TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Trọng Hiếu ra mắt MV mới, tham vọng lột xác hình ảnh trước công chúng

VTV.vn - Nam ca sĩ khẳng định "Thú vị hơn vậy" là sản phẩm được anh cùng ê-kíp đầu tư và dồn tâm huyết nhiều nhất từ trước đến nay.

 

Sau 7 năm làm nghệ thuật với nhiều ca khúc để lại ấn tượng cho khán giả với hình ảnh giàu năng lượng, lịch lãm, nam ca sĩ Trọng Hiếu mới đây đã cho ra mắt ca khúc mang tên Thú vị hơn vậy với tham vọng mang đến sự lột xác trong âm nhạc. Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tuần phát hành, ca khúc nhận được sự chú ý với hơn 5,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Nam ca sĩ khẳng định đây là sản phẩm mà anh tâm đắc nhất từ trước tới nay: "Đây là sản phẩm được chúng tôi đầu tư nhiều nhất, dồn hết tâm huyết vào Thú vị hơn vậy".

Lấy cảm hứng từ truyện tranh Nhật Bản, với ekip thực hiện có tiếng: nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Stylist Nam Phùng…, MV của ca khúc mang đến một hình ảnh Trọng Hiếu đa màu sắc, giàu năng lượng và phá cách.

Trọng Hiếu ra mắt MV mới, tham vọng lột xác hình ảnh trước công chúng

"Khi được giới thiệu về ý tưởng MV này thì Hiếu cảm thấy vô cùng thú vị", Trọng Hiếu nói tiếp, "Đây là một câu chuyện tình cảm tích cực nhưng cuối cùng lại có một cái kết khá bất ngờ mà chắc chắn mọi người không nghĩ tới".

"Với bài hát và MV này, Hiếu muốn truyền cảm hứng tới cho mọi người, mang lại niềm vui, những điều tích cực và hãy thưởng thức cuộc sống này hết mức có thể", Trọng Hiếu chia sẻ.

Bên cạnh Thú vị hơn vậy, mini album cùng tên của nam ca sĩ sẽ bao gồm những ca khúc thể hiện tinh thần bứt phá giới hạn của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại khi thể hiện bản thân trong màu sắc âm nhạc mới và những sự kết hợp mới.

Nguồn vtv.vn

Trọng Hiếu ra mắt MV mới, tham vọng lột xác hình ảnh trước công chúng - Giải Trí