TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Xôn xao tin đồn về di chúc của Phi Nhung, quản lý nữ ca sĩ chính thức lên tiếng

Quản lý Phi Nhung phản hồi về thông tin về di chúc đang lan truyền trên mạng xã hội.

 

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/09 sau hơn 1 tháng mắc Covid-19. Sự ra đi của cô khiến cho người thân, đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót thương.

Trong suốt những ngày qua, một vài hoạt động tưởng nhớ giọng ca "Bông điên điển" đã được gia đình và giới nghệ sĩ thực hiện ở cả trong nước lẫn hải ngoại.

Trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời chia buồn tới người thân Phi Nhung.

Xôn xao tin đồn về di chúc của Phi Nhung, quản lý nữ ca sĩ chính thức lên tiếng

Phi Nhung.

Cũng tại thời điểm này, một bộ phận cư dân mạng đang lan truyền thông tin được cho là di chúc của nữ ca sĩ. Tin đồn còn cho rằng người quản lý đã gấp rút thực hiện theo nguyện vọng lúc sinh thời của Phi Nhung và giọng ca 7x cũng đã có kế hoạch để lại tài sản cho cả con ruột lẫn con nuôi.

Tuy nhiên ngay sau khi biết sự việc, quản lý Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ thông tin không đúng sự thật. Cụ thể khi trả lời báo Thanh Niên, người đại diện của cố nghệ sĩ khẳng định không có chuyện đã lập di chúc theo nguyện vọng của Phi Nhung.

Phía gia đình và người thân cận đang lo chuyện hậu sự và phải bao giờ mọi thứ xong xuôi hết thì mới có thể ngồi lại với nhau, bàn bạc về những dự định dang dở của nữ ca sĩ.

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô còn nhận nuôi và nâng đỡ nhiều giọng ca trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tháng 8/2021, Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Trưa ngày 28/09, cô trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sau khi qua đời, Phi Nhung đang được nghệ sĩ Việt Hương - người nhận ủy quyền của Wendy Phạm thực hiện các thủ tục để lo hậu sự chu đáo nhất.

 

xahoi.com.vn

Xôn xao tin đồn về di chúc của Phi Nhung, quản lý nữ ca sĩ chính thức lên tiếng - Đời Sống