TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Vụ 2 bé gái sinh đôi tử vong ở Đà Nẵng: Cứu người mẹ nhảy cầu tự tử

Lực lượng chức năng và người dân cứu được người mẹ của hai bé gái sinh đôi tử vong ở Đà Nẵng khi chị này nhảy cầu tự tử cách nhà 40km.

 

Sáng 6/4, lãnh đạo xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho hay, đã tìm được chị T.T.M. (SN1982) là người mẹ trong vụ việc hai bé gái sinh đôi tử vong tại nhà xảy ra trên địa bàn ngày 5/4.

Theo đó, khuya 5/4, người dân phát hiện chị M. nhảy cầu Bà Rén (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cách nhà khoảng 40km để tự tử. Người dân đã kịp thời cứu sống chị M. và bàn giao cho cơ quan công an.

“Hiện người mẹ đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Con trai đầu của chị M. đang ở nhà an toàn”, vị lãnh đạo xã Hòa Liên thông tin thêm.

Vụ 2 bé gái sinh đôi tử vong ở Đà Nẵng: Cứu người mẹ nhảy cầu tự tử

Lực lượng chức năng có mặt tại nhà hai cháu bé tử vong tối 5/4.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 5/4, ông Huỳnh Công L. (SN 1955, quê xã Đại Phong, Đại Lộc, Quảng Nam) đến nhà 2 cháu nội ở đường Hòa Liên 4 (xã Hòa Liên).

Tại đây, ông L. phát hiện 2 cháu H.T.H.A. và H.T.T.A. (cùng SN 2021) trong tình trạng sùi bọt mép trên giường. Qua kiểm tra cả 2 cháu đã tử vong.

Thời điểm này, người mẹ là chị M. đã bỏ đi khỏi nhà, để lại bức thư trên bàn ở phòng khách. Nhận tin báo, các lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân, truy tìm người mẹ.

Theo cơ quan công an, chị M. từng có dấu hiệu bị trầm cảm sau sinh, đã từng đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng chị M. đang đi làm xa ở Quảng Ngãi.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng đang thụ lý, điều tra nguyên nhân tử vong của 2 bé gái song sinh.

Hồ Giáp

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Vụ 2 bé gái sinh đôi tử vong ở Đà Nẵng: Cứu người mẹ nhảy cầu tự tử - Tin Mới