TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

(Dân trí) - Cả hai người đẹp đều thể hiện đẳng cấp khi không bộc lộ bất cứ xúc cảm nào ngoài sự chuyên nghiệp của người mẫu trình diễn và sự hứng thú của khách mời tới xem biểu diễn thời trang.

 

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

Cả hai người đẹp đều thể hiện đẳng cấp khi không bộc lộ bất cứ xúc cảm nào ngoài sự chuyên nghiệp (Ảnh: Daily Mail).

Trong khi "tình tin đồn" của tài tử Leonardo DiCaprio - người mẫu Gigi Hadid - sải bước trên sàn catwalk trong show của nhà mốt Versace tại Tuần lễ Thời trang Milan (Ý), bạn gái cũ của anh - nữ diễn viên Camila Morrone - ngồi ngay hàng ghế đầu để xem trình diễn.

Cả hai người đẹp đều thể hiện đẳng cấp khi không bộc lộ bất cứ xúc cảm nào ngoài sự chuyên nghiệp của người mẫu trình diễn và sự hứng thú của khách mời tới xem biểu diễn thời trang.

Các tờ tin tức showbiz của Mỹ đưa tin rằng Leo và Gigi đã dành thời gian tìm hiểu nhau sâu kỹ hơn trong thời gian gần đây. Hai bên không muốn vội vã trong chuyện tình cảm này, dường như đôi bên muốn cho nhau thời gian để từ tốn tìm hiểu trước khi đi tới quyết định công khai mối quan hệ.

Dù cả hai đều rất nỗ lực giấu kín thông tin về chuyện tình cảm riêng tư, nhưng hình ảnh thân mật của hai người vẫn lộ ra ngoài, trong bức ảnh mà các tờ tin tức showbiz Mỹ đăng tải, hai người ngồi cạnh nhau, trò chuyện thì thầm vào tai nhau tại một cuộc vui.

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

Người mẫu Gigi Hadid (Ảnh: Daily Mail).

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

Gigi trình diễn trong show của Versace tại Tuần lễ Thời trang Milan (Ảnh: Daily Mail).

Một số nguồn tin chia sẻ với tạp chí People (Mỹ) rằng người mẫu Gigi Hadid đang khiến tài tử Leonardo DiCaprio bị cuốn hút mạnh mẽ. Gigi đang ở tuổi 27, cô đã có một con gái nhỏ với bạn trai cũ - nam ca sĩ Zayn Malik.

Thực tế Gigi và Leo đã quen biết nhau và làm bạn trong nhiều năm trước khi hai người thử cho nhau một cơ hội đưa mối quan hệ tiến đi xa hơn. Những động thái để họ xích lại gần nhau được thực hiện ở thời điểm gần một tháng sau khi Leo bước ra khỏi mối quan hệ với bạn gái cũ - nữ diễn viên Camila Morrone (25 tuổi) - hồi mùa hè năm nay.

Về phần Gigi, kể từ sau khi bước ra khỏi mối quan hệ với bạn trai cũ - nam ca sĩ Zayn Malik, cô chỉ chuyên tâm vào công việc người mẫu và việc chăm sóc con gái nhỏ vừa tròn 2 tuổi. Gigi giữ kín chuyện tình cảm của mình và dường như chưa gắn bó với ai sau khi chính thức chia tay Zayn Malik trong năm 2021.

Nếu Leo và Gigi thực sự muốn tiến đi xa hơn trong chuyện tình cảm, Gigi sẽ là nhan sắc đầu tiên phá vỡ mọi quy tắc của Leo trong chuyện hẹn hò, bởi cô là người đẹp đầu tiên đã vượt quá tuổi 25 và đã trải qua sinh nở. Trước đây, Leo thường chỉ hẹn hò với các người đẹp dưới 25 tuổi, chưa từng trải qua hôn nhân và chưa sinh con.

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

Giữa Gigi và Leo, hai người có nhiều điểm chung xét về đẳng cấp (Ảnh: Daily Mail).

Dù vậy, có lẽ giờ đây, nam tài tử 47 tuổi hứng thú tìm hiểu những người đẹp "đằm tính" và đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Trước đây, Leo cũng từng hẹn hò với những người mẫu đình đám như Gisele Bundchen, Bar Refaeli và Toni Garrn.

Giữa Gigi và Leo, hai người có nhiều điểm chung xét về đẳng cấp, họ cùng là ngôi sao đình đám trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, cùng có nhiều mối quan hệ chung trong giới showbiz, hai người cũng thường gặp nhau tại các sự kiện, hộp đêm, nhà hàng, các cuộc vui của giới sao...

Hơn thế, Gigi chính là túyp phụ nữ mà Leo luôn cảm thấy hứng thú: đẹp ấn tượng, đầy gợi cảm nhưng lại không quá phô trương, thích sống kín tiếng, và có tính cách vui vẻ, dễ chịu.

Sau khi Leo bước ra khỏi mối quan hệ tình cảm kéo dài 4 năm với nữ diễn viên Camila Morrone được gần một tháng, những tin đồn về việc Leo và Gigi đang tìm hiểu nhau bắt đầu xuất hiện.

Hiện tại, bạn gái cũ của Leo - diễn viên Camila Morrone - cũng đang nỗ lực bước tiếp trong cuộc sống của mình. Ngay sau khi chia tay Leo, Camila quyết định chuyển nhà, cô vẫn ra ngoài thực hiện các công việc hàng ngày và duy trì nhịp sống bình thường.

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang

Camila ngồi hàng ghế đầu trong show thời trang của Versace tại Tuần lễ Thời trang Milan (Ảnh: Daily Mail).

Leo lần đầu gặp Camila khi cô mới 12 tuổi, khi ấy, mẹ của Camila đang hẹn hò với nam tài tử Al Pacino (hiện 82 tuổi). Cô bé Camila có dịp quen biết với tài tử Leo chính qua tài tử Al Pacino. Sự quen biết ban đầu này đã mở ra một chuyện tình cảm nảy sinh ở thời điểm nhiều năm về sau.

Về phần Leo, sau khi chia tay Camila, anh tiệc tùng không ngừng nghỉ, anh gặp gỡ bạn bè, người thân, tiệc tùng theo nhóm, có dịp gặp gỡ, làm quen thêm với nhiều cô gái độc thân. Đã có một số tin đồn nảy sinh về mối quan hệ giữa Leo và một số nhan sắc, nhưng cho tới giờ, tin đồn về mối quan hệ tình cảm "chớm nở" giữa anh và Gigi vẫn là tin "nóng" nhất.

Theo Daily Mail

Nguồn dantri.com.vn

Tình cũ và tình mới của Leonardo DiCaprio đụng nhau tại sự kiện thời trang - Giải Trí