TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Từng bị truy tố tội tấn công bạn gái, rapper nổi tiếng Hàn Quốc lại bị bắt vì hành hung đồng nghiệp

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam rapper nổi tiếng Iron bị Cơ quan công tố ra lệnh bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc hành hung đồng nghiệp.

 

Trước đó, Sở cảnh sát Yongsan của Seoul đã bắt giữ rapper Iron với tội danh dùng gậy bóng chày đánh nhiều lần một đồng nghiệp nam sống cùng nhà với anh ở Yongsan-gu vào tối ngày 9/12.

Theo cảnh sát, việc kiểm tra thực chất lệnh bắt giữ sẽ được tiến hành vào ngày 11/12 theo Luật Quận Tây Seoul.

Trước đó, Iron bị kết án tám tháng tù vì tội đánh bạn gái của mình vào năm 2017. Vào tháng 10/2018, Tòa án trung tâm quận Seoul (Hàn Quốc) phán quyết nam rapper Iron sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự trước hành vi quấy rối và đe dọa bạn gái cũ.

Từng bị truy tố tội tấn công bạn gái, rapper nổi tiếng Hàn Quốc lại bị bắt vì hành hung đồng nghiệp

Nam rapper nổi tiếng Hàn Quốc Iron bị Cơ quan công tố ra lệnh bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc hành hung đồng nghiệp.

Xung đột với bạn gái cũ khiến Iron phải ngồi tù nổ ra từ năm 2017. Lúc bấy giờ, khi bạn gái cũ có ý định chia tay, nam rapper này đã bóp cổ và đánh người yêu, khiến nạn nhân gãy ngón tay và nhiều thương tích khác.

Năm 2016, Iron cũng bị kết tội sử dụng cần sa trái phép và lãnh án hai năm quản chế.

Iron có tên thật là Jung Heon Chul. Anh được biết đến với danh hiệu á quân cuộc thi đấu rap nổi tiếng tại "Show me the money 3" diễn ra năm 2014. Iron từng tung ca khúc "Rock Bottom", "System". Đời sống cá nhân của Iron cũng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì liên tục dính bê bối.

 

ngoisao.vn

Từng bị truy tố tội tấn công bạn gái, rapper nổi tiếng Hàn Quốc lại bị bắt vì hành hung đồng nghiệp - Giải Trí