TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Thứ Sáu cuối cùng của năm sắp đến, rủ đồng nghiệp mở tiệc ngay tại văn phòng thôi!

Vui hết nấc là lý do “to bự” khiến các buổi tiệc cuối năm được lòng toàn thể dân văn phòng. Tham khảo ngay bài viết này nếu bạn đang có ý định rủ đồng nghiệp mở tiệc!

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian mà các công ty thường tụ họp tiệc tùng để gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp, cùng nhau kỷ niệm một năm đã qua, cùng chiến đấu với những deadline từ thong thả cho tới “rật rật” sát nút.

Tiệc cuối năm ngay tại văn phòng sẽ ghi dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho dân công sở. (Nguồn ảnh: Freepik)

Đặc biệt, thứ Sáu tuần này còn đánh dấu ngày làm việc cuối cùng của dân văn phòng trong năm 2023. Tranh thủ dịp này để tụ họp, ăn uống cùng đồng nghiệp ngay tại canteen công ty để “tiễn cũ, đón mới” là một ý tưởng chắc chắn được nhiều người hưởng ứng, nhất là khi ShopeeFood đang khao hàng ngàn combo món ăn và thức uống với mức giá cực hợp lý chỉ 120.000 đồng. Ăn càng đông, giảm càng nhiều mà lại tận dụng không gian “của nhà trồng được” nên cả team chẳng cần phải lăn tăn về gánh nặng chi phí đâu.

Mừng năm mới, ShopeeFood khao bạn vô số combo siêu tiết kiệm chỉ 120.000 đồng.

Các món ăn phù hợp để thưởng thức ở văn phòng như pizza, gà rán, trà sữa, cà phê, bánh ngọt, tokbokki, sashimi, cơm cuộn… đều có hết trên ShopeeFood nên mọi người chỉ việc “biểu quyết” để lên thực đơn, chẳng cần mất công nấu nướng đem đi từ nhà hay đau đầu chọn địa điểm ăn uống phù hợp.

Bạn cũng không cần phải suy nghĩ ăn món này thì uống nước gì vì hàng ngàn combo đồ ăn thức uống đã được các thương hiệu đình đám thiết kế sẵn, chỉ việc đặt món là xong. Nhưng hãy nhớ là bữa tiệc phải có đủ các hương vị chua, cay, mặn, ngọt… thì mới có thể thỏa mãn vị giác của số đông nên cứ mạnh dạn đặt món thật đa dạng nhé!

Gợi ý hôm nay cho bạn, loạt combo 120.000 đồng đến từ các thương hiệu quốc dân như ToCo ToCo, Domino’s Pizza, The Alley, Burger King, Chewy Chewy, Popeyes…. cùng rất nhiều thương hiệu được yêu thích khác, đều đang có mặt trong bộ sưu tập Liên hoan cuối năm Combo giảm 120.000 đồng tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Chỉ cần search từ khóa “Burger King” và “Xuyên đêm quán” trên ShopeeFood thôi cũng đủ để cả văn phòng làm được một bữa tiệc “sương sương” ngày cuối năm. Vì từ gà rán, burger, khoai tây chiên, phô mai que, nước ngọt, cơm chiên, chân gà… gì cũng có.

“Biệt đội” đặt nước uống cho cả phòng chắc chắn cũng sẽ hoa mắt vì các combo nước uống quá đầy đặn từ Toco Toco và Rau Má Mix chỉ có 120 “cành”, còn được kèm thêm hạt điều và bánh tráng trộn để thỏa sức lai rai, chuyện trò từ sáng đến chiều.

Team muốn “ăn chắc mặc bền” cũng đừng lo vì Bánh Mì Ơi và Mr Steak cũng đã sẵn sàng tung ra các combo no nê chỉ 120.000 đồng, giúp anh em đồng nghiệp thỏa sức khám phá ẩm thực Việt Nam lẫn Hàn Quốc với chi phí hợp lý.

Đặc biệt đừng quên, bên cạnh những gợi ý bên trên thì vẫn còn rất nhiều combo 120.000 đồng khác trong khuôn khổ chương trình “ShopeeFood 29.12 - Đại Tiệc Cuối Năm” vẫn đang đợi team văn phòng khám phá. Khi tham gia vào sự kiện ăn uống hoành tráng nhất trên ShopeeFood dịp cuối năm 2023, các tín đồ ẩm thực còn được tận hưởng thêm ưu đãi giảm 199.000 đồng và freeship 45.000 đồng nữa, tha hồ mở tiệc cùng bạn bè đồng nghiệp tại văn phòng mà không phải cân nhắc nặng nhẹ về khoản chi phí nữa nhé. Giờ thì ShopeeFood thôi!

Khánh Minh

Thứ Sáu cuối cùng của năm sắp đến, rủ đồng nghiệp mở tiệc ngay tại văn phòng thôi! - Tuổi Trẻ