TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Ứng dụng đặt món ShopeeFood chính thức có mặt tại Hải Dương và Nam Định

Đón đầu dịp đại lễ 30.4 và 1.5, ShopeeFood tiếp tục đổ bộ Hải Dương, Nam Định và khao tín đồ ăn uống tại đây hàng ngàn ưu đãi “chào sân” hấp dẫn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, ShopeeFood liên tục mở rộng hoạt động đến nhiều tỉnh thành. Tháng 4 năm nay, ShopeeFood tiếp tục đặt chân đến hai tỉnh thành lớn ở phía Bắc là Hải Dương và Nam Định, chính thức nâng tổng số địa bàn mà ứng dụng đặt món này hiện diện lên con số 25.

Nhìn lại hành trình phủ sóng “thần tốc” của ứng dụng đặt món ShopeeFood

Tính riêng trong năm 2023, ShopeeFood đã lần lượt có mặt tại các tỉnh thành gồm Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa, Phan Thiết, Quy Nhơn, Mỹ Tho, Long Xuyên, Tân An và được người dùng địa phương đón nhận nồng nhiệt. Tiếp nối giá trị này, tháng 4 năm nay, Hải Dương và Nam Định trở thành hai cái tên mới nhất được kết nạp, giúp ShopeeFood giữ vững danh hiệu là một trong những ứng dụng có tốc độ phủ sóng “thần tốc”.

Công cuộc mở rộng này không chỉ giúp ShopeeFood thu hút thêm hàng triệu người dùng mới, mang tới đa dạng ưu đãi cho tín đồ ẩm thực mà còn hỗ trợ hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, quán ăn bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến của mình.

Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee vào thời điểm này, người dùng tại Hải Dương và Nam Định có thể tìm thấy đa dạng món ngon từ Á sang Âu như bún bò, bánh bèo nậm lọc, cơm tấm, bún chả, bánh đa cua, mì cay Hàn Quốc, sushi Nhật Bản, các món steak…cùng hàng trăm thương hiệu F&B nổi tiếng như KFC, Jollibee, Phúc Long, Highlands Coffee,…

“Thiên đường” ẩm thực trên ShopeeFood đã sẵn sàng chào đón người dùng Hải Dương và Nam Định.

Đặc biệt, nhiều món ăn đặc sản tại địa phương như xíu páo, phở Nam Định, bún sung, bánh đậu xanh, bánh đa gấc, bánh lòng, bánh đúc đậu phộng…cũng lần lượt xuất hiện trên ShopeeFood, giúp người dùng địa phương và du khách ghé thăm có thể thưởng thức đặc sản một cách dễ dàng chỉ qua vài thao tác đặt món trên ứng dụng.

Người dùng Hải Dương và Nam Định có thể trông đợi gì ở màn đổ bộ của ShopeeFood?

Đặc biệt trong dịp đại lễ sắp tới, các tín đồ ăn uống ở Hải Dương chắc chắn sẽ rất phấn khích khi biết ShopeeFood dành tặng ưu đãi giảm 50% cho rất nhiều các bộ sưu tập món ngon, đồng thời còn tung thêm voucher giảm 70.000 đồng và miễn phí vận chuyển.

Bộ ba ưu đãi này sẽ giúp người dùng Hải Dương thỏa sức khám phá món ngon mọi miền với mức giá siêu tiết kiệm.

Riêng cộng đồng ẩm thực ở Nam Định sẽ được tiếp cận bộ sưu tập các món ngon đồng giá chỉ 9.000 đồng đi kèm ưu đãi giảm giá món 50% và miễn phí vận chuyển giá trị.

Đặc biệt, với truyền thống “chào sân” bằng hàng ngàn ly trà sữa miễn phí mỗi lần đặt chân đến tỉnh thành mới, người dùng tại hai tỉnh thành này sẽ không muốn bỏ lỡ các sự kiện sắp tới từ ShopeeFood trong dịp đại lễ!

Thanh Thanh

Ứng dụng đặt món ShopeeFood chính thức có mặt tại Hải Dương và Nam Định - Tin Mới