TOP

Trang chủ >>Thời Trang

3 gạch đầu dòng giúp Kim Ji Won ngày càng được khen ngợi

Kim Ji Won ngày càng nổi tiếng sau bộ phim "Queen of Tears". Có một điều gây chú ý là Kim Ji Won đang có sự thăng hạng về phong cách, đặc biệt là khi nói đến thời trang sân bay. Cô nàng dù diện các bộ đồ đơn giản vẫn biết cách mix match cho nổi bật. Cô iến sân bay thành sàn diễn thời trang với những bộ cánh nổi bật, long lanh và thời thượng. Chị em hãy tham khảo 3 gạch đầu dòng sau đây để mặc đồ đơn giản vẫn sang xịn mịn.

Chọn quần cạp cao

Kim Ji Won từng chọn diện những chiếc quần cạp thấp nhưng không tôn dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, quần cạp thấp cũng không có sự hiện đại. Thời gian gần đây cô hay diện quần cạp cao. Đó có thể là quần jeans trắng nữ tính hay quần jeans xanh, ống rộng bụi bặm, "cool ngầu" tôn dáng và phong cách. Ngoài ra, quần cạp cao cũng hợp mốt hơn so với quần cạp trễ, từ đó giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ, thời thượng.

3 gạch đầu dòng giúp Kim Ji Won ngày càng được khen ngợi

Đó có thể là quần jeans trắng nữ tính hay quần jeans xanh, ống rộng bụi bặm...

 

Nhấn nhá phụ kiện

Thời trang sân bay của Kim Ji Won trước kia luôn được tối giản hóa nhưng nay cô đã khéo léo thêm  dây chuyền, khuyên tai hay những chiếc mũ thời thượng. Cô chọn khuyên tai tròn, dây chuyền vàng để tạo vẻ long lanh cho tổng thể trang phục.

Phụ kiện không chiếm nhiều diện tích của set trang phục nhưng lại rất hữu ích trong khoản thăng hạng phong cách, đặc biệt là khi chị em mặc đồ tối giản, tăng vẻ vẻ tinh tế. Do đó, muốn phong cách trở nên mới mẻ và hút mắt hơn, chị em hãy bổ sung các món phụ kiện như cô nàng nhé. 

3 gạch đầu dòng giúp Kim Ji Won ngày càng được khen ngợi

Phụ kiên giúp thăng hạng phong cách, đặc biệt là khi chị em mặc đồ tối giản,

Sơ vin gọn gàng

Việc bỏ qua thao tác sơ vin khiến bạn bị "dìm", vẻ ngoài trở nên kém gọn gàng, chỉn chu. Trước kia, Kim Ji Won cũng thường xuyên không sơ vin nhưng ở hiện tại, cô áp dụng "bí kíp" này nhiều hơn.

3 gạch đầu dòng giúp Kim Ji Won ngày càng được khen ngợi

Kim Ji Won cũng thường xuyên không sơ vin nhưng ở hiện tại, cô áp dụng "bí kíp" này nhiều hơn.

Thao tác sơ vin rất đơn giản nhưng tạo cảm giác chân dài, lưng ngắn hơn và chiều cao được "ăn gian" hiệu quả. Bên cạnh đó, khi sơ vin, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên thanh lịch và chỉn chu. Kim Ji Won còn hoàn thiện set trang phục bằng các mẫu giày tôn dáng, và phong cách.

Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.vn copy linkLink bài gốcTác giả: Hạ Anh

Nguồn phunutoday.vn

3 gạch đầu dòng giúp Kim Ji Won ngày càng được khen ngợi - Thời Trang