TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Thông tin mới nhất vụ cô gái 17 tuổi bị bạn trai cắt đứt tai ở Sài Gòn

"Lúc cô gái vẫn tỉnh táo và cho biết là đã chia tay với thanh niên, hôm nay quay lại chỗ nhà trọ để lấy CMND thì xảy ra sự việc", một người dân kể lại.

 

Báo Thanh niên tin ghi nhận thông tin về tình trạng sức khỏe của nữ nạn nhân từ Bệnh viên Quân y 175 cho biết, N.D (17 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) - nạn nhân của vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm, đã được phẫu thuật và hiện sức khỏe ổn định.

Trước đó, vào lúc 9 giờ ngày 1/4, nữ bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu trong tình trạng đa vết thương phức tạp vùng cổ, hàm mặt, tai phải. Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, mạch huyết áp ổn định.

Sau khi sơ cứu, các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật lồng ngực, tai mũi họng, hàm mặt phối hợp mổ cho nữ bệnh nhân lúc 10 giờ 15 phút cùng ngày.

Kết quả phẫu thuật cho thấy, D bị 4 vết thương vùng cổ dài 10 cm, sâu 3 - 5 cm, lộ cơ, khí quản, bó mạch cảnh, đứt đôi tuyến nước bọt trái, đứt động mạch mặt trái, đứt tai phải. Các bác sĩ đã khâu tái tạo lại theo cấu trúc giải phẫu vùng cổ. Sau khi được phẫu thuật, bệnh nhân chuyển về khoa điều trị.

Trước đó, vào sáng ngày 1/4, người dân trong hẻm 230 đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp nghe thấy tiếng cự cãi lớn tiếng.

Một số người chạy ra thì phát hiện đôi nam nữ bị trọng thương, nằm cách nhau vài chục mét.

Mặc dù được cứu giúp nhưng nam thanh niên đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng cô gái được đưa đến bệnh viện.

Ban đầu, nạn nhân nam được xác định là anh L.V.H (21 tuổi, quê Sóc Trăng). 

Thông tin mới nhất vụ cô gái 17 tuổi bị bạn trai cắt đứt tai ở Sài Gòn

Nam thanh niên tử vong sau khi bị dao đâm. Ảnh: Dân việt

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy khoảng 7 giờ 58 phút, khi cả nam thanh niên và cô gái về trước phòng trọ thì H bất ngờ cầm vật nhọn tấn công D khiến cả hai cùng té ngã. Nạn nhân chống cự, giằng co kịch liệt nhưng bị đâm nhiều nhát, mất máu.

Sự việc xảy ra trong khoảng vài chục giây, nam thanh niên mặc quần sóoc, áo thun đen gục xuống ngay cạnh chậu cảnh. Không rõ là tự gây thương tích hay té ngã trúng con dao đang cầm trên tay. Riêng cô gái tháo chạy ra phía con hẻm.

Một người dân sống tại khu vực thông tin với PV báo PL.TPHCM rằng, buổi sáng có thấy đôi nam nữ đi ăn sáng, uống nước bình thường như không có chuyện gì xảy ra. “Sau đó cả hai đi về thì cãi lộn. Tôi nghe sự việc nên điện cho bí thư phường, rồi công an cũng tới sau đó” – người này nói.

Một người khác nhớ lại: “Lúc cô gái vẫn tỉnh táo và cho biết là đã chia tay với thanh niên, hôm nay quay lại chỗ nhà trọ để lấy CMND. Khi vào trong thì xảy ra vụ việc”.

 

xahoi.com.vn

Thông tin mới nhất vụ cô gái 17 tuổi bị bạn trai cắt đứt tai ở Sài Gòn - Tin Mới