TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cựu thành viên nhóm H.A.T gặp tai nạn qua đời ở tuổi 37.

Thời gian qua, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt bỗng dưng bị đồn qua đời vì vấn đề sức khỏe hoặc tai nạn giao thông... Với mục đích "câu view", nhiều trang đã cố tình cắt ghép hình ảnh, đăng thông tin sai sự thật để gây chú ý,khiếnkhán giả mông lungkhông rõ thựchư câu chuyện.

Mới đây, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu là sao Việttiếp theo trở thành nạn nhân khi bị đưa tin qua đời ở tuổi 37 vì tai nạn.Chưa kể, một fanpage khác còn tự ý lấy hình ảnh,tên tuổi của cô để tuyển dụng việc làm,bị cho là có hành vi lừa đảo. Những thông tin này khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến bạn bè, người hâm mộ của nữ ca sĩ hoang mang.

Mới đây, chính Lương Bích Hữu đã phải bức xúc lên tiếng để "đập tan" tin đồn và trấn an khán giả.

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu vừa phải lên tiếngđính chính nhiều tin đồn thất thiệt về mình.

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Những bài viết sai sự thật về côđang tràn lan trên mạng xã hội, khiến khán giả hoang mang,lo lắng.

Trên trang cá nhân, Lương Bích Hữukhẳng định những bài viết này hoàn toàn là đặt điều,"câu view" bởi hiện tại cô vẫn đang khỏe mạnh, "chạy show" đều đặn. Nữ ca sĩ viết: "Xin lỗi nếu mọi người xem phải tin này nhưng nếu Hữu không lên tiếng sẽ có nhiều người bị lừa và hiểu lầm hơn nữa ạ".

Về tin đồn qua đời, cô nói rõ: "Lương Bích Hữu vẫn còn sống khỏe mạnh, vẫnđi show thường xuyên bình thường nha mọi người. Mấy hôm anh chị em nghệ sĩ gặp nhau search Facebook để kết bạn toàn ra tin Lương Bích Hữu qua đời trong khi Lương Bích Hữu còn sống đứng kế bên luôn thì thấy sai sai lắm luôn đó nha!".

Nhân dịp này, Lương Bích Hữu cũng khẳng định có những tài khoản đang lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của mình để thực hiệnhành vi lừa đảo. "Nhiều khán giảhỏi Hữu về việc tuyển dụng đó, cũng đã có bạn bị lừa tiền. Hiện tại, Lương Bích Hữu hoàn toàn không có nhu cầu tuyển dụng ai cả! Họ đãgiả mạo Hữu để lừa tiền mọi người mà còn chạy quảng cáonữa. Nếu mọi người vô tình thấy thì phiền mọi người báo cáogiúp Hữu Hữu nhé ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều",cô viết.

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Hiện nữ ca sĩ được khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã là"mẹ 1 con".

Không chỉ Lương Bích Hữu, thời gian qua, nhiều sao Việtkhác cũng bức xúc khi đang khỏe mạnh bỗng dưngbị đồn… đã qua đời.

Gần đâynhất là trường hợp của ca sĩ Hồ Việt Trung khi anh đăngtải bài viết kèm hình ảnh cắt ghép bài vị có mặt mình. Thậm chí, người tung tin đồn còn cố tình ghép thêm ảnh các nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Trường Giang… đang khóc để tạo độ tin cậy.

Quá bức xúc, Hồ Việt Trunglên tiếng:"Đọc tin tôi cũng bức xúc chứ, vì họ kiếm tiền trên sự sống chết của người khác, thử hỏi lương tâm con người ở đâu", "Mấy anh chị chơi trù là không được rồi, làm cái gì cũng được nhưng giật tít kiểu này thì ác quá. Nhà mình còn con cháu, làm gì cũng để đức lại cho nó nha. Với lại em còn khỏe lắm, bớt trù lại giùm cái"…

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Hồ Việt Trung, Trấn Thành là những trường hợp gần đây nhất bị đồn "qua đời" dù vẫncòn đang khỏe mạnh.

Cuối tháng 3/2022, Trấn Thành cũng bị đồnqua đời vì nhiễm COVID-19. Sau đó, nam diễn viên Bố giàđã có phát ngôn mong những người cố ý đưa tin nhảm để "câu view"hãy dừng lại. "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội.Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn.Ai muốn đăng gì cũng được, không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng",MC nổi tiếngviết.

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi cũng từng than thở với một đàn anh:"Con bị đồn chết trẻ hoài chú, con 19 tuổi mà ghi tiêu đề Phương Mỹ Chi qua đời tuổi 20". MC Đại Nghĩakhông nằm ngoài danh sáchkhi bỗng dưng đang khỏe mạnh lại có tinđã... ra đi. Trước tình cảnh này, anh than thở: "Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy buồn cười". Đại Nghĩa còn hài hướcnói rằng ngày nào cũng có tin đồn nêncảm giác showbiz chẳng còn ai.

Diễnviên Việt Trinh cũng từng phải livestream giải thích với khán giả,tức giận vìrơi vào hoàn cảnh tương tự. Cô "xin" cộng đồng mạng hãy buông tha để mình sống đời bình an sau khi giải nghệ.

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn

Khánh Đơn: Tìm thấy mái ấm sau hai lần đứt gãy, thấy có lỗi với mẹ con Lương Bích Hữu

Nguồn kenhsao.net

Thực hư tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn, bạn bè tìm Facebook để kết bạn toàn ra tin buồn - Giải Trí