TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp 'phi giới tính' khiến khán giả u mê

Không chỉ đẹp mà còn rất có tài, những cô nàng tomboy này đã và đang “làm mưa làm gió” trong showbiz Việt.

Gil Lê

Từng là gương mặt nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ X5, sau khi nhóm tan rã, một mình Gil Lê còn hoạt động lại trong showbiz. Cô nàng luôn thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau như MC, VJ, mẫu ảnh, diễn viên… lượng fan của Gil ngày càng đông đảo và không thua kém bất cứ ai.

Nếu nói về độ “đẹp trai”, phong cách và có “chất riêng” thì khó ai qua mặt được Gil Lê. Ngoài công việc ra thì Gil là người khá kín tiếng và ít khi bàn luận về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội, có lẽ cũng chính phần nào tính cách lạnh lùng này của “cô nàng đẹp trai nhất showbiz” đã khiến cho fan phải mê mệt, hết lòng yêu thương.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp 'phi giới tính' khiến khán giả u mê

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng không ngại khi được mọi người gọi là "chú" hoặc "anh".Nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi thoải mái chứ. Hiện tại, tôi thấy cách gọi hoặc cách xưng hô với một ai đó được nhiều người quan tâm và là vấn đề được xem trọng trong việc giao tiếp. Tôi cảm thấy thích điều đấy, vì mọi người ngày càng biết tôn trọng nhau trong cách giao tiếp, thậm chí, để ý nhân xưng. Việc gọi nhầm trong lần đầu tiên gặp hoặc người đó muốn gọi mình như vậy bằng sự tôn trọng, lịch sự là điều bình thường. Còn mình muốn được gọi như thế nào cho thoải mái trong lúc giao tiếp là do mình thôi. Ngược lại, nếu có sự 'cà khịa' và cố tình chọc ghẹo thì tôi sẽ cảm nhận được, từ đó, tôi sẽ cân nhắc xem có nên tiếp tục cuộc nói chuyện nữa hay không".

Nguồn vietbao.vn

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp 'phi giới tính' khiến khán giả u mê - Giải Trí