho rằng nam diễn viên ngầm nhắcvề ồn ào giữa Jack,K-ICM và mẹ nuôi kiêm quản lý.

>>>>> Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

danviet.vn

Thái Vũ (FAP TV) “cà khịa” K-ICM bằng poster MV mới? - Tin Mới